[ใหม่] vเครื่องเพิ่มความสูง เครื่องยืดกระดูก อยากสูงคลิ๊กเลย สูงได้จริง 2-7 CM

542 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 6,639

8,300 ฿

  • vเครื่องเพิ่มความสูง เครื่องยืดกระดูก อยากสูงคลิ๊กเลย สูงได้จริง 2-7 CM รูปที่ 1
  • vเครื่องเพิ่มความสูง เครื่องยืดกระดูก อยากสูงคลิ๊กเลย สูงได้จริง 2-7 CM รูปที่ 2
  • vเครื่องเพิ่มความสูง เครื่องยืดกระดูก อยากสูงคลิ๊กเลย สูงได้จริง 2-7 CM รูปที่ 3
รายละเอียด

กด Like ให้ 180up Facebook

เครื่องยืดกระดูก เพิ่มความสูง

 

* ผลที่ได้ขึ้นอยู่แล้วแต่ตัวบุคคล *

ประสบการณ์จากลูกค้าที่ได้ใช้เครื่องยืดความสูง Spine Tractor


จากประสบการณ์ผู้ใช้งานเครื่องยืดกระดูก Spine Tractor สามารถเพิ่มความสูงได้และมีส่วนสูงเพิ่มขึ้นมากถึง 2 - 7 cm เป็นอุปกรณ์ทางการกีฬาที่ปลอดภัย ไม่ต้องพึ่งยาหรือวิธีเพิ่มความสูงรูปแบบอื่นที่อาจส่งผลข้างเคียงต่อร่างกาย  โดยใช้หลักการเดียวกับการโหนบาร์ที่ช่วยให้กล้ามเนื้อ กระดูก ข้อต่อ ได้รับการยืดตัว ซึ่งปกติแล้วกระดูกสันหลังจะเป็นอวัยวะที่มีข้อต่อมากที่สุดถึง 33 ข้อ และจะมีข้อต่อที่เปิดอยู่ 24 ข้อ ซึ่งสามารถยืดหดได้

การที่ผู้ใช้งานเครื่องยืดความสูงสามารถเพิ่มขนาดของข้อต่อได้เพียงข้อละหนึ่งถึงสองมิลลิเมตร จะส่งผลให้ส่วนสูงของร่างกายเพิ่มขึ้นถึง 5 cm หลักการนี้สามารถใช้ได้ผลกับบุคคลที่หยุดสูงแล้วเช่นกัน สำหรับผู้ใช้งานที่ยังไม่หยุดสูงนั้นจะมีข้อจำกัดน้อยกว่าและลูกค้าบางท่านสามารถเพิ่มความสูงได้ถึง 10 cm  
 ซึ่งการยืดตัวเพื่มความสูงรูปแบบนี้เป็นวิธีเพิ่มความสูงอย่างรวดเร็ว

* ผลที่ได้ขึ้นอยู่แล้วแต่ตัวบุคคล * 

เครื่องยืดกระดูก all fit

วิธีเพิ่มความสูงภายใน 1 เดือน

การพัฒนาความสูงหรือาการหาวิธีเพิ่มความสูงนั้นควรได้รับการวางแผนอย่างเหมาะสม โดยเฉพาะคนที่สมาชิกในครอบครัวมีความสูงต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเมื่อเทียบกันคนทั่วไป โดยปกติแล้วกรรมพันธุ์ (Gene) เป็นปัจจัยหนึ่งที่ที่มักจะเป็นตัวกำหนดถึงความสูงของบุคคลนั้นๆ อย่างเช่น ถ้าพ่อแม่มีส่วนสูงต่ำกว่ามาตรฐานแล้วลูกก็มีโอกาสที่จะตัวไม่สูงเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากได้รับการส่งเสริมปัจจัยด้านอื่นๆอย่างเหมาะสมแล้ว เช่นโภชนาการที่ดี การออกกำลังกายและการพักผ่อนที่เพียงพอ ลูกๆก็สามารถที่จะสูงกว่าพ่อแม่ได้เช่นกัน

