[ใหม่] เบื่อหรือยังกับคำโฆษณาชวนเชื่อของธุรกิจเครือข่าย ที่บอกว่า ไม่ต้องขาย ไม่ต้องสปอนเซอร์ใคร ก็รวยได้ ! ความเป็นจริงก็คือ

695 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 214
  • เบื่อหรือยังกับคำโฆษณาชวนเชื่อของธุรกิจเครือข่าย ที่บอกว่า ไม่ต้องขาย ไม่ต้องสปอนเซอร์ใคร ก็รวยได้ !   ความเป็นจริงก็คือ รูปที่ 1
รายละเอียด

ผมจะขอแนะวิธีทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จ และไม่หลอกลวงใครให้ฟัง

ขั้นแรก ก็คือ คุณต้องลองใช้สินค้าดูก่อน  ถ้าคิดว่าดี คุณก็ไปแนะนำให้กับคนอื่นลองใช้ต่อ  ซึ่งถ้าเขาชอบสินค้าเหมือนคุณ  เขาก็จะซื้อจากคุณเรื่อยๆ และกล้าไปแนะนำคนอื่นต่ออีก  ซึ่งนั่นก็จะเป็นการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคอย่างแท้จริง  เราไม่ต้องเสียเวลาพูดแผนรายได้อันสวยหรู  ไม่ต้องโทรหาเพื่อให้เข้าประชุม  สินค้าไม่จำเป็นต้องมีหลากหลาย  มีเพียงแค่อย่างเดียว  ก็สามารถสร้างความสำเร็จได้เช่นกัน

วันนี้ ผมพบเจอแล้วว่า บริษัทking life oil ผู้จำหน่ายน้ำมันรำข้าว RYZANOL-Kพึ่งเปิดตัวเมื่อ พ.ย. 53  เป็นหนทางที่จะนำพาผมไปสู่ความสำเร็จนี้ในธุรกิจเครือข่ายนี้ได้  เนื่องจากจุดเด่นของน้ำมันรำข้าวRYZANOL-K คือมี ไขรำข้าว ซึ่งได้จากกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ  สินค้าใช้แล้วได้ผลดีมาก ง่ายต่อการไปแนะนำต่อ
 

*** รับประกัน ทำงานอย่างถูกวิธี ไม่เกิน 6-12 เดือนสามารถมีรายได้อย่างมากมาย  เพราะตลาดยังสดใหม่มาก ***
 

ถ้าอยากจะลองใช้สินค้า  หรืออยากรู้รายละเอียดของแผนรายได้  หรืออยากพูดคุยในเรื่องใดๆ ก็ติดต่อมาได้นะครับ ยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีเงื่อนไข

ดูรายละเอียดได้ที่ www.kinglifeoil4u.com

สนใจติดต่อ ดล 081-8033019

E-mail: dol1908@hotmail.com