[ใหม่] เครื่องกรองน้ำ ไส้กรองน้ำ ไส้กรองคาร์บอน ไส้กรองเรซิ่น ยูวีUV ตู้กรองน้ำ เครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็น

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 312
รายละเอียด
เครื่องกรองน้ำแบรนด์ "Aqua-Tech"
Tel.02-261-0057-8 ต่อ 19
http://www.aquatech.co.th/

บริษัท อาควา-เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องกรองน้ำคุณภาพภายใต้แบรนด์ "Aqua-Tech"
ด้วยเทคโนโลยีการกรองทันสมัย ให้น้ำดื่มคุณภาพสะอาดปลอดภัย ที่ยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุเช่นแคลเซี่ยมและแมกนีเซี่ยมที่มีอยู่ในน้ำตาม ธรรมชาติ โทรสีขาวนวลสะอาด ดีไซน์สวยเรียบทันสมัย ดูแลรักษาง่ายใช้งานสะดวก
ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพโดยองค์กรชั้นนำระดับโลก วัตถุดิบที่นำมาใช้ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และ National Sanitary Federal สหรัฐอเมริกาว่าปลอดภัย ได้รับเครื่องหมายคุณภาพ Gold Seal Mark ของสมาคมคุณภาพน้ำโลก (WQA) ในการกรองน้ำได้มาตรฐานสะอาดปลอดภัย โรงงานและขั้นตอนการผลิตทันสมัย มาตรฐาน ISO 9001:2000 NSF และ WQA 

ด้วยความตั้งใจที่ว่า “น้ำดื่มใสสะอาดปลอดภัย เพื่อสุขภาพคนที่คุณรัก” เราจึงเล็งเห็นว่า น้ำมีความสำคัญมากต่อชีวิตความเป็นอยู่และสุขภาพ การได้ดื่มน้ำสะอาดเป็นประจำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกาย เราอาจมีทางเลือกมากมายตั้งแต่น้ำต้มสุก น้ำดื่มบรรจุขวด หรือน้ำกรองแบบต่างๆ แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าสะอาดเพียงพอ ดังนั้นบริษัทอาควา-เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จึงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “Aqua Tech ” จึงมีให้เลือกหลากหลาย อาทิ เครื่องกรองน้ำดื่ม, ตู้กรองน้ำร้อน-เย็น, ตู้น้ำดื่ม, ไส้กรอง, ถังน้ำกรองใช้สำหรับบ้านทั้งหลัง ผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลายช่องทาง
- ช่องทางการจำหน่ายผ่านทางโฮมโปร
- ช่องทางการจำหน่ายผ่านทางโฮมเวิร์คส์
- ช่องทางการจำหน่ายผ่านทางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “Aqua Tech ” มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ เครื่องกรองน้ำดื่ม, ตู้กรองน้ำร้อน-เย็น, ตู้น้ำดื่ม, ไส้กรอง, ถังน้ำกรองใช้สำหรับบ้านทั้งหลัง ถึงเวลาเลือกเครื่องกรองน้ำเพื่อสุขภาพคนที่คุณรัก ขอแนะนำเครื่องกรองน้ำ อาควา-เทค ด้วยเทคโนโลยีการกรองทันสมัย ให้น้ำดื่มคุณภาพสะอาดปลอดภัย ที่ยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุเช่นแคลเซี่ยมและแมกนีเซี่ยมที่มีอยู่ในน้ำตาม ธรรมชาติ โทรสีขาวนวลสะอาด ดีไซน์สวยเรียบทันสมัย ดูแลรักษาง่ายใช้งานสะดวก

ผ่าน การตรวจสอบและรับรองคุณภาพโดยองค์กรชั้นนำระดับโลก วัตถุดิบที่นำมาใช้ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และ National Sanitary Federal สหรัฐอเมริกาว่าปลอดภัย ได้รับเครื่องหมายคุณภาพ Gold Seal Mark ของสมาคมคุณภาพน้ำโลก (WQA) ในการกรองน้ำได้มาตรฐานสะอาดปลอดภัย