[ใหม่] อาหารเสริมบำรุงร่างกายเซนโปโร ZEN – PORO 60 CAP (น้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติ)

554 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 387
รายละเอียด
อาหารเสริมบำรุงร่างกายเซนโปโร ZEN – PORO 60 CAP (น้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติ)

ประโยชน์ของน้ำมันสกัดเย็นรวม  4  ชนิด

1) ป้องกันโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดตีบตัน / ช่วยระบบการไหลเวียนเลือดในน้ำมันสกัดรวมมี Omega 3, Omega 9, Gramma-Oryzanol, Vitamin E, Co-Q 10, สารประกอบในน้ำมันกระเทียม, กรดไขมันสายกลาง ซึ่งสารเหล่านี้
- ช่วยเพิ่มระดับของ HDL (โดยเฉพาะ LCAT เพิ่มขึ้น 100%)                                                                        
- ช่วยลดระดับของ LDL (ไขมันชนิดไม่ดี)
- ช่วยลดระดับของ ไตรกลีเซอไรด์
- ช่วยละลายลิ่มเลือด/ ป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด
ผลต่าง ๆ ที่ได้ช่วยทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานเป็นปกติ หลอดเลือดสะอาด หัวใจ,สมอง,ตับ,ไต ฯลฯ ทำงานดีขึ้น  ลดการเกิดโรคหัวใจ, หัวใจวาย, หัวใจขาดเลือด, อัมพฤกษ์, อัมพาต เป็นต้น
2) ป้องกันโรคความดันเลือดสูง   จากสารอาหารที่มีอยู่มากมาย ช่วยทำให้ระบบหลอดเลือดสะอาด หัวใจทำงานดีขึ้น  การปั้มเลือดไปเลี้ยงอวัยวะและเซลล์ต่าง ๆ ได้ทั่วถึง ช่วยทำให้การทำงานของความดันเลือดกลับสู่ความเป็นปกติ
3) ป้องกันโรคเบาหวานและบรรเทาปัญหาแทรกซ้อนจากเบาหวาน   ในน้ำมันสกัดรวม มีกรดไขมันสายกลาง,สารอัลลิซิน,ช่วยลดน้ำตาลในเลือดลดลง และยังพบว่าในน้ำมันรำข้าว มีโครเมียม ช่วยทำให้ฮอร์โมนอินซูลิน มีประสิทธิภาพสูงขึ้น มีผลลดน้ำตาลในเลือดได้
ส่วนปัญหาแทรกซ้อนจากเบาหวาน เช่น ปลายประสาทอักเสบชา ไม่ค่อยมีความรู้สึก กรดอัลลฟ่าไลโปอิค (น้ำมันมะพร้าว + กระเทียม)  จะช่วยทำให้ปัญหาดังกล่าวทุเลาลงได้ดีมาก
4) ป้องกันโรคระบบสมอง / ประสาท อัลไซเมอร์ พาร์กินสัน ฯลฯ    ในน้ำมันสกัดรวมมีกรดไขมันสายกลาง ซึ่งเปลี่ยนรูปเป็นพลังงานที่ต่ำและเปลี่ยนตัวเองคีโตน  คีโตนเป็นสารอาหารให้แก่เซลล์สมอง หลังจากเซลล์ได้รับพลังงานจะฟื้นตัวและสามารถช่วยให้ความจำดีขึ้น  ยังมี Omega 3, Vitamin E, โอลีซานอล  รักษาความสมดุลของระบบประสาท บำรุงสมอง ป้องกันหลอดเลือดสมองตีบตัน / แตก  ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคอัมพฤกษ์,อัมพาตได้และช่วยให้เซลล์หรืออวัยวะบางส่วนสามารถซ่อมแซมตัวเองมากพอ  สามารถกลับมาทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้  เช่น  เดินหรือเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น
5) ป้องกันโรคภูมิแพ้หรือแพ้ภูมิตัวเอง   ในน้ำมันสกัดรวมมีสารอาหารดังที่กล่าวข้างต้นแล้ว  ยังมีสารตั้งต้นของกลูต้าไธโอน  คือ  ซิสเตอีน  กลูต้าไธโอนกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว แมคโคเฟจ, เฮลเปอร์ทีเซลล์, เรกูลาทอรี่ทีเซลล์  ให้กลับมาทำงานดีขึ้นเป็นปกติมากขึ้น Omega 3 และกรดไขมันสายกลาง ไปช่วยลดการอักเสบของเซลล์  ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้หรือแพ้ภูมิตัวเอง  เช่น  โรค SLE, รูมาตอยด์, แพ้อากาศ, สะเก็ดเงิน ผื่นแพ้ต่าง ๆ  ได้เป็นอย่างดี อาการต่าง ๆ จะค่อย ๆ ทุเลาลงเรื่อย
