[ใหม่] ดิจิทัลเฟรมจอและทีวี (TV) ติดรถยนต์ ใช้ในบ้าน ร้านค้า หรือซูปเปอร์มาเก๊ต เป็นทั้งจอมอนิเตอร์(Monitor)และ TV ขนาด 7.0นิ้ว

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 560

2,290 ฿

  • ดิจิทัลเฟรมจอและทีวี (TV) ติดรถยนต์ ใช้ในบ้าน ร้านค้า หรือซูปเปอร์มาเก๊ต เป็นทั้งจอมอนิเตอร์(Monitor)และ TV ขนาด 7.0นิ้ว รูปที่ 1
  • ดิจิทัลเฟรมจอและทีวี (TV) ติดรถยนต์ ใช้ในบ้าน ร้านค้า หรือซูปเปอร์มาเก๊ต เป็นทั้งจอมอนิเตอร์(Monitor)และ TV ขนาด 7.0นิ้ว รูปที่ 3
  • ดิจิทัลเฟรมจอและทีวี (TV) ติดรถยนต์ ใช้ในบ้าน ร้านค้า หรือซูปเปอร์มาเก๊ต เป็นทั้งจอมอนิเตอร์(Monitor)และ TV ขนาด 7.0นิ้ว รูปที่ 4
  • ดิจิทัลเฟรมจอและทีวี (TV) ติดรถยนต์ ใช้ในบ้าน ร้านค้า หรือซูปเปอร์มาเก๊ต เป็นทั้งจอมอนิเตอร์(Monitor)และ TV ขนาด 7.0นิ้ว รูปที่ 5
  • ดิจิทัลเฟรมจอและทีวี (TV) ติดรถยนต์ ใช้ในบ้าน ร้านค้า หรือซูปเปอร์มาเก๊ต เป็นทั้งจอมอนิเตอร์(Monitor)และ TV ขนาด 7.0นิ้ว รูปที่ 6
  • ดิจิทัลเฟรมจอและทีวี (TV) ติดรถยนต์ ใช้ในบ้าน ร้านค้า หรือซูปเปอร์มาเก๊ต เป็นทั้งจอมอนิเตอร์(Monitor)และ TV ขนาด 7.0นิ้ว รูปที่ 7
รายละเอียด

ดิจิทัลเฟรม จอและทีวี (TV) ติดรถยนต์ ใช้ในบ้าน ร้านค้าหรือซูปเปอร์มาเก๊ต กล้องถอยหลัง เป็นทั้งจอมอนิเตอร์(Monitor) และ TV ขนาด 7.0 นิ้ว สำหรับดูทีวี ฟังวิทยุ ต่อดูวิดีโอ ดีวีดี ใช้ได้ทั้งในรถหรือใช้ในบ้าน ร้านค้าและซูปเปอร์มาเก๊ตทั่วไป (Photo Digital frame)

      จอทีวีนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการความบันเทิงและความปลอดภัยอย่างครบครัน สามารถใช้ได้ทั้งในยามท่องเที่ยว ดูยามเดินทางหรือรถจราจรติดขัด ใช้ประกอบกล้องถอยหลังในรถยนต์  ใช้ประกอบในงานวงจรปิด งานติดผนังงานแสดงสินค้า ร้านค้า ซูปเปอร์มาเก็ตต่างๆ(Photo Digital frame) เพื่อเสนอสินค้า งานถ่ายภาพ แสดงภาพเคลือนใหวในบ้าน ดูทีวีในห้องครัว ห้องน้ำ งานถ่ายการแสดง งานซ่อมแซมบ้านหรืองานซ่อมเครื่องยนต์ เพื่อตรวจสอบจุดต่างๆที่ไม่สามารถมองเห็นได้ง่ายในจุดที่เล็กมากๆหรือลำบาก แก่การมองด้วยตาเปล่าตามปกติ (โดยใช้ร่วมกับกล้องขนาดเล็ก)

