[ใหม่] ภูผาและลำธาร รีสอร์ท เขาสก สุราษฎร์ธานี

540 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 233

2,120 ฿

  • ภูผาและลำธาร รีสอร์ท เขาสก สุราษฎร์ธานี รูปที่ 1
  • ภูผาและลำธาร รีสอร์ท เขาสก สุราษฎร์ธานี รูปที่ 2
  • ภูผาและลำธาร รีสอร์ท เขาสก สุราษฎร์ธานี รูปที่ 3
รายละเอียด
อุทยานแห่งชาติเขาสกที่ถือเป็นสถานที่น่าท่องเที่ยว ที่นี่นั้นเต็มไปด้วยป่าไม่ผลัดใบซึ่งเรียกได้ว่าเก่าแก่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีภูเขาหินปูนที่สูงเสียดฟ้า หุบเขาลึก ทะเลสาบอันสวยงาม ถ้ำที่น่าค้นหา สัตว์ป่าและอื่นๆ อีกมากมาย
ภูผาและลำธาร รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เขาสก ที่ได้ชื่อว่าเป็นอุทยานแห่งชาติที่สวยงาม ซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 700 ตร.ม. ที่อุทยานแห่งนี้มีสัตว์หายากนานาชนิดและเป็นถิ่นฐานที่อยู่ของสัตว์หายากที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เราขอเชิญชวนท่านมาพักที่ภูผาและลำธาร รีสอร์ท เพื่อผ่อนคลายไปกับพื้นที่อันกว้างขวาง เพลิดเพลินไปกับความสวยงามจากธรรมชาติบนพื้นที่ติดแม่น้ำพร้อมอากาศบริสุทธิ์

เขาสกถือเป็นที่ๆ น่าไปพักผ่อนวันหยุดเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นขี่ช้างท่องป่า เดินป่าไปเอง พายเรือแคนูหรือขับรถจี๊ปชมสัตว์ป่าก็เป็นกิจกรรมที่น่าทำทั้งนั้น ทั้งหมดนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำของท่าน เขาสกนั้นอยู่ในทำเลที่ดีเพราะอยู่ระหว่างภูเก็ต กระบี่ เขาหลัก และเกาะสมุยซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ ของภาคใต้
เขาสกนั้นยังเป็นที่รู้จักเพราะภูเขาหินปูนอีกด้วย ส่วนที่สูงที่สุดของเขาหินปูนนั้นสูงถึง 960 ม. แต่โดยเฉลี่ยแล้วสูง 400 - 600 ม.