6) ป้องกันโรคที่เกี่ยวกับสายตา    อวัยวะส่วนนี้เป็นแหล่งที่ต้องการสารต้านอนุมูลมากที่สุด สารอาหารต่าง ๆ ที่อยู่ในน้ำมันสกัดรวมจะช่วยดูแลและป้องกันได้  เช่น  กรดอัลลฟ่าไลโปอิค (น้ำมันมะพร้าว + กระเทียม)   ช่วยป้องกันโรคต้อกระจกได้ Vitamin A- เบต้าแคโรทีน  ช่วยรักษาโรคตาแห้งได้และโรคที่เกี่ยวกับสายตาได้
7) ป้องกันโรคมะเร็ง   ในน้ำมันสกัดเย็น มีสารอาหารต่างๆ มากมาย (ดังกล่าวมาข้างต้น) ล้วนมีสารต้านทานอนุมูลอิสระ และยังมีสารต้านทานระดับ Super Anti-Oxidant หรือ Universal Anti-Oxidant สารต้านทรงอนุภาพ ซึ่งมีบทวิจัยมากมายอย่างอัลฟ่าไลโปอิคที่สามารถปิดสวิทซ์มะเร็งได้ หยุดยั้งการเกิดอนุมูลอิสระสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง
8) ช่วยทำให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น   ดังที่ทราบกระเทียมกระตุ้นความตื่นตัวทางเพศได้เป็นอย่างดี ในน้ำมันสกัดรวมสามารถรักษาสารอาหารต่างๆ ของกระเทียมได้ครบถ้วน และยังได้สารใหม่ที่เรียกว่า อะโจอิน  (AJOIN)  ที่ได้มาจากอัลลิซิน ซึ่งสารอะโจอินให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่าหลายเท่า จึงมีผลในการเพิ่มสมรรถนะทางเพศอย่างชัดเจน
9) ป้องกันโรคตับแข็ง ไวรัสลงตับ   ในน้ำมันสกัดรวมมีกรดไขมันสายปานกลาง เป็นน้ำมันชนิดเดียวที่ตรงไปยังตับแล้วเผาผลาญเป็นพลังงาน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ตับให้กลับคืนมาทำงานได้ดีขึ้น และกรดไขมันสายกลางมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา  จึงสามารถกำจัดไวรัสบางชนิดได้และค่าของตับที่สูงเกินมาตรฐานสาเหตุจากยา  และสารเคมีที่ตกค้างในตับ กรดไขมันสารกลางและกระเทียมช่วยกำจัดสิ่งตกค้างออกจากตับได้ ทำให้ค่าตับกลับสู่ค่าปกติได้
10) ช่วยระบบกระดูกและข้อ   ในน้ำมันสกัดรวมประกอบไปด้วยกรดไขมันที่สำคัญต่อร่างกาย ต่อกระดูกโดยตรงช่วยเพิ่มการหล่อลื่นภายในข้อให้ดีขึ้น ลดการอักเสบของข้อ  ทำให้การเคลื่อนไหวของข้อต่าง ๆ สะดวกขึ้น
11) ช่วยลดความอ้วนและระบบเผาผลาญทำงานได้ดี    เป็นที่ทราบกันดีว่าน้ำมันถั่วเหลือง ทานตะวัน ฯลฯ ที่เราบริโภคกันอยู่มีฤทธิ์ไปขัดขวางการทำงานของต่อมไทรอยด์   ทำให้ร่างกายอ้วนขึ้น  เกี่ยวเนื่องกับการเผาผลาญจึงทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญอาหารได้ต่ำ  แต่กรดไขมันสายกลางช่วยกระตุ้นไทรอยด์ให้ทำงานดีขึ้น และกรดไขมันสายกลางเปลี่ยนพลังงานที่ตับ ให้ทำงานคล้ายกับคาร์โบไฮเดรต แต่ไม่สะสมเป็นไขมันเหมือนคาร์โบไฮเดรต  และกรดไขมันสายกลางยังช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน  และยังกระตุ้นฮอร์โมนเลปตินไปยับยั้งการทานอาหาร โดยสั่งสมองว่าอิ่มแล้วให้หยุดการทานหรือทานน้อยลง จึงทำให้ร่างกายสมสัดส่วนดีขึ้น อ้วนน้อยลง
