[ใหม่] Fisher Price Rainforest Melodies and Light Deluxe Gym มีเพลง ไฟ เสียงธรรมชาติ และโมบาย ให้เด็กได้ออกกำลังกาย พร้อมส่ง

533 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 113

2,790 ฿

  • Fisher Price Rainforest Melodies and Light Deluxe Gym มีเพลง ไฟ เสียงธรรมชาติ และโมบาย ให้เด็กได้ออกกำลังกาย พร้อมส่ง รูปที่ 1
  • Fisher Price Rainforest Melodies and Light Deluxe Gym มีเพลง ไฟ เสียงธรรมชาติ และโมบาย ให้เด็กได้ออกกำลังกาย พร้อมส่ง รูปที่ 2
  • Fisher Price Rainforest Melodies and Light Deluxe Gym มีเพลง ไฟ เสียงธรรมชาติ และโมบาย ให้เด็กได้ออกกำลังกาย พร้อมส่ง รูปที่ 3
  • Fisher Price Rainforest Melodies and Light Deluxe Gym มีเพลง ไฟ เสียงธรรมชาติ และโมบาย ให้เด็กได้ออกกำลังกาย พร้อมส่ง รูปที่ 4
  • Fisher Price Rainforest Melodies and Light Deluxe Gym มีเพลง ไฟ เสียงธรรมชาติ และโมบาย ให้เด็กได้ออกกำลังกาย พร้อมส่ง รูปที่ 5
รายละเอียด
Fisher Price Rainforest Melodies & Lights Deluxe Gym 

เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดค่ะ น่ารักมากค่ะ มีไฟ และเสียงเพลงให้ลูกน้อยได้ฟัง เพลงเปิดต่อเนื่องได้ถึง 20 นาที และgym นี้เป็นการให้ลูกน้อยได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วยค่ะ ลูกน้อยจะถึบเท้า และใช้มือในการจับของเล่น เขาจะหัวเราะมากค่ะ แม่ค้าขอ confirm ว่าสุดยอดจ้า เพราะว่าลูกชายแม่ค้าน้องเคนก็เล่นมาแล้ว ชอบมากค่ะ เล่นตั้งแต่เล็กจนถึง 9 เดือนเลยค่ะ คุ้มสุดสุด!!! 
ขนาดของ Gym 20 x 32.5 x 32.5" 

ตามไปดูสินค้าได้ที่ http://www.toyhouseshop.com/store/product/view/พร้อมส่ง_Fisher_Price_Rainforest_Melodies_Light_Deluxe_Gym-17747502-th.html 

หน้าร้าน http://www.toyhouseshop.com 

แอน 087-0826655 toyhouseshop@hotmail.com