[ใหม่] ***โปรดีๆกับการดูแลสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงจ๊าๆๆๆ ***

545 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 87

1,200 ฿

  • ***โปรดีๆกับการดูแลสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงจ๊าๆๆๆ *** รูปที่ 1
รายละเอียด
***โปรดีๆกับการดูแลสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงจ๊าๆๆๆ ***


น้ำมันปลา (Fish oil) เป็นส่วนหนึ่งของไขมันที่สกัดจากส่วนหัวและส่วนเนื้อของปลา
เช่น ปลาทูน่า ปลาทู และปลาซาร์ดีน ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญ คือ กรดไขมันไม่อิ่มตัว ชนิด โอเมก้า 3 ซึ่งมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวเด่นๆ 2 ชนิด ได้แก่
- กรดดีโคซาเฮกซาอีโนอิก หรือ DHA ( Decoxahexaenoic Acid )
- กรดไอโคซาเพนทาอีโนอิก หรือ EPA ( Eicosapentaenoic Acid )
จากการศึกษาพบว่าการบริโภคน้ำมันตับปลาทะเลอาจช่วยป้องกันโรคหัวใจและสมองขาดเลือดได้ โดยการป้องกันการสะสมของไขมันใต้ผนังหลอดเลือดแดง (Arteroma)จากการลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือดและการป้องกันการแข็งตัวของเลือด (Thrombosis) จากการเพิ่ม Thrombroxane A3 (TXA3)
น้ำมันปลาทะเลที่ใช้ควรมีปริมาณ EPA สูงขนาดที่ใช้ประมาณ 3 กรัมต่อวัน และต้องบริโภคอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันยังไม่มีการศึกษาทดลองในคนจำนวนมากเป็นเวลานานเพียงพอ จึงไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่าการบริโภคน้ำมันปลาทะเลจะช่วยป้องกันการอุดตันของหลอดเลือดแดงได้และจะมีอันตรายในระยะยาวหรือไม่
DHA พบมากทีสมองและจอตาของสัตว์บกและคน แต่ในปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดบ่งบอกว่า DHA มีผลต่อสายตาและการเรียนรู้ในระยะยาว ถ้าจะเติม DHA ในผลิตภัณฑ์นมเลี้ยงทารกและเด็กเล็กต้องเติม AA (Arachidonic acid) โดยมีปริมาณอัตราส่วนของ DHA และ AA เท่ากับในนมแม่ ไม่ควรมี EPA และอัตราส่วน กรดไลโนเลอิก และกรดไลโนเลนิค ต้องเท่ากับในนมแม่


Garlic 3000 น้ำมันกระเทียม 3000 , 
เป็นของเหลวใส่แคปซูลนิ่ม ซึ่งจะละลายในร่างกายได้เร็วกว่าแบบผง กลิ่นกระเทียมเบาบาง ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นที่จะทำให้เกิดกลิ่นปาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานสากล มั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัย ปราศจากสารเคมีอันตรายตกค้าง ไม่ใช้สีสังเคราะห์และวัตถุกันเสีย ขนาดรับประทาน1-2แคปซูลพร้อมมื้ออาหาร
สอบถามเพิ่มเติมที่
พี่ตุ๊กตา สเต็มเซลล์ 086-377-5388
LINE ID: 0863775388