12) ช่วยระบบการขับถ่าย / ขจัดล้างสารพิษออกจากร่างกาย   ในน้ำมันสกัดรวมลดอาการภาวะท้องผูก  ช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อโรคริดสีดวงทวารและมะเร็งลำไส้ใหญ่    กรดไขมันสายกลางช่วยทำให้หน่วยกรองของไตกลับมาทำงานได้ดีขึ้น  การขับปัสสาวะเป็นปกติขึ้น กรดอัลลฟ่าไลโปอิคช่วยกำจัดสารพิษ โลหะหนัก  เช่น ปรอท ตะกั่ว ออกจากร่างกายได้ดี
13) ป้องกันต่อมลูกหมากโตสาเหตุมะเร็งต่อมลูกหมาก    มีงานวิจัยว่าฮอร์โมนเพศชายเป็นสาเหตุสำคัญ  โดยเฉพาะ DHT ซึ่งเป็นสารที่เกิดจากการเปลี่ยนฮอร์โมนเทสทอสเตอโรนโดยอาศัยเอนไซม์ 5-ALPHA-REDUCTASE(DHT)ออกฤทธิ์  ทำให้เกิดภาวะต่อมลูกหมากโต/อักเสบ/มะเร็ง  และสาเหตุศีรษะล้าน  เริ่มมีอาการตั้งแต่อายุ  40  ปีขึ้นไป  และจะมีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆตามอายุที่มากขึ้น สารอาหารสำคัญที่อยู่ในน้ำมันรวมและกรดไขมันสายกลางจะไปช่วยลดภาวะของ DHT ให้ลดลงได้ทำให้อาการต่างๆ ที่เป็นอยู่ดีขึ้นโดยลำดับ
14) ช่วยปรับสภาพสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย    ในน้ำมันสกัดรวมมี Omega 3  ที่ไปช่วยไม่ให้ Omega 6 มีมากเกินไปในร่างกาย  สาเหตุของการอักเสบต่างๆ รวมทั้งภาวะฮอร์โมนทำงานผิดปกติ วิตามิน E,  Q10  ช่วยลดอาการแปรปรวนต่าง ๆ ของคนวัยทองหรือหมดประจำเดือน ทั้งหมดที่มีอยู่ในน้ำมันสกัดรวมจะช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายทำงานได้ที่ขึ้น  ลดอาการแทรกซ้อนวันทองได้น้อยลง
15) ช่วยลดอาการติดเชื้อจากโรคบางชนิดได้   ในฤทธิ์ของกรดไขมันสายกลาง , อัลลิซิน  มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย โปรโตซัว เชื้อราได้  และไม่ทำให้ดื้อยาเหมือนยาปฏิชีวนะในปัจจุบัน  สามารถบำบัด กลากเกลื้อน  ลิ้นเป็นฝ้า ตกขาวจากเชื้อรา  บิด  ไข้หวัด  แผลติดเชื้อได้เป็นอย่างดี
16) ช่วยบำรุงผิวพรรณขาวกระจ่างใส, ผม, เล็บ    สารอาหารในน้ำมันสกัดรวมเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวหนัง เพิ่มความยึดหยุ่น ชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ช่วยลดการทำงานของคลอลาเจน อีลาสตินทำงานได้ดีขึ้น กลูต้าไธโอน  ช่วยระงับเมลานินของผิว ทำให้ผิวขาวใสขึ้น ลดริ้วรอย หมองคล้ำ จุดด่างดำลดลงอย่างชัดเจน   ซัลเฟอร์ ช่วยทำให้เล็บและผมดูเงางามมีสุขภาพดี
17) ช่วยให้การนอนหลับ   ในน้ำมันสกัดรวมกรดไขมันสายกลาง, Omega 3  ช่วยลดการอักเสบของเยื้อหุ้มปลายประสาทไมอีลิน  ที่เกิดจาก Omega 6  ล้นเกินหรือมีมากเกินไปในร่างกาย  ช่วยทำให้นอนหลับได้ดีขึ้นและยังมีเมลาโทนิน ช่วยควบคุมการนอนหลับ ไม่เครียด ไม่วิตกกังวล ทำให้สมองทำงานได้ดีขึ้น ร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอสามารถลดอาการวิตกกังวลทางสมองต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

 สนใจสอบถาม ที่เบอร์ 090-4407998  / 088-8688261 /081-6685898 (นานะ)
Line ID : nanadezing  / What App : 0904407998 www.sanookhealthy.com
www.facebook.com/sanookhealthy

E-Mail : sanookhealthy@gmail.com