[ใหม่] ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันและแก้ปัญหาสิวอุดตัน,หลุมสิว,แผลเป็น(Anti-Acne & Scar Products) ราคาถูก จำนวนจำกัด!!

690 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 777
  • ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันและแก้ปัญหาสิวอุดตัน,หลุมสิว,แผลเป็น(Anti-Acne & Scar Products) ราคาถูก จำนวนจำกัด!!  รูปที่ 1
รายละเอียด

แผลเป็น,สิวอุดตัน

ขาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันและแก้ปัญหาสิวอุดตัน,หลุมสิว,แผลเป็น(Anti- Acne & Scar Products) ราคาถูก สินค้าคุณภาพ สั่งซื้อด่วน จำนวนจำกัด


ติดต่อได้ที่ คุณ คุณอิสยาห์ภรณ์ อุรุวรรณกุล

เบอร์โทรติดต่อ 02-9258828, 084-1587033, 088-4979556  หรือ email มาที่ thai_faherb@hotmail.com,thai_pureherb@yahoo.com


เจลต้านสิวสารสกัดมังคุดและทานาคา(Anti-Acne Gel Combine Mangosteen & Tanaca) ใช้ได้ผลดีเยี่ยมกับสิวทุกชนิด โดยแต้มเฉพาะที่หัวสิว เพื่อลดการอักเสบ ลดการอุดตัน เพื่อให้สิวยุบ แห้งไว เม็ดไขมันจะอ่อนตัวหลุดออกมาเองโดยไม่ต้องกดหรือแกะ จึงป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นและหลุมสิวอย่างดีเยี่ยม  ราคา 300.00 บาท

ซีรั่มเรียกเนื้อ,ลดรอยดำ,แผลเป็น และหลุมสิว(Anti-scar & spot & acne pore) ใช้ทาเฉพาะที่บริเวณแผลเป็น รอยดำ รอยแดง และหลุมสิว เพื่อให้ผิวเกิดการสมานตัวอย่างรวดเร็ว โดยกลไกกระต้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและของเสียใต้ผิว  ราคา 450.00 บาท


ดูสินค้าอื่นๆเกี่ยวกับแผลเป็น,สิวอุดตัน: คลิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แผลเป็น,สิวอุดตัน


http://www.ncc.ran4u.com   - บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน

รับสิทธิ์ เรียน สร้างเว็บฟรี!!!

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง แผลเป็น,สิวอุดตัน