วิธีลดความอ้วน 




โดยธรรมชาติแล้วเพศหญิงเป็นเพศที่หยุดเจริญเติบโตหรือว่าหยุดสูงเร็วกว่าเพศชาย แต่ก็เป็นเพศที่เข้าสู่วัยรุ่นหรือวัยเจริญเติบโตเร็วกว่าเพศชายด้วย คือในช่วงอายุประมาณ 8 - 9 ปี จะเป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงจะเจริญเติบโตและตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อผู้หญิงเริ่มมีประจำเดือนแล้ว ในช่วงอายุประมาณ 15 - 16 ปีนั้น จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนที่มีผลต่อการเจริญเติบโตของกระดูก ทำให้กระดูกปิดหรือหยุดสูงเร็วกว่าผู้ชาย ซึ่งปกติเพศชายนั้นจะหยุดสูงที่อายุประมาณ 20 -25 ปี 

วิธีทำให้ผิวขาว 

แอร์โฮสเตส หรือ อาชีพนางแบบนั้นเป็นอาชีพที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝัน และเป็นอาชีพที่รูปร่างและความสูงถูกกำหนดเกณฑ์ขั้นต่ำในการคัดเลือกและรับสมัครผู้ที่เหมาะสมกับงาน หลายๆครั้งความฝันไม่สามารถเริ่มต้นได้เนื่องจากทัศนคติที่ว่าความสูงไม่สามารถพัฒนาได้หรือไม่มีการวางแผนที่ดีจากคนในครอบครัว การใช้เครื่องยืดกระดูกเป็นวิธีเพิ่มความสูงของผู้หญิงที่ได้ผลและทำให้ขายาวเรียวขึ้น ช่วยเพิ่มบุคคลิกภาพให้กับคุณผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

การปรับบุคคลิคภาพส่งผลต่อส่วนสูงอย่างรวดเร็ว 

 



ประโยชน์ของเครื่องยืดกระดูก Spine Tractor


- ยืดตัวเพิ่มความสูง 

- แก้อาการปวดหลัง ปวดเอว

- บรรเทาอาการปวดคอ ไหล่ สะบัก

- รักษาอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

 

 

 

                                                                           

Spine Tractor TB-300 ราคาพิเศษ 8,300 บาท        Spine Tractor TB-100 ราคาพิเศษ 6,900 บาท

                                                                                        

ชุดเข็มขัด S-Band อย่างหนาพิเศษ ราคาเพียง 1250 บาท


โปรโมชั่นเครื่องยืดตัวจัดส่งทั่วประเทศ  ฟรี กทม.และปริมณฑล สามารถใช้บริการรับของด่วนได้ภายใน 2-3 ชม.เท่านั้น ต่างจังหวัดอำเภอเมืองสามารถรับของแบบด่วน !! เพียงหนึ่งวันหลังจากวันส่งของ 

ติดต่อฝ่ายขายโทร 085-916-9647 (คุณธเนศ) Email : get180up@gmail.com

***หากซื้อชุดเข็มขัด S-Band อย่างหนาพิเศษพร้อมเครื่องยืดหลังสไปน์แทรกเตอร์ (Spine Tractor) รุ่นในก็ได้ รับส่วนลดเหลือเพียง 400 บาท ***

 

จุดเด่นของเครื่องยืดกระดูก (Key Features)

- เป็นวิธีเพิ่มความสูงที่มีประสิทธิภาพ
- ช่วยอาการโรคหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท

- ระยะของเครื่องยืดตัวคือ 140 - 190 เซนติเมตร โดยผู้ใช้งานควรมีส่วนสูงไม่น้อยกว่า 145 เซนติเมตร
- สามารถพับเก็บในแนวตั้งได้ ตัวเครื่องสูง 165 เซนติเมตร กินพื้นที่เพียง 35 x 40 เซนติเมตรเท่านั้น
- ตัวเครื่องยืดตัวเพิ่มความสูงมีน้ำหนัก 20 กิโลกรัม สามารถรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ถึง 150 กิโลกรัม

- ยืดตัวเพิ่มความสูงด้วยหลักการเดียวกับการโหนบาร์หรือการกระโดด ไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการกินยาเพิ่มความสูง
- สามารถรักษาอาการปวดคอ หมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาทโดยการยืดคอทั้งในแนวตั้งและแนวนอน
- สามารถยืดตัว ยืดหลัง ช่วยอาการปวดหลัง หรือหมอนรองกระดูกทับเส้น ด้วยการใช้เข็มขัดรัดอกและเอวช่วยเน้นตามจุดที่ต้องการ 

