[ใหม่] อาชีพเสริมรายได้ดีผ่านอินเตอร์เน็ต

567 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 63
  • อาชีพเสริมรายได้ดีผ่านอินเตอร์เน็ต รูปที่ 1
รายละเอียด
ใน วิกฤต เศรษฐกิจเช่นทุกวันนี้ หลายๆคน มีคำถามเกิดขึ้นในใจว่า ลงทุนทำธุรกิจอะไรดี? ในสถานะการแบบนี้ และต้องเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ เป็นแนวโน้มของอนาคต ที่สำคัญ "ต้องไม่มีความเสี่ยง" หากคุณ ลองสำรวจสิ่งรอบๆตัวให้ดีจะพบว่า ประเทศไทยเรายังมีเงินทองตกหล่นอยู่ตามพื้น และ ลอยอยู่ในอากาศเต็มไปหมด เพียงแต่ว่าคุณ ต้องมองเห็นสิ่งที่เรียกว่า "เส้นผมบังภูเขา" ให้ออกแล้วตีเป็นความหมายทาง ธุรกิจ..
    คำว่า "เส้นผมบังภูเขา" คือสิ่งที่ทุกคนมองเห็นกันอยู่รู้สึกกันอยู่ทุกวัน คนส่วนใหญ่จะมองเห็นเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ถ้าเห็นอย่างนั้น  ก็ต้องแสดงความเสียใจด้วย แต่สำหรับคนที่เป็น นักกลยุทธ์
    จะมองเห็นสิ่งที่เป็นธรรมดา ผ่านเส้นผมบังภูเขา แล้วอ่านเป็นภาพของธุรกิจ เห็นเป็นช่องทางในการทำมาหากิน ถึงแม้จะเป็นเพียงช่องทางเล็กๆ แต่จะยินดีกระวีกระวาด ลงมือทำ…

 หลายคนเมื่อถูกถามถึงแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง (Sufficient-Economy) พวกเขามัก นึกถึงภาพของการทำไร่นาสวนผสม… ปลูกผักเลี้ยงปลา.. แต่แท้จริงแล้ว ปรัชญานี้ไม่ได้ถูกจำกัดในวิถีชีวิตแบบเดิมเท่านั้นแต่เรา  สามารถนำมาประยุกต์ใช้ กับคนเมืองอย่างเราๆท่านๆได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพอย่างที่หลายคนอาจจะนึกไม่ ถึงมาก่อน

 แนวคิดธุรกิจ ธุรกิจน่านน้ำสีขาวเป็นประโยชน์อย่างไรกับปัจเจกชน
 เมื่อทุกคนพึ่งพาตนเองได้ และมีความเข้มแข็งของความคิด และการเริ่มต้นเรียนรู้ทำสิ่งใหม่ๆจะไม่มีความสะดวกสบายในช่วงแรก แต่จะร่ำรวยความรู้และความสุข แถมมีรายได้เพิ่มพูน พ่วงตามมาด้วย เรากลุ่มนักการ  ตลาดออนไลน์ SMEสายพันธ์ใหม่ ได้เล็งเห็น ศักยภาพ และประโยชน์จากเทคโนโลยีเครือข่าย และ ระบบสนับสนุนของบริษัท “กิฟฟารีน” ที่ สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรามีความเชื่อมั่นว่า ถ้าคนเราเปลี่ยน  วิธีคิด ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง...แนวคิดธุรกิจน่านน้ำสีขาว คือทางเลือกใหม่ที่ช่วย คุณได้ดำรงชีวิตในแบบอย่างของตนเอง มีความมั่งคั่งใหม่ในทำธุรกิจอิสระที่สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำ, มาเป็น SME สายพันธุ์  ใหม่ ที่ รักการเรียนรู้และพัฒนาทักษะของตนเองอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อช่วยสร้างและพัฒนาให้คุณภาพชีวิตและสังคมของเราให้เดินหน้าอย่างเติบโต แบบก้าวกระโดด


ติดต่อ ศิริพล พจนวิเศษ

gifmember.blogspot.com