คุณสมบัติ
1.เป็นทีวี (TV) เต็มระบบมาตรฐานโลกรับได้ 255 ช่อง รับได้ ทุกระบบแบบปรับอัตโนมัติ (PAL, NTSC และ SECAM system-ช่วงคลี่นรับ VHF 1-12, UHF 13-69 รับได้ทั้งเสาก้างปลา เสาตามบ้านหรือต่อกล่องเสาดาวเทียม (CATV) ได้

2.เป็น จอ TFT LCD 7.0 นิ้ว คุณภาพสูง (monitor pixel: 786432 pixel หรือ 1024X768 RGB) มีลำโพงและขาตั้งในตัว (Buit in) ลำโพงปรับได้ทั้ง Mono Stereo และ Dual อัตราส่วนจอภาพตั้งได้ทั้ง 16:9 และ 4:3, Contrast 250:1 ปรับได้ทุกระบบ (ความสว่าง ความเข้ม ฯลฯ) มองได้ในมุมเอียง เหมาะ สำหรับการรับภาพ, วีดีโอ, กล้องถอยหลังฯลฯ จากภายนอก

3. สามารถเล่นเมมโมรี่การ์ด SD/MS/MMC เล่นได้ทั้งไฟด์รูปภาพ-jpg,GIF , เพลง-MP3 , ภาพยนตร์, หนัง,วิดีโอ -AVI, MP (4,5),DAT,3GP,FLV,RMBV,SWF, WMA,DIVX,VOB หรือใช้ในงาน presentation ร้านค้า ซูปเปอร์มาเก็ตต่างๆ หรือใช้ได้ทั้งในบ้าน ในรถ ในส่วนนี้ ระบบเมมโมรี่การ์ด สามารถต่อเข้าช่องโดยตรงหรือผ่าน USB โดยใช้ card reader ได้ หรือพ่วงรับสิ่งต่างๆจากคอมพิวเตอร์ เครื่องเล่น DVD ผ่าน AV ได้

4.มี ปุ่มต่างๆ บนจอใช้งานหรือรีโมทคอนโทรลแบบสมบูรณ์ สามารถควบคุมทุกระบบทั้งหมดได้จากตัวเครื่องหรือที่รีโมทคอนโทลเพียงตัว เดียว มาพร้อมเสาอากาศแบบแยกพิเศษ มีขาตั้งพับในตัวและขาตั้งแบบตั้งถาวร เพื่อการรับ TV ภายในและภายนอกที่สะดวกสบาย

5 ใช้งานง่าย มีระบบการทำงานที่สัมพันธ์กันแบบสมบูรณ์แบบ แยกเป็น 4 โหมดใหญ่ คือ

- 1) โหมด Card reader และ USB แยกเป็น (1) โหมดเล่นเพลงอัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่องและมีข้อมูลเพลงค้างอยู่หรือเลือกเปิดไฟด์อื่นๆที่ต้องการได้ (2) โหมดเล่นวีดีโอภาพเคลื่อนไหว โดยเลือกจากเมมโมรีการ์ด (3) โหมดเล่นภาพนิ่ง จะเปิดภาพดู หยุดนิ่ง ปรับ รูปกลับซ้าย ขวา ล่าง บนหรือให้เลื่อนอัตโนมัติก็ทำได้ (ประมาณ 5 วินาทีต่อภาพ) 4) โหมด E-book สามารถอ่านไฟด์ประเภท .TXT ได้

- 2) โหมดทีวี(TV) รับทีวีจากเสาที่มีมาให้ เสาก้างปลา และเสาเพิ่มเติมภายในหรือภายนอกรถ

- 3) โหมด AV รับภาพจากวีดีโอ ดีวีดี กล้องถอยหลัง หรือจากกล่องทีวีดาวเทียม (CATV) ฯลฯ นอกจากนี้จะมี ช่อง AV Out สำหรับส่งสัญญาณออกต่อที่อื่นที่ไม่สามารถเล่นเมมโมรี่การ์ดและอื่นๆได้ (ไม่มีสายมาให้)