 

กด Like ให้ 180up Facebook

 

Review เครื่องยืดกระดูก Spine Tractor TB-300
 

      







 


















 

Review เครื่องยืดกระดูก Spine Tractor TB-100

(ขออภัย TB-100 สินค้าหมด)

 








 

อุปกรณ์ชุดมาตรฐานมาพร้อมแถบดึงคอ (Standard Set)

 

อุปกรณ์ครบชุดพร้อมสายรัดช่วงอกและเอว (Chest & Waist Bands)


 

รายละเอียดอุปกรณ์เครื่องยืดตัว (Machine Components)


 

การประยุกต์ใช้งาน (Product Applications)

- ผู้ใชงานสามารถเลือกรูปแบบการใช้งานเครื่องยืดกระดูกใ้ห้เกิดความเหมาะสมในแต่ละบุคคลได้โดยการเลือกใช้งานชุดมาตรฐานที่ใช้การดึงคอและล็อคข้อเท้า เพื่อยืดตัวเพิ่มความสูง

- นอกจากนั้นยังสามารถเลือกใช้ชุดเข็มขัดเพื่อเน้นจุดที่ดึงเช่นการใช้เข็มขัดล็อคช่วงอกและเอวเพื่อการเน้นยืดช่วงหลังเป็นต้นเพื่อลดอาการปวดหลัง หรือจะตั้งเครื่องขึ้นเพื่อยืดคอในแนวดิ่งโดยการใช้แถบรั้งคอลดอาการปวดคอเป็นต้น

  

กินพื้นที่น้อย ใช้เวลาเก็บเพียง 5 วินาที

 


 

กด Like ให้ 180up Facebook

เข็มขัด S-Band สำหรับเครื่องยืดกระดูก Spine Tractor

เข็มขัด S-Band ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยืดตัวเพื่อเพิ่มความสูงหรือการยืดหลัง ยืดคอเพื่อลดอาการปวดจากโรคกระดูกทับเส้น ซึ่งโดยปกติแล้วชุดมาตรฐานของเครื่องยืดกระดูกที่ดึงเพียงคอและข้อเท้านั้นมักจะรับแรงดึงได้ไม่มาก ความรู้สึกแน่นที่คางมักจะเกิดขึ้นก่อนส่วนอื่นเนื่องจากคอเป็นอวัยวะที่เล็กกว่าส่วนหลังและช่วงขา เมื่อคอรับแรงดึงไม่ไหวทำให้ไม่สามารถ ยืดตัวหรือหลังเพิ่มขึ้นได้อีก จึงต้องใช้ เข็มขัด S-Band เข้าช่วยรัดช่วงอกส่วนบนเพื่อลดภาระที่ลำคอ เมื่อสามารถยืดตัวได้ตรึงขึ้นแล้ว ส่วนต่อมาที่รับแรงดึงได้น้อยกว่าหลังคือ หัวเข่า จะรู้สึกตรึงเกินแต่ผู้ใช้งานส่วนมากยังต้องการดึงหลังให้ได้มากขึ้นอีก จึงต้องใช้เข็มขัด S-Band ส่วนสะโพกเพื่อลดแรงกดที่หัวเข่า เพื่อประสิทธิภาพในการยืดตัวสูงสุด

การใช้เข็มขัด S-Band จะเหมือนเข็มขัดรัดหน้าอกและสะโพก หรือใช้การรัดคกับช่วงสะโพก เช่นเดียวกับเครื่องกายภาพบำบัดในคลินิคหรือโรงพยาบาล ซึ่งผู้ใช้งานจะถูกประคบร้อนก่อนแล้วทำการดึงตัวด้วยการชันเข่าขึ้น โดยใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีแล้วแต่อาการของผู้ป่วย






                                                                           

Spine Tractor TB-300 ราคาพิเศษ 8,300 บาท        Spine Tractor TB-100 ราคาพิเศษ 6,900 บาท 

