[ใหม่] HerbalWave เครื่องดื่มน้ำผลไม้สมุนไพร ล้างพิษทางเดินอาหาร ผิวสวย ต้านอนุมูลอิสระ

544 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 85
รายละเอียด
Herbal Wave
Organic Herbal Fruit Drink

เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพรเฮอร์บัลเวฟ คือ เครื่องดื่่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร จากดินแดนธรรมชาติ ติดเขตอนุรักษ์ทุ่งใหญ่นเรศวร แหล่งวัตถุดิบที่อุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่งของเมืองไทย นำมาผ่านกระบวนการผลิต ซึ่งคิดค้นวิจัยโดยนักวิชาการเยอรมัน โดยใช้นวัตกรรมใหม่ด้วยระบบ Freeze dry ผ่านจุดเยือกแข็งที่อุณหภูมิ -20 ํC และระบบ Defusion System ทำให้เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร ตราเฮอร์บัลเวฟ คงไว้ซึ่งคุณค่าวิตามิน และเอ็นไซม์จากผลไม้อย่างครบถ้วน

คุณประโยชน์โดยรวม
- ต่อต้านอนุมูลอิสระ
- ช่วยกำจัดและขัดล้างสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายด้วยระบบวิธีธรรมชาติ (Detoxification)
- ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย กระตุ้นและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลล์ในร่างกาย
- ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส กลับมามีชีวิตชีวา
- ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ( Digestion System )
- ปรับความสมดุลในร่างกาย ( Body Balance )
- ช่วยเสริมความจำและป้องกันภาวะสมองเสื่อม หรือ โรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุ
- ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหาร การทำงานของลำไส้ดีขึ้น 
- ช่วยบำรุงอวัยวะภายในต่างๆ เช่น ตับ ม้าม กระเพาะอาหาร

ส่วนผสมใน HERBAL WAVE

น้ำแอปเปิ้ลเขียว Green Apple Juice ( Malus domestica Borkh ) ::  ช่วยย่อยอาหาร ย่อยโปรตีนและไขมัน ช่วยเสริมความจำและป้องกันภาวะสมองเสื่อม หรือโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุ ช่วยลดความดันโลหิตในร่างกาย

น้ำฝรั่งดิบ Guava Juice ( Psidium guajava Linn ) ::  ฝรั่งดิบจะประกอบไปด้วยวิตามินซี ในปริมาณที่สูงและยังมีแคลเซียม อ็อกซาเลต เบต้าแคโรทีน ช่วยลดอาการระคายเคืองของลำไส้ ช่วยป้องกันและรักษาโรคเลือดออกตามไรฟัน ใช้แก้ท้องร่วง ท้องเสีย และโรคในช่องปาก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันอันตรายต่อเซลล์ และหลอดเลือดอุดตัน ช่วยทำให้ความดันและหัวใจทำงานได้ปกติ ช่วยบำรุงผิวพรรณทำให้เต่งตึงไม่แก่ก่อนวัย

น้ำมะม่วงแก้วดิบ Mango Juice ( Mangifera indica Linn ) ::  ช่วยดับกระหาย ละลายเสมหะ แก้อาการคลื่นไส้ อาเจียน ขับปัสสาวะช่วยให้เลือดลมของสตรีเป็นปกติ

น้ำลำไย Longhan Juice ( Nephelium ,Canb.) ::  ลำไยถือเป็นผลไม้  ที่มีคุณค่าอย่างมหัสจรรย์ ไม่เพียงแต่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการจากสารอาหารที่ จำเป็นต่อร่างกาย ลำไยยังมีคุณค่าทางการแพทย์ และเภสัชกรรม ได้แก่ สารออกฤทธิ์เหนี่ยวนำเซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่และเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาวให้ตาย และมีสารที่ช่วยชะลอการเสื่อมสลายของข้อเข่า 

น้ำสตรอเบอรี่ดิบ Strawberry Juice ( Fragaria spp.) ::  ช่วยต้านการเกิด มะเร็งหลอดเลือด ภูมิแพ้และมีประสิทธิภาพในการต้านสารอนุมูลอิสระสูง มีประโยชน์ต่อหลอดเลือดและหัวใจ ช่วยลดคอเลสเตอรอลและเคลือบทางเดินอาหารทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้ดี เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย คืนความอ่อนเยาว์ให้ระบบประสาท ทำให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

น้ำองุ่นดิบ Grape Juice ( Vitis labrusca ) ::  บำรุงสมอง บำรุงหัวใจ บำรุงสายตา ปกป้องการทำงานของสมอง ชะลอการสูญเสียความจำ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้ร่างกายแข็งแรง ป้องกันโรคไข้หวัด

สับปะรดดิบ Pineapple Juice ( Ananus comosus Merr.) ::  ช่วยต้านอนุมูลอิสระและการติดเชื้อในลำไส้ ช่วยระบบย่อยอาหาร เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ภูมิแพ้ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคไตอักเสบ หลอดลมอักเสบ มะเร็ง ความดันโลหิตสูง ฆ่าพยาธิและช่วยขับระดู

น้ำส้มดิบ Orange Juice ( Citrus reticulate Blanco ) ::  ช่วยป้องโรคเลือดออกตามไรฟัน เสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้แผลหายเร็วขึ้น และยังเป็นยาระบายอ่อนๆและช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ผิวเกลี้ยงเกลาและสดชื่น ขจัดความหมองคล้ำ ชะลอการเกิดริ้วรอย

