[ใหม่] FUCO PURE (ฟูโก้ เพียว) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะคุณภาพชั้นนำจากอเมริกา เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีวัตกร

548 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 127

2,300 ฿

  •  FUCO PURE  (ฟูโก้ เพียว) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะคุณภาพชั้นนำจากอเมริกา เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีวัตกร รูปที่ 1
  •  FUCO PURE  (ฟูโก้ เพียว) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะคุณภาพชั้นนำจากอเมริกา เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีวัตกร รูปที่ 2
  •  FUCO PURE  (ฟูโก้ เพียว) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะคุณภาพชั้นนำจากอเมริกา เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีวัตกร รูปที่ 3
  •  FUCO PURE  (ฟูโก้ เพียว) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะคุณภาพชั้นนำจากอเมริกา เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีวัตกร รูปที่ 4
  •  FUCO PURE  (ฟูโก้ เพียว) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะคุณภาพชั้นนำจากอเมริกา เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีวัตกร รูปที่ 5
  •  FUCO PURE  (ฟูโก้ เพียว) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะคุณภาพชั้นนำจากอเมริกา เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีวัตกร รูปที่ 6
รายละเอียด

  FUCO PURE (ฟูโก้ เพียว) ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก 

 1. Fuco เป็นอาหารที่ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ ไม่มีส่วนผสมของสารอนุพันธ์แอมเฟตามีนหรือพวกสารเหล่านี้

 2. Fuco ไม่มีฤทธิ์ทำให้เบื่ออาหาร หรือออกฤทธิ์กดประสาทแต่อย่างใด เพราะสกัดมาจากสาหร่ายวากาเมะ

 3.ไม่มีอาการโยโย่เอ็ฟเฟ็คแน่นอน เนื่องจาก fuco สกัดเอา สารฟูโก้แซนริน เข้มข้นมาไว้ในแคปซูล ซึ่งไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก แต่เป็นอาหารเสริมที่ช่วยย่อยสลายไขมันเท่านั้น

 4. Fuco pure ผ่านการรับรองของ อย.สากลในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย จึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยได้แน่นอน

 5. ทาน Fuco pure แล้วอาจทำให้รู้สึกร้อนๆๆ เหงื่อออก กระหายน้ำ ไม่ต้องตกใจค่ะ อาการแบบนี้มาจากเกิดการเผาผลาญ ของพลังงาน อาจเกิดขึ้นกับบางคน วิธีแก้ควรดื่นน้ำมากๆๆ

 6. Fuco จะ มีปฏิกิริยาต่อต้านกับ นมวัว และกาแฟ หากคุณเลี่ยงได้ก็แนะนำให้เลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ให้ดื่มนมวัวหรือกาแฟก่อนที่คุณจะทานฟูโก้ 1 ชั่วโมง แล้วดื่มน้ำตามมากๆ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพหรอกค่ะ แต่เพื่อให้ฟูโก้ทำงานได้เต็มที่เราก็ควรเลี่ยง

 7. fuco pure จะช่วยลดไขมันมันส่วนเกินในร่ายกาย โดยเริ่มต้นจาก พุง แขน ขา ตามลำดับ กินก่อนหรือหลังอาหารทันทีคะสามเวลาครั้งละ1เม็ดคะ1กระปุกกินได้1เดือนซึ่ง สามารถลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 3-5 กก. (ขึ้นอยู่กับมวลกล้ามเนื้อของแต่ละคน)

 ทำความเข้าใจ Fuco Pure พุงยุบ แขนลด ขาเล็ก

การลดน้ำหนักจริงๆแล้วไม่ได้ยากเลย ขอแค่จริงจังและมีวินัย

 แค่นี้คุณก็ผอมเพียวได้ดั่งใจ

ถ้าพร้อมให้เราช่วยดูแล โทรมาได้เลยค่ะ 

ยินดีให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ปลอดภัย ไม่โยโย่

ลดสัดส่วนเกิน อย่างถูกวิธีกับ FUCO PURE

FUCO PURE : พุง หาย แขนลด ขาเล็ก   ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากสาหร่ายวากาเมะธรรมชาติทะเลน้ำลึก

สาหร่าย วากาเมะ (Wakame)
- ลดระดับคอเรสเตอรอล(Cholesterol)ในเลือด
- มีแคลเซียมสูง เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์ 
- ช่วยลดปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง
- ช่วยลดปัญหาเรื่อง ท้องผูก ( Constipation ) เนื่องจากมีสภาพเป็น Salinity มีเกลือแมกนีเซียม หรืออัลคลาไลตัวที่ใช้เป็นยาถ่ายอยู่ด้วย
- ช่วยปรับระดับค่าของน้ำตาลกลูโคสในเลือด 
- ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการ ปวดบั้นเอว( lumbago) และ ปวดไหล่ บ่าแข็งตึง(stiff Shoulder) เนื่องจากการ ไหลเวียนของเลือดบกพร่องไม่ปกติ (defective)