                                                                                         (ขออภัยสินค้ารุ่น TB-100 ของหมด)

 

 

 

ชุดเข็มขัด S-Band อย่างหนาพิเศษ ราคาเพียง 1250 บาท


โปรโมชั่นเครื่องยืดตัวจัดส่งทั่วประเทศ  ฟรี กทม.และปริมณฑล สามารถใช้บริการรับของด่วนได้ภายใน 2-3 ชม.เท่านั้น ต่างจังหวัดอำเภอเมืองสามารถรับของแบบด่วน !! เพียงหนึ่งวันหลังจากวันส่งของ 

ติดต่อฝ่ายขายโทร 085-916-9647 (คุณธเนศ) Email : get180up@gmail.com

***หากซื้อชุดเข็มขัด S-Band อย่างหนาพิเศษพร้อมเตียงยืดหลังสไปน์แทรกเตอร์ (Spine Tractor) รุ่นในก็ได้ รับส่วนลดเหลือเพียง 400 บาท ***

กด Like ให้ 180up Facebook

 

โซนเกร็ดความรู้


ขาย เครื่องยืดกระดูก all fit

ประโยชน์ของเครื่องยืดตัวเพิ่มความสูง Traction Couch


1. ใช้เพิ่มความสูงของร่างกาย 

 

 

 

เครื่องยืดตัวหรือเครื่องยืดกระดูก Traction Couch สามารถเพิ่มความสูงให้กับร่างกายได้ 2-10 เซ็นติเมตร* (ผลที่ได้เกิดขึ้นแล้วแต่บุคคล) เป็นวิธีเพิ่มความสูงที่ใช้หลักการในการยืดกระดูก ลำตัว และข้อต่อให้เกิดพื่้นที่และช่องว่างมากขึ้น คล้ายกับการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย ที่ช่วยกระตุ้นให้ตัวสูง คือการกระโดดเช่นการเล่นบาสเก็ตบอล กีฬาวอลเลย์บอลหรือการกระโดดด้วยเครื่องแทรมโพลีน  การออกกำลังกายอีกอย่างที่ช่วยกระตุ้นให้ตัวสูงคือการออกกำลังกายในลักษณะห้อยโหนตัว เช่นการโหนบาร์หรือการออกกำลังกายแบบห้อยหัว อย่างไรก็ตามวิธีเพิ่มความสูงรูปแบบนี้ย่อมมีข้อจำกัดเช่นการโหนบาร์มักจะเหมาะกับเด็กหรือคนที่มีร่างกายแข็งแรงเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากต้องใช้กำลังกล้ามเนื้ออย่างมากทำให้ไม่เหมาะกับเด็กๆหรือผู้หญิงที่ต้องการจะออกกำลังกายในลักษณะนี้

โดยเฉพาะเด็กหรือเด็กวัยรุ่นที่ยังอยู่ในช่วงของภาวะเจริญเติบโตจะได้ประโยชน์จากเครื่องยืดตัวมากที่สุด แม้กระทั่ง





2. ใช้รักษาอาการปวดหลัง ปวดคอ จากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

อาการปวดหลัง ปวดคอ ปวดเอว จากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทเกิดจากการกดทับน้ำหนักที่บริเวณหมอนรองกระดูกมากผิดปกติ อาจเกิดแบบเฉียบพลัน เช่นการหกล้ม หรือการยกของหนักทำให้หมอนรองกระดูกเคลื่อนไปทับเส้นประสาท หรือเกิดจากการกดทับเป็นเวลานานๆ เช่นการนั่งทำงานหรือขับรถเป็นเวลานาน ทุกๆวัน

การใช้เครื่องยืดตัวในการการยืดหลังนอกจากจะช่วยเพิ่มความสูงแล้วยังช่วยรักษาอาการเกี่ยวกับโรคกระดูกทับเส้นโดย ด้วยการยืดตัวทำให้พื้นที่ระหว่างหมอนรองกระดูกมีมากขึ้นและลดอาการกดทับจากน้ำหนักที่ผิดปกติ เมื่อพื้นที่ระหว่างหมอนรองกระดูกมีมากขึ้น ร่างกายจะสามารถนำออกซิเจนและสารอาหารมากหล่อเลี้ยงเพื่อทำให้หมอนรองกระดูกเกิดการคืนตัวได้ 

