[ใหม่] ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โกเรจินส์ สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก บำรุงผิวสวยใส ลดปัญหาสุขภาพ บำรุงร่างกาย ปรับสร้างภูมิคุ้มกัน

363 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 203
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โกเรจินส์ สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก บำรุงผิวสวยใส ลดปัญหาสุขภาพ บำรุงร่างกาย ปรับสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง

ขายปลีกกล่องละ 800 บาท

** ราคาขายส่ง **

• 3 กล่อง ราคา กล่องละ 780 บาท จัดส่งฟรี

• 6 กล่อง ราคา กล่องละ 750 บาท จัดส่งฟรี

• 12 กล่อง ราคา กล่องละ 700 บาท จัดส่งฟรี


มากกว่านี้ โทรมาสอบถามหรือต่อรองกันได้ค่ะ

Tel 084-769-5301 / รุ้ง (( LINE ID : nisa55 ))


โกเรจินส์ มีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ ผิวขาว ใส ลดร่องรอยหมองคล้ำบนใบหน้า ไร้สิว กระ ฝ้า ในแบบฉบับธรรมชาติ Koregins อุดมไปด้วย โสม สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากถังเช่า เห็ดหลินจือ นมผึ้ง สารสกัดจากเม็ดองุ่น เบต้ากลูแคนจากยีส เอสเตอร์-ซี แอล-ซิสเตอิน

จากผลการวิจัยการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ พบว่าสารอาหาร ADAPTOGEN เป็นสารอาหารจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติที่สอดคล้องกับความต้องการ ของร่างกายมนุษย์มากที่สุด คือช่วยให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายทำงานประสานและสอดคล้องกัน ช่วยให้ร่างกายสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมในลักษณะต่างๆได้ดีขึ้น สารอาหาร Adaptogen มีหลายชนิด แต่ที่นิยมใช้กันมากที่สุดและที่มีชื่อเสียง มีเพียง 2 ชนิด นั่นคือ สารสกัดจากมาตรฐานโสม และนมผึ้งที่เป็นส่วนประกอบของโกเรจินส์ Koregins นั่นเอง

** สรรพคุณของ โกเรจินส์-ดี ที่มีผลต่อสุขภาพร่างกาย **

- ช่วยปกป้องสุขภาพจากโรคหัวใจ
- โกเรจินส์ ช่วยชะลอความแก่ชรา ลดความเสื่อมของเซลล์
- มีส่วนช่วยในการปรับ เม็ดเซลล์ผิว ให้ขาว สว่าง กระจ่างใสขึ้น
- ช่วยขยายหลอดเลือดปรับความดันเลือด ให้เป็นปกติ
- โกเรจินส์ มีคุณสมบัติพิเศษ รักษา ฝ้า กระ โดยช่วยปรับให้ระบบในร่างกายสร้างเม็ดสีเมลานินน้อยลง
- สามารถช่วยให้ร่างกายปรับเพิ่ม เม็ดเลือดขาวในร่างกาย
- รักษาและปรับ หลอดเลือดในสมอง ให้ไหลเวียนปกติ โดย Koregins ทำหน้าที่ปกป้องการเกิดเส้นเลือดในสมองแตกฝอย
- โกเรจินส์ มีสารที่สามารถ ขับล้างสารพิษ ในร่างกาย
- มีคุณสมบัติ ลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง โดยการที่โกเรจินส์ปรับลดอนุมูลอิสระในร่างกาย
- มีคุณสมบัติควบคุมน้ำหนักและปรับระบบการย่อยอาหาร ระบบการเผาผลาญในร่างกาย
- ช่วยสร้างสมดุลในร่างกาย และโกเรจินส์ช่วยปรับเสริมการทำงานของ กลูต้า และคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้น
- Koreginsdee มีคุณสมบัติช่วยปรับลดผ่อนคลาย ภาวะความเครียด
- มีคุณสมบัติช่วย ปรับลดระดับน้ำตาลในเลือด รักษาและแก้ปัญหาโรคความเสือมในร่างกาย

** ส่วนประกอบหลัก โกเรจินส์ ใน 1 เม็ด ประกอบด้วย **

• สารสกัดมาตรฐานโสม (Standardized Ginseng Extract) 150 มก.
• นมผึ้ง (Royal Jelly) 100 มก.
• สารสกัดจากเห็ดหลินจือ (Lingzhi Extract) 60 มก.
• สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) 30 มก.
• สารสกัดจากเปลือกสน (French Maritime Pine Bark Extract) 30 มก.
• เบต้ากลูแคนจากยีสต์ (Yeast Beta-glucan) 100 มก.
• ถั่งเช่า (Cordyceps sinensis Extract) 100 มก.
• แอล-ซิสเตอิน (L-Cysteine) 100 มก.
• เอสเตอร์-ซี (Ester-C) 60 มก.

ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง 3 แผง แผงละ 10 เม็ด รวม 30 เม็ด

การรับประทาน : วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน

เลขที่ อย. 10-1-06045-1-0015

แจ้งเปลี่ยนแปลงบรรจุภัณฑ์และเลข อ.ย. ของบริษัท เลขที่ อย. 10-1-06045-1-0015 เป็น เลขที่ 10-1-06045-1-0038 เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ แบบเก่า มีมิจฉาชีพ ปลอมแปลงสินค้า นำมาจำหน่ายในท้องตลาด จึงแจ้งมาเพื่อทราบ

** โกเรจินส์ เป็นอาหารเสริมสกัดจากธรรมชาติ **

- เห็ดหลินจือ มีคุณสมบัติเด่น ในส่วนประกอบของ Koregins ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย เสริมสมรรถภาพทางเพศ ลดการปวดท้องประจำเดือน ช่วยปรับระบบหลอดเลือด ตีบตัน ปรับ DNA จากกลุ่มอนุมูลอิสระ เห็ดหลินจือในโกเรจินส์ ยังมีคุณสมบัติต้านความดันโลหิตสูง และต้านมะเร็ง ช่วยบำรุงตับ แล้วยังมีส่วนช่วยในเรื่องการสำหรับสาวๆ ที่อยากมีบุตร มีบุตรยาก

- สารสกัดจากโสม พลังเย็น หรือเรียกว่าหยาง เป็นหนึ่งในส่วนประกอบของโกเรจินส์ดี จะช่วยให้ร่างกายกระปรี่กระเปร่า ระบบประสาทผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อย อาการล้า ช่วยกระบวนการเผาผลาญของร่างกายให้สมดุลและสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และคุณสมบัติของโสมใน Koreginsdee ยังช่วยกระตุ้นให้ร่างกายมีการเผาผลาญ ร่างกายสดชื่น กระปรี่กระเปร่า ระบบประสาทผ่อนคลาย อุณหภูมิในร่างกาย สร้างและปรับสมดุล การไหลเวียนของระบบเลือดลมต่างๆดีขึ้น

-ส่วนผสมจากนมผึ้ง ในโกเรจินส์สามารถบำรุ รักษา ปรับสมดุล สมองและประสาท ลด ความเสี่ยงการเกิดอัลไซเมอ มีส่วนช่วยปรับและฟื้นฟู ผู้ป่วยที่อยู่ในระการรักษาและพื้นฟู ส่วนผสมของนมผึ้งใน Koregins ช่วยยับยั้ง และลดการเจริญเติบโตของ เซลล์มะเร็ง สร้างภูมิคุ้มกันแบคทีเรีย ในร่างกาย สาวๆ ใหญ่วัยทองสามารถทานเพื่อนปรับระดับฮอร์โมนได้ค่ะ

-เบต้ากลูแคน ใน Koregins มีคุณสมบัติสกัดจากยีส มีส่วนช่วยระบบการย่อยอาหารสร้างกากใยให้ร่างกาย มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยปรับและลดอาการเสี่ยง อาการข้างเคียงของการฉายมะเร็ง โกเรจินส์ที่มีส่วนผสมของเบต้ากลูแคน เด่นที่สุดเรื่อง ลด และรักษาสมานแผลจุดด่างดำ ลบเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังที่เสื่อม ช่วยดูดซับคอเรสเตอรอล ในร่างกายและดูดซับไขมันในส่วนเกิน ป้องกันโรคเบาหวาน รักษาและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบตับ

-เมล็ดองุ่น ช่วยปรับและกระตุ้นให้ร่างกายสร้างและผลิตกลูต้าไธโอน ทำให้โกเรจินส์ดี ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพการยับยั้ง การสร้างเม็ดสีผิว ลดกระฝ้า และมีคุณสมบัติหลักที่เด่นที่สุดของเมล็ดองุ่นในโกเรจินส์ คือชลอความแก่ ต่อต้านอนูมูลอิสระ สร้างภูมิคุ้มกัน ลดอาการภูมิแพ้ รักษาอาการ หวัดยามเช้า

-เปลือกสนฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมของ Koregins ที่มีสรรพคุณช่วย ลดริ้วรอย แก้ปัญหา กระ ฝ้า จุดด่างดำ ปรับยับยั้งลดอาการเสี่ยง โรคหัวใจขาดเลือดในการหล่อเลี้ยง ลดและป้องกันการติดเชื้อในร่างกาย เปลือกสนฝรั่งเศสสามารถ ช่วยเพิ่มคอลลาเจนในกระดูกและไขข้อ รวมทั้งปรับส่งเสริมการทำงานของระบบวิตตามินอีและ ซี เปลือกสนฝรั่งเศสในโกเรจินส์มีส่วนช่วยลดอาการเสี่ยงของอาการลิ่มเลือดอุดตันในร่างกาย

-ถั่งเช่า เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบของโกเรจินส์ มีหน้าที่ปรับขยายหลอดเลือดลดอาการความดันโลหิตสูง ปรับเซลล์ระบบช่องท้อง มาม ตับ และระบบเซลล์ผิว ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น และช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและถังเช่า ใน Koregins-dee ยังมีหน้าที่เพิ่มการเจริญเติบโตของเซลล์ในร่างกาย ชลอ ความเสื่อมของระบบในร่างกาย