- 4) โหมดวิทยุ มี เล่น Manual อัตโนมัติและการหาสถานี นอกจากนี้ ยังมีช่องแจ๊คเสียบหูฟังเสียงเพื่อไม่รบกวนผู้อื่น รวมถึงมีสวิทย์ปิดเปิดและมีไฟแสดงสถานะสีเขียวเหลืองให้เห็นเพื่อการใช้ งานอย่างสมบูรณ์

6.ใช้ได้ทั้งในบ้านและในรถ โดยใช้ไฟบ้าน AC 100-240 V, และ ไฟรถใช้ได้ ตั้งแต่ DC 9-12 โวลล์ (20 W)


ในกล่องประกอบด้วย (ขนาดกล่อง 31.5 X 18.5 X 9 ซม./ น้ำหนัก 0.69 กรัม)
1. จอมอนิเตอร์ 7.0 นิ้วพร้อมลำโพง พร้อมขาตั้งพับแบบรูป (buit in) 1 ตัว ขนาด 150X180 มม.,จอ กว้างXสูง 160 X 90 มม. = 7 นิ้ว (วัดตามทะแยงมุม) น้ำหนัก 310 กรัม
2. ตัวยึดฐานสำหรับติดตั้งถาวรและแข็งแรง พร้อมน๊อกติดตั้ง 1 ชุด (ปกติในตัวจะมีขาตั้งบานพับแบบแสดงรูปภาพในตัวอยู่แล้ว)

3. เสาอากาศพร้อมสายเสียบและกาว 2 หน้า
4. รีโมทคอนโทรล 1 อัน (ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อน-ไม่มีถ่านมาให้)
5. สายสัญญาณ AV 1 ชุด

6. หม้อแปลงสำหรับใช้ไฟในบ้าน 1 ชุด

7. ตัวเสียบไฟ (Car charger) สำหรับใช้ในรถยนต์ 1 ชุด
8. คู่มือการใช้งาน 1 เล่ม

ดูวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ http://youtu.be/QpgcZg7hZ8c

ราคาพิเศษเพียง 2,290 บาท (แถมส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ, ซื้อหลายตัวลดได้อีกค่ะ)

*** คำเตือน: 1) ระวังสินค้าที่คล้ายกัน ในราคาที่ไกล้เคียงกัน แต่ความละเอียดจอภาพต่ำ (เพียง 486X234 pixel) ไม่มีลำโพงชนาดใหญ่(มีก็เล็กมาก) ไม่มีช่องเสียบ USB , เมมโมรี่การ์ดหรือเล่นดิจิทัลเพลงไม่ได้(อ่านการ์ดเล่นเพลง หนังต่างๆไม่ได้) ไม่มีวิทยุในตัว ถ้าเป็น จีพีเอส อาจจะใช้วัสดุพลาสติกภายนอกแบบเกรดต่ำ (ไม่ใช่ ABSทนความร้อน) และใช้พลาสติกทำหน้าจอแบบบอบบาง(อ่อนเห็นได้ชัด) มีแบตในตัวแบตอาจเสื่อมหรือเกิดมีปัญหาร้อนจัดขณะใช้งานได้ (สินค้าตัวนี้เป็นคนละระบบกับแท๊บเล็ต/จีพีเอส ที่ใช้โปรแกรมและชิพแบบคอมพิวเตอร์ควบคุม ความเร็ว ราคาและคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป  GPS ส่วนใหญ่จะให้โปรแกรมเก่ามา ถ้าใส่โปรแกรมรุ่นใหม่หรืออัฟเดท ราคาจะแพงขึ้นมาก)  จอ TV รุ่นนี้จะเหมือนที่เหมือนใช้ในบ้านหรือรถทั่วไป เครื่องจีพีเอส แท๊บเล๊ต ส่วนใหญ่จออาจจะไม่สว่างมาก ไม่ละเอียดพอและปรับความเข้มของสีไม่ได้ ความทนทานในการใช้งานต่างกัน อาจมีเส้นหรือจุดปรากฎที่หน้าจอในภายหลังได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ระบบจอสัมผัสและท้ายสุดก็เปลี่ยนไม่ได้ อย่างตัวอย่างเช่นนี้

