[ใหม่] ครีมหน้าใส ผิวขาวใส ผิวขาวกระจ่างใส ลดหมองคล้ำ ฝ้ากระ ครีมโยเกิรต์หน้าใสสูตร Swiss cellular วัตถุดิบนำเข้าแท้จากสวิส

695 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 279

350 ฿

  • ครีมหน้าใส ผิวขาวใส ผิวขาวกระจ่างใส ลดหมองคล้ำ ฝ้ากระ ครีมโยเกิรต์หน้าใสสูตร Swiss cellular วัตถุดิบนำเข้าแท้จากสวิส รูปที่ 1
รายละเอียด

Swiss Cellular white cream Yogurt

ครีมโยเกิรต์หน้าใส Swiss Cellular White Cream yogurt   เป็นครีมโยเกิรต์มีคุณสมบัติเฉพาะพิเศษที่ช่วยในการฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสพร้อมสามารถป้องกันและลดการเกิดฝ้าได้จากต้นเหตุ ด้วยสารยับยั้งการทำงานของ Enzyme Tyrosinase ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า ครีมโยเกิรต์หน้าใสมีรูปแบบการทำงานเช่นเดียวกับครีมบำรุงชั้นนำของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่เป็นผู้ค้นพบและเจ้าของสิทธิบัตรเทคโนโลยี Cellular treatment ซึ่งในรูปแบบการทำงานของ Cellular treatment ที่สามารถช่วยในการกระตุ้นการเผาผลาญของเซลล์ผิว (Skin Metabolism) เพื่อให้เซลล์ผิวสามารถสร้างระบบป้องกัน (Natural defense system) ตัวเองได้เองตามธรรมชาติและพัฒนาสู่กระบวนการสร้างความกระจ่างใสของเซลล์ผิวที่แข็งแรง ชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอย

+ + ขอบอกเลยว่าคุ้ม สุดๆๆๆเลยค่ะ ครีมโยเกิรต์หน้าใสตัวนี้ ใช้วัตถุดิบนำเข้าแท้จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ คุณภาพเทียบเท่าครีมหน้าใสแบรนด์ต่างประเทศราคาแพงได้สบายเลยค่ะ เพราะตัวนี้เป็น Swiss Cellular แท้เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก จี้ลองใช้แล้ว สุดยอดจริงๆค่ะ เข้มข้น แต่อ่อนโยน เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เห็นความใสบลิ๊งค์ได้ใน 7-14วัน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ +  + 

How to use:ใช้ทาบางๆทั่วผิวหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น

 

รายละเอียดเพิ่มเติมดูในเว็บด้านล่างนี้ได้เรยค่ะ

www.sevendayswhite.com