-( L Cysteine ) ( Calsium Ascorbate ) แอล ซีสเตอีน และ แคลเซี่ยมแอสคอร์เบต เป็นลุ่มวิตามินซี ใน โกเรจินส์ ช่วยใน ดูดซึม และยังมีส่วนช่วยให้เม็ดเลือดขาว มีส่วนทำให้ โกเรจินส์ดี งานอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ L Cysteine ช่วยให้ร่างกายผลิตกลูต้า ได้โดยธรรมชาติ ชลอความแก่ชราตาม กาลเวลา สมานร่องรอยแผล ให้แห้งและหายไวกว่าปกติค่ะ

** ผลิตภัณฑ์โกเรจิ้นส์ดี (koregins dee) ประสบการณ์จริงจากผู้ใช้ **

1. ผู้หญิงทานแล้วประจำเดือนมาจะปวดท้องน้อยลงจนไม่ปวดเลย
2. ผิวขาวขึ้น ใส่ขึ้น ชลอความแก่ สิวน้อยลง สิวอักเสบดีขึ้น ผิวเรียบเนียน
3. หลับง่ายขึ้นหลับสบาย หลับลึก ตื่นมาไม่เพีย
4. ป้องกันไข้หวัดต่างๆ ได้ดี ได้เร็ว
5. ป้องกันโรคต่างได้ดีมาก มะเร็ง เบาหวาน ความดัน
6. ป้องกันอาการแพ้ ต่างๆได้ดีมาก
7. ป้องกันอาการแซกซ่อนของโรคต่างๆได้ดี
8. ยับยั้งการกระจ่ายของโรค
9. การกลับคืนทางสมรรถภาพทางเพศของชาย
10. ช่วยให้มีบุตรง่าย
11. ลดและป้องกัน ฝ่า กระ

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) เป็น สุดยอดผลิตภัณฑ์มาตรฐานสูง ใหม่ล่าสุด ที่ผลิตจากส่วนผสมสำคัญ 9 ชนิด ในปริมาณที่มากกว่าทุกผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน ให้ผลจากการใช้จริง (เห็นผลภายใน 3-4 วัน) รวดเร็ว แน่นอน และไม่มีผลข้างเคียง เพียงคุณทาน 3-4 เม็ด คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลง(สุขภาพที่ดีขึ้น) และ ความขาว(ผิวหน้าและร่างกายที่ขาวขึ้น) จริง ด้วยส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรแท้(ธรรมชาติ 100%) ที่ผ่านกับรับรองทางการแพทย์แล้ว

รับรองส่งเร็ว ส่งจริง มั่นใจได้
เปิดบริการมากว่า 5 ปี
เรามีลูกค้าประจำมากมายค่ะ

 

*** วิธีการชำระเงิน

* ธนาคาร กรุงเทพ (สาขาย่อยเทสโก้ โลตัส ถนนนวมินทร์)
หมายเลขบัญชี 045-0-21753 -4 / ชื่อ Nisakorn T.
* ธนาคาร ไทยพาณิชย์ (สาขาถนนนวมินทร์)
หมายเลขบัญชี 077-259-946-6 / ชื่อ Nisakorn T
* ธนาคาร กรุงไทย (สาขาแฟชั่น ไอร์แลนด์)
หมายเลขบัญชี 488-0-24381-7 / ชื่อ Nisakorn T
* ธนาคาร กสิกรไทย (สาขาแฟชั่น ไอร์แลนด์)
หมายเลขบัญชี 720-2090-407 / ชื่อ Teerapong T.

**โอนเงินแล้วโทรมายืนยัน แจ้งที่อยู่ในการจัดส่งด้วยนะคะ**


รายละเอียดสินค้าชมได้ที่
http://rainbow.mymarket.in.th/viewproduct_rainbow-00650
หรือชมสินค้าอื่นทั้งหมดของร้านได้ที่ http://rainbow.mymarket.in.th




TAG : โกเรจินส์ ราคาส่ง, koregins โกเรจินส์, โกเรจินส์, โกเรจิ้นส์ ของแท้,โกเรจินส์ พันทิป, Koregins pantip, โกริจินส์, โกเรจินส์ ของแท้ Koregins อาหารเสริม, โกเรจินส์ อาหารเสริม, โกเรจินราคาถูก, koregins ราคาถูก, โกเรจินส์, โกเรจินส์ ดี ราคาส่ง, โกเรจินส์ของแท้, โกเรจินส์ pantip, koregins dee, koregins ราคา, Koregins อาหารเสริม, โกเรจินส์ อาหารเสริม, โกเรจินราคาถูก, koregins ราคาถูก, โกเรจินส์ Koregins, โกเรจินส์เพื่อผู้หญิง, ขายโกเรจินส์, โกเรจินส์ ดี ราคา, โกเรจินส์ ดี ราคาถูก, โกเรจินส์ ดี ราคาส่ง, โกเรจินส์ของแท้, โกเรจินส์ pantip, koregins dee, koregins ราคา