http://imageshack.us/photo/my-images/825/38671889.jpg/

2) สินค้านี้สามารถใช้ในการเคลื่อนที่และกันสะเทือนได้ สินค้าบางชนิดที่คล้ายๆกัน (หรืออาจจะเล่น DVD ได้ในบางรุ่น) ในราคาที่ ไกล้เคียงกัน วัสดุและการใช้งานจะต่างกัน เช่นเมื่อมีการเคลื่อนที่มากๆ (เช่นใช้ในรถยนต์) จะทำให้การอ่าน DVD และภาครับต่างๆมีปัญหาได้ในระยะยาวหรือสายพ่วง ข้อต่อต่างๆมีปัญหาได้เมื่อติดตั้งในรถยนต์

3) เนื่องจากระบบการรับภาพทีวีเหมือนทีวีในบ้านทั่วๆไป (แบบอนาล๊อก)ภาพจะคมชัดต่อเมื่ออยู่ในที่โล่งแจ้ง อยู่กับที่หรือมีเสาต่อรับภาพ ดังนั้นถ้าใช้ในอาคารบ้านเรือนที่ปิดมิดหรือใช้ขณะรถวิ่ง อาจจะมีเสียงดังฟังชัดแต่สัญญาณภาพอาจขาดหายเป็นช่วงๆ จะทำให้ภาครับได้อาจจะไม่ชัดเจนมากนัก กรณีต้องการภาพคมชัดมากขึ้นกรณีอยู่ในอาคารบ้านเรือนหรือรถยนต์ ควรต่อด้วยเสาอากาศภายนอก เสาก้างปลา หรือกล่องดาวเทียมทั่วไป

 เทคนิค ; สามารถนำสาย AV in ต่อที่ AV out และต่อเข้าโทรทัศน์ขนาดใหญ่เพื่อเปิดฟังเพลง ดูหนัง ดู TV และดูภาพต่างๆผ่านโทรทัศน์ได้ ส่วนนี้เหมาะกับโทรทัศน์ขนาดใหญ่แต่ไม่มี USB และต้องการเล่นไฟด์มีเดียต่างๆ(รูป หนัง เพลง) เพื่อให้ออกทางทีวีและดูกันได้ทุกๆคน

โปรดทราบ : การลงทุนเพียงหลักพันบาทสำหรับกล้องมองหลังจะช่วยคุณได้มาก เพราะไม่มีใครต้องการให้เกิดเหตุการเช่นนี้ http://www.clipmass.com/movie/1939184499321292

-สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ มนวณา T. 088-893-8140, 082-086-8010
- โอนชำระเงินผ่านชื่อบัญชี คุณมนวณา ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาถนนสุขาภิบาล 1 เลขที่บัญชี 265-1-17484-0 , ธ.กสิกรไทย สาขาโลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 775-2-23505-2 , ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 177-2-32566-9 , ธ.กรุงเทพฯ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 907-0-16609-6
-ส่งราย ละเอียดการโอนและที่อยู่ในการจัดส่งมาทางโทรศัพท์, SMS , E-mail: ohhosomsak@yahoo.com , ohhosomsak@hotmail.com หรือ Fax หลักฐานการโอนพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ามาที่ Fax:02-519-3905
*ถ้าต้องการรับสินค้าโดยตรงนัดได้ค่ะ แถวโลตัส เดอะมอลล์ บางกะปิ นวมินทร์
** ไม่ต้องกลัวโอนแล้วไม่ส่งค่ะ มีรายละเอียดบัตรประชาชนฝากไว้กับ http://myway.plazathai.comและ Pantipmarket ค่ะ(สามารถติดตามได้)

ดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่่

http://myway.plazathai.com

http://myway4u.weloveshopping.com