เครื่องยืดกระดูกจึงเป็นเสมือนเครื่องทำกายภาพบำบัดชนิดหนึ่ง โดยผู้ใช้งานสามารถทำได้เองที่บ้านไม้ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังคลินิคกายภาพบำบัดหรือไปยังโรงพยาบาล ที่ต้องรอคิวเป็นเวลานานและลดค่าใช้จ่ายได้อีกมากเมื่อเปรียบเทียบกับการทำกายภาพบำบัดโดยทางโรงพยาบาลหรือคลีนิค

 

ฝังเข็มเพิ่มความสูง มาริโอ้ 

ราคา

3. ช่วยปรับสรีระ เช่น อาการกระดูกสันหลังคด

เครื่องยืดตัว Body Tractor เป็นเครื่องที่มีลักษณะคล้ายกับเครื่องยืดตัวในการทำกายภาพบำบัดทั้งในคลินิคกายภาพบำบัดและทางโรงพยาบาลที่เป็นเครื่องดึงยืดตัวแบบใช้มอเตอร์ ที่ทำการกายภาพบำบัดยืดตัวในแนวนอนซึ่งเป็นการปรับสรีระอย่างหนึ่ง

 

 

 


เด็กกับความสูง

 

เด็กส่วนมากล้วนอยากสูงอยากดูดี เค้ามักจะหาวิธีเพิ่มความสูงให้กับต้วเอง โดยเฉพาะเ็ด็กที่ตัวเองรู้สึกว่าตัวเล็กกว่าเพื่อนๆในชั้นหรือเพื่อนๆร่วมรุ่น เนื่องจากเด็กที่ตัวเล็กกว่ามักจะมีโอกาสที่ถูกเพื่อนที่ตัวใหญ่กว่าแกล้ง เด็กที่ตัวใหญ่กว่ามักจะได้รับการยอมรับมากกว่า ดังนั้นส่วนสูงจึงเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อความมั่นใจและการอยู่ร่วมกันในสังคมของเด็ก 

นอกจากการใช้อุปกรณ์ช่วยเพิ่มความสูงเช่นเครื่องยืดตัวแล้ว เด็กๆควรให้ความสำคัญกับปัจจัยทางด้านโภชนาการ การออกกำลังกายด้วย การบริโภคอาหารที่เหมาะสมบางอย่างจะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเพิ่มความสูงได้ เช่นการรับประทานแคลเซียม นอกจากการกินแคลเซียมแล้ววิตามินดีเป็นสิ่งที่สำคัญในการดูดซึมแคลเซียม ดังนั้นการรับประทานผักใบเขียวควบคู่กับนมหรืออาหารเสริมแคลเซียมจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก เพื่อที่ร่างกายจะได้นำสารอาหารไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

คอลลาเจนเป็นสารอาหารอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสูงของร่างกายได้เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบของปลายกระดูก หลายๆคนมีความเข้าใจผิดว่าทานแคลเซียมมากๆแล้วจะทำให้สูงแต่ที่จริงแล้วคอลลาเจนเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญมากต่อการเพิ่มความสูงให้กับเด็กและวัยรุ่น อาหารที่มีคอลลาเจนในปริมาณมากคือ ปลาทะเลน้ำลึก โดยมากจะพบในส่วนที่เป็นวุ้นๆของปลา เช่นส่วนที่ติดบริเวณกระดูกหรือวุ้นลูกตาของปลา นอกจากนั้นถ้านำกระดูกจำพวกหมูหรือไก่มาต้มทำน้ำซุปก็จะได้คอลลาเจนเช่นกัน



เด็กๆมักจะหาวิธีเพิ่มความสูง เพื่อให้ตัวเองดูดี บางคนถึงกับพยายามหาซื้อยาที่ขายตามท้องตลาดมารับประทานด้วยตนเองโดยไม่ปรึกษาแพทย์
 

 