น้ำมะขามป้อมดิบ Tamarind Juice ( Phyllanthus emblica Linn.) ::  ช่วยระบายขับปัสสาวะ แก้ร้อนใน ไอ หวัด เลือดออกตามไรฟัน ตกเลือด ท้องเสีย โลหิตจาง เรื้อน และความดันโลหิต ช่วยล้างสารพิษออกจากระบบต่างๆของร่างกาย

น้ำผึ้ง Honey ::  แพร่กระจายผ่านหลอดเลือดอย่างรวดเร็ว ให้พลังงานในส่วนที่สำคัญที่ร่างกายต้องการในการสร้างเลือด และช่วยควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือดให้เหมาะสม ช่วยให้ไตและลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น 

น้ำมะละกอดิบ Papaya Juice ( Carica papaya L.) ::  ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยการทำงานของสำใส้ให้ดีขึ้น ช่วยทำความสะอาดไต ช่วยให้เลือดแข็งตัว และยังช่วยเป็นยาระบายอ่อนๆได้เป็นอย่างดี ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งลำไส้ใหญ่

โสมหยิ่งเซียม ::  สร้างพลังงาน ภูมิคุ้มกัน ควบคุมน้ำตาลในเลือด ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ กระตุ้นระบบประสาท ลดน้ำตาลในเลือด แก้อาการเหนื่อยง่าย ทำให้สมองแจ่มใส

เก๋ากี้ ::  บำรุงสายตา เพิ่มความสามารถในการมองเห็น ช่วยสร้างเม็ดเลือดแข็งแรง ปรับปรุงเซลล์เม็ดเลือดขาว ช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณ ชะลอความชรา ลดน้ำหนัก เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค

เสกตี่ :: บำรุงไต ป้องกันร้อนใน แก้กระหายน้ำ ป้องกันการเจ็บคอ เจ็บฟัน มีธาตุอุ่น บำรุงหยิน เลือด ตับ และไต เหมาะกับร่างกายที่อ่อนแอหลังฟื้นไข้ ลดระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มภูมิต้านทานอาการภูมิแพ้

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาให้ความสนใจตัวเองมากขึ้น ว่าควรจะปฏิบัติอย่างไรให้ตนเองนั้นมีสุขภาพที่ดี ปราศจากโรค โดยเลือกการออกกำลังกายที่เหมาะสมร่วมกับการรับประทานอาหารที่มีสารอาหารทางโภชนาการอย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการช่วยป้องกันความผิดปกติของเซลล์ และมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง

จากการศึกษาวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ทำให้ค้นพบและเข้าใจได้ว่า การที่เราจะมีสุขภาพที่ดีนั้นขึ้นอยู่กับเอนไซม์ ซึ่งมีอยู่ในร่างกายถึง 2,700 ชนิด และเอ็นไซม์เหล่านี้จะทำหน้าที่ร่วมกับโคเอ็นไซม์ เพื่อสร้างสารเคมีกว่า 10,000 ชนิด ที่ช่วยในการมองเห็น ได้ยินเสียง การเคลื่อนไหว และการย่อยอาหาร กระบวนการย่อยอาหาร เป็นกระบวนการที่ทำให้โมเลกุลใหญ่มีขนาดเล็กลง เพื่อช่วยให้ร่างกายสามารถนำสารอาหารไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้สมบูรณ์ขึ้น หลังจากผ่านกระบวนการย่อยโมเลกุลเบื้องต้น อาหารเหล่านั้นจะถูกกักไว้บริเวณกระเพาะอาหารส่วนบนก่อน และใน 1 ชั่วโมงแรก เอ็นไซม์จากอาหารสด จะดำเนินการย่อยสารอาหารทั้ง 45 ชนิดเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งหมายถึงถ้าท่านทานอาหารปรุงสุกจะไม่มีเอ็นไซม์ในอาหารเลย ดังนั้นในกระเพาะอาหารส่วนล่างจึงจำเป็นต้องมีการหลั่งเอ็นไซม์ เพื่อย่อยอาหารในขั้นที่ 2 แต่จะทำการย่อยเฉพาะสารอาหารประเภทโปรตีนเท่านั้น

*จากสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน แม้ร่างกายจะสามารถสร้างเอ็นไซม์ได้เองโดยตับอ่อน แต่จะถูกใช้ไปในการย่อยอาหาร มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ถูกใช้ในการรักษาสมดุลของสุขภาพร่างกาย ทั้งนี้เอ็นไซม์สามารถสูญเสียคุณสมบัติได้อย่างสมบูรณ์ตามธรรมชาติ เนื่องจากสภาวะความเครียด การทำงานหนักในสถานที่ร้อนอบอ้าว ร่างกายสามารถรับเอ็นไซม์เพิ่มได้จาก การทานอาหารสด และพืชดิบต่างๆ เพราะเอ็นไซม์ไม่สามารถทนต่อความร้อนที่อุณหภูมิสูงกว่า 48 องศาเซลเซียสได้ ดังนั้นเราควรรักษาความสามารถในการสร้างเอ็นไซม์ของร่างกายให้เป็นปกติ มิเช่นนั้นจะเกิดผลเสียด้านสุขภาพตามไปด้วย

วิธีรับประทาน ::
ดื่มครั้งละ 15-20 ซีซี เช้า-เย็น ติดต่อกัน 5 วัน เพื่อปรับสภาพร่างกาย
หลังจากนั้นเพิ่มปริมาณเป็น 30 ซีซี  เป็นประจำทุกเช้า
ไม่ควรดื่มเกินวันละ 200 ซีซี 
เปิดขวดครั้งแรกแล้ว ควรเก็บไว้ในตู้เย็น

เลขทะเบียนการค้า : อย. 70-1-52347-2-001