[ใหม่] แอล-ซิสเตอินพลัส L-Cysteine Plus อาหารผิวขาว กระจ่างใส นำเข้าจากญีปุ่น ลดความหมองคล้ำ ลดสิว ริ้วรอย พิเศษ 2 กล่อง 1500

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 309
รายละเอียด
 

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  

www.thegreathealthy.com 

หรือโทร. 087-9847533 , 087-4507483  

LINE : thegreathealthy

great-health@hotmail.co.th

 

สุดยอดอาหารเสริม นำเข้าวัตถุดิบจากญี่ปุ่น ให้ผิวสวยขาวใสมีออร่าใน 1 เดียว

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม  “ แอล-ซิสเตอินพลัส” ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100%  สารสกัดและสูตรนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้สูตรที่ดีที่สุด เข้มข้นที่สุด และ ให้ผลดีที่สุด บรรจุด้วยขั้นตอนที่สะอาดทันสมัยโดยโรงงานในไทยที่ได้มาตรฐาน GM P  และ ผ่านการรับรองจาก อย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสูตรของ “ แอล-ซิสเตอินพลัส” ได้มาจากการนำสารสกัดที่ดีเลิศในวิตามินหลายๆ ยี่ห้อดังที่ประเทศญี่ปุ่นมารวมในเม็ดเดียว ให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารเสริมที่ตอบโจทย์ด้านผิวพรรณมากที่สุด ลดความยุ่งยากในการทานอาหารเสริมหลายอย่างหลายยี่ห้อ ประหยัดเงินในกระเป๋า  ส่วนผสมทุกอย่าง คิดค้นแล้วว่า ออกฤทธิ์เสริมกันและกัน ทำให้ผู้ที่รับประทานต่อเนื่อง 1 เดือนเห็นความเป็นแปลงของผิวพรรณอย่างชัดเจน  

เลขที่ อย11-1-06353-1-0081

 

ส่วนผสม

3 L –เพื่อผิวขาว ประกอบด้วย แอล-ซิบเทอิน (L-Cysteine) , แอล-กุตามิน (L-Glutamine), แอล-ไกลซีน (L-Glycine)  3 กรดอะมิโนที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายแล้วทำให้ร่างกายสามารถสร้างกลูต้าเองได้ ตามธรรมชาติอย่างปลอดภัย และ เห็นผลสูงสุด เพราะ ร่างกายสามารถดูดซึมได้เกือบ 100%  ซึ่งต่างจากการทางกลูต้าไทโอนซึ่งเมื่อรับประทานเข้าไป ต้องทำกระบวนการแตกตัวดูดซึมในร่างกายก่อน ทำให้ได้ผลไม่เต็มที่ และ ดูดซึมไปใช้จริงได้น้อย  

ซิทรัสไบโอ ฟลาโวนอยด์ เอสเพอราดิน – สารสกัดจากผลไม้เปลือกสีเหลือง ที่มีรสเปรี้ยว ออกฤทธิ์เหมือนