[ใหม่] หูฟัง KZ-R1 เปลี่ยนมือถือของคุณให้กลายเป็นวงดนตรีวงโปรดเล่นอยู่ข้างๆ

541 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 113
รายละเอียด
ร้าน E.A.R. ขอแนะนำสินค้าใหม่ ที่นำเข้ามาตอบสนองความต้องการของคนรักเสียงเพลงโดยไม่ต้องจ่ายเงินฟุ่มเฟือยไปกับค่าการตลาด หรือแบรนด์ 

ขาย หูฟัง KZ-R1
KZ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว KZ นิยามใหม่เรื่อง "เสียง" ไม่สำคัญที่ยี่ห้อ หรือราคา


ข้อมูลทั่วไป / Overview:

ถึงเวลาแล้วที่เราจะหันมาพูดถึงประสิทธิภาพของคุณภาพเสียงของหูฟัง โดยคำนึงถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่จ่ายไป ในช่วงที่มีการแข่งขันอันรุ่นแรงอย่างนี้ จากการหยิบไดอะแฟรมตัวเดียวกันกับที่อยู่ในหูฟังไฮเอ็นท์มาเป็นส่วนสำคัญในการสร้าง R1 จึงทำให้มีคนอื่นๆ อีกหลายที่จะได้สามารถสัมผัสประสบการณ์อะคูสติคเสียงที่ใสสะอาด และบริสุทธิ์

มาทำให้นิยามของคำว่า ไฮเอ็นท์มันใกล้คุณมากขึ้นๆ กันดีกว่า.........

จากจุดเริ่มต้นในการ DIY จนถึงปัจจุบันที่คงไว้ ซึ่งกับปรับจูนอย่างแม่นยำ และถูกต้องมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า R1 มันจะเป็นหูฟังที่เปิดตลาดสินค้าของเราได้อย่างสดใสมากขึ้น เราไม่ได้เดินตามแนวทางการพัฒนาสินค้าเหมือนกับแบรน์ดหลักๆ ในท้องตลาด แต่ตลอดกว่า 10 ปีที่เราเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการผลิตสินค้าแบรน์ดในระดับอินเตอร์ ไปจนถึงสินค้าระดับล่างลงไป เราก็ยังยืนหยัดที่จะใช้พื้นฐานของการรักษาคุณภาพในแบบเดียวกัน

R1 Professional Edition เป็นหูฟังของ KZ ที่ตั้งเป้าให้เป็นหูฟังที่ไม่มีใครคาดคิดว่า จะได้สัมผัสหูฟังในระดับโปรเฟสชั่นนัลในระดับราคานี้ จากการพัฒนาออกแบบของทีมงาน และการปรับจูนของทีมวิศวกร ด้วยมาตรฐานระดับเดียวกันกับที่ใช้ในหูฟังแบรนด์ดังๆ ในต่างประเทศ ส่วนใหญ่หูฟังในตลาดในประเทศที่มีราคาประมาณราวๆ 50 เหรียญ ก็คงมีคุณภาพสมน้ำสมเนื้ออยู่ในระดับไล่เลี่ยกัน แต่ไม่ใช่ กับ R1 Professional Edition ที่ใช้ไดอะแฟรมเดียวกันกับหูฟังแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียง เราจึงกล้าเทียบเคียงคุณภาพของเสียงกับ หูฟังต่างประเทศราคาเกือบ 200 เหรียญได้อย่างไม่กลัวเกรง

ขณะที่ Sennheiser IE7 มีเบสที่เป็นจุดแข็งมากกว่าเสียงร้อง แต่ Sennheiser IE60 มีความสะอาดในบรรยากาศ มีเวทีเสียงที่ตรึงแน่นอยู่ตรงกลาง และความต่อเนื่องของความถี่ตลอดย่านรื่นไหล ราบเรียบดีกว่าBaohua C5, Onkyo HF300, Shure SE215, JVCFX800, Monster turbine series, Triangle CKM500, AKGK374, Sennheiser CX880 หูฟังทั้งหมดที่เรากล่าวมาทั้งหมดล้วนเป็นหูฟังระดับไฮเอ็นท์ในตลาดโลก ล้วนแล้ว แต่ถูกนำมาใช้เป็นบรรทัดฐาน คุณภาพเสียงของหูฟังไฮเอ็นท์เหล่านั้น ก็ไม่ถึงกับทำให้ R1 Professional Edition ถูกเขี่ยกระเด็นตกขอบ ยิ่งทำให้ R1 Professional Edition ฉายแสงขึ้น และทำให้ทุกคนต้องหันกลับมามองหูฟังแบรนด์เล็กๆ ผมเชื่อว่า มันก็จะทำให้คุณประหลาดใจเหมือนกัน

สรุปทั้งหมดก็คือ ความสมดุล เสียงเบสที่มีรูปทรงชัดเจน เสียงร้องที่เคลียร์ชัด ถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดนตรี แต่ละชิ้นออกมาได้อย่างสมจริง R1 Professional Edition เป็นหูฟังตัวหนึ่งที่ง่ายต่อการขับ แค่อุปกรณ์ที่ทำตัวเป็น MP3 เพลเยอร์ได้ ก็สามารถใช้งานเจ้า R1 ตัวนี้ได้แล้ว แต่ถ้าอยากเห็นประสิทธิภาพของมันจริงๆ เราขอแนะนำให้ลองต่อกับเฮดโฟนเพาเวอร์ดีๆ ดู R1 Professional Edition จะเพิ่มศักยภาพ ความยอดเยี่ยมของชุดเครื่องเสียงของคุณขึ้นมาทันที


ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

หน้าร้านบน facebook
https://www.facebook.com/eareborn
สินค้าอื่นๆ ในร้าน http://eaudioreborn.lnwshop.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:

สี: ดำ พร้อมด้วยซิลิโคนสีดำ และสีแดง
ชื่อเรียกประเภทตามลักษณะสวมใส่: In-Ear
ชนิดของหูฟัง: มีสาย
ความสามารถในการรับเสียงพูด: ไม่มี 
การรับประกันสินค้า: 7 วัน
ขนาดสัดส่วนแจ๊ค: 3.5mm
ความยาวสาย: 1.2 ม.
ความไวในการตอบสนอง: 108dB/MW at 1 kHz
อิมพิแดนซ์: 16 โอห์ม
ช่วงความถี่ตอบสนอง: 10-27000Hz
ตราสินค้า: KZ
รุ่น: R1-ear headphones