การเลือกคู่กับความสูง

มีผลงานวิจัยชิ้นหนึ่งระบุว่ามีผู้หญิงเพียง 13% เท่านั้นที่ยอมออกเดทกับผู้ชายที่มีส่วนสูงน้อยกว่าตน ส่วนอีก 87% ของผู้หญิงในกลุ่มสำรวจระบุว่าจะไม่ยอมออกเดทกับผู้ชายที่มีส่วนสูงน้อยกว่าถึงแม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะมีรูปร่างหน้าตาดีก็ตาม ผู้หญิงส่วนมากมักออกความเห็นที่ว่าผู้ชายตัวสูงจะดูแข็งแรงเป็นที่พึ่งได้และรู้สึกปลอดภัย เพราะสามารถปกป้องผู้หญิงได้

งานวิจัยชิ้นนี้ยังได้ศึกษาถึงความมั่นใจของผู้ชายที่ส่วนสูงน้อยกว่าผู้หญิงในการขอผู้หญิงออกเดทสรุปว่า ผู้ชายร้อยละ 76 ไม่กล้าที่จะขอผู้หญิงที่มีส่วนสูงมากกว่าตนออกเดท เนื่องจากคิดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ผู้หญิงจะถูกฝ่้ายหญิงปฏิเสธ ส่วนผู้ชายอีกร้อยละ 10 ไม่ขอออกความเห็น ส่วนสูงที่น้อยกว่าของผู้ชายจึงเป็นเหมือนอุปสรรคของความรักอย่างหนึ่ง และในสถานการณ์ที่มีการแข่งขันระหว่างผู้ชายเพื่อเอาชนะใจผู้หญิง ผู้ชายที่ส่วนสูงน้อยกว่าผู้หญิงก็มักจะต้องใช้ความพยายามมากกว่าเสมอ

 

  

 


อาชีพการงานกับส่วนสูง

ส่วนสูงของร่างกายมีผลกับงานหรือบางอาชีพบางอย่างมาก เช่นนักกีฬา นางแบบนางแบบ สจ๊วตหรือแอร์โฮสเตส 
ส่วนสูงของนักกีฬาหลายๆประเภทบ่งบอกถึงความได้เปรียบอย่างมากในการแข่งขันเช่น บาสเก็ตบอล วอลเล่ย์บอล หรือ ฯลฯ เนื่องจากกีฬาหลายประเภทมิได้จำกัดเรื่องของน้ำหนักในการเข้าแข่งขัน ดังนั้นคนที่มีร่างกายสูงใหญ่ก็ย่อมที่จะได้เปรียบมากกว่าในการแข่งขัน 

มีอีกหลายหลายอาชีพที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ดูดีเช่น นางแบบนางแบบ สจ๊วตหรือแอร์โฮสเตส ส่วนสูงเป็นปัจจัยที่สำคัญที่บ่งบอกถึงบุคคลิคภาพที่ชัดเจนทำให้การงานหลายสาขาอาชีพมักมีการกำหนดส่วนสูงขั้นต่ำเพื่อเป็นเกณฑ์ในการเข้ารับสมัครงานนั้นๆ ดั้งนั้นพ่อแม่และผู้ปกครองควรให้ความสำคัญกับการเพิ่มความสูงของเด็กเพื่อเพิ่มโอกาสในสาขาอาชีพ

ผลการสำรวจทั้งในหลายๆประเทศบ่งชี้ว่าผู้ชายที่มีรูปร่างสูงมักจะได้มีรายได้ที่มากกว่าผู้ชายที่ส่วนสูงน้อยกว่า เนื่องจากความสูงของร่างกายสามารถแสดงนัยะของพลังอำนาจและความเฉลียวฉลาดได้

 

คลิปมาริโอ้กับวิธีเพิ่มความสูง

 การรักษาหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท กระดูกสันหลังคด และวิธีพิ่มความสูงด้วยเครื่องยืดตัว

วิธีเพิ่มความสูงด้วยเครื่องยืดตัวสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเสมือนการออกกำลังกายด้วยการโหนบาร์ 
สำหรับผู้ที่พ้นช่วงของการเจริญเติบโตแล้วการเพิ่มความสูงจะถูกจำกัดมากกว่าบุคคลที่ยังอยู่ในวัยเจริญเติบโต
ควรปรึกษาแพทย์หารต้องการรับประทานยาเพิ่มความสูง 

pantip