FUCO PURE  1 กระปุกจะลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 4-6 กิโล 
     สำหรับ คนที่กินมื้อละ 1 เม็ด แต่ถ้าอยากให้เห็นผลเร็วขึ้นควรทานครั้งละ 2เม็ด   หรือไม่ก็ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยแต่ไม่ได้เป็นยากดประสาท ทานข้าวได้ปกติ เพราะว่าเป็นผงสาหร่ายที่สกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่เรียกว่า วากาเมะ โดยสกัดได้สารที่ชื่อว่าสารฟูโก้ซานทีน บรรจุอยู่ในลักษณะของแคปซูลที่ทำมาจาก FIBER แค่ทานน้ำตามเยอะๆตัว FUCO จะเข้าไป BURN ไขมันที่สะสมอยู่ก่อนหน้าให้หมดไป และ ไม่เกิดการโยโย่เอฟเฟค ไม่กลับมาอ้วนอีก!!

วิธีทาน
FUCO PURE  1 ขวด  90 แคปซูล
-สำหรับคนที่น้ำหนักไม่ถึง 70 กิโลกรัม ทานมื้อละ 1 เม็ดก่อนอาหาร 5 นาที
-สำหรับคนที่น้ำหนักเกิน 70 กิโลกรัม ทานมื้อละ 2 เม็ดก่อนอาหาร  5 นาที

*** ถ้าทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน FUCO แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย แนะวันนึงไม่ควรทานเกิน 6 เม็ด ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้ระบบเมตาบอลิซึม(ระบบการเผา ผลาญพลังงาน)ทำงานได้ดีตลอดทั้งวันระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมามากกว่าปกติ และควรทานน้ำมากๆ/วัน เพราะเป็นองค์ประกอบของกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลไม่เหี่ยวย่น 

เลข อย. 1-800-651-2587 ( USA )
ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย
เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
แท้จากอเมริกา รับประกันผลลัพธ์ตั้งแต่ 2อาทิตย์แรก จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก
*** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างการจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ

สั่่งก็รีบจองนะคะ ถ้าอยากได้ต้องจองด่วน
ไม่เกิด  YOYO EFFECT  รับประกัน  
เดือนละ2-7 กก.ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

สูตรการทาน FUCO PURE 

-ลด 3-5กก. ทาน 90 แคปซูล
-ลด 10-15กก. ทาน 180 แคปซูล
-ลด 20กก.ขึ้นไป ทาน 270 แคปซูล

*ช่วงนี้เจ้าหน้าที่อาจติดต่อกลับช้า เพราะกำลังแพ็คของอยู่ หากต้องการสั่ง โทรจองล่วงหน้านะคะ

สอบถามเข้ามาได้คะช่วงนี้ราคาพิเศษ พร้อมสอนคำแนะนำ การันตีผลลัพธ์100%

จะลดเยอะหรือน้อยขึ้นกับมวลไขมันในกล้ามเนื้อและ
สภาพร่างกายของแต่ละคนนะคะ

คำบอกเล่าจากผู้ใช้จริงนี่เป็นข้อมูลที่สำคัญ
ถ้าจะใช้  FUCO นะจ๊ะ
FUCO จะลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 4-6 กิโล สำหรับคนที่กินมื้อละ 1 เม็ด แต่ถ้าอยากให้เห็นผลเร็วขึ้นควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย แต่ไม่ได้เป็นยากดประสาท เพราะว่าสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่เรียกว่า วากาเมะ โดยสกัดได้สารที่ชื่อว่าสารฟูโก้ซานทีน บรรจุอยู่ในลักษณะของแคปซูลที่ทำมาจาก FIBER 
จะอธิบายให้ละเอียดคือ
ร่างกายเรามีไขมันขาว ตัว FUCO 
จะ เข้าไปเผาผลาญไขมันขาวให้สลายตัว เลยไม่เกิดอาการโยโย่เมื่อหยุดทาน โดยจะไปดึงพลังงานสะสม หรือ ไขมันส่วนเกินกลับมาเผาผลาญใหม่ แต่ว่าเราจะรู้สึกร้อน ๆ เพราะมีการเผาผลาญในร่างกาย จึงต้องทานน้ำเปล่าเป็นระยะ ๆ 

"การกินยาลดน้ำหนัก''ช่วยกดประสาทไม่ให้หิวหรือการอดอาหารแค่ทำให้เซลล์ไขมันเล็กลงไม่ได้หายไป ไม่แปลกหลังการ หยุดกินยาลดและกลับ มากินอาหารปกติ
ส่งผลให้ระบบเผาผลาญ ในร่างกายเสียสมดุล  จึงทำให้เซลล์ไขมันได้ขยายใหญ่และแตกตัว อย่างรวดเร็วหรือคำที่ ถูกเรียกว่านิยามว่าโยโ ย่เอฟ เฟ็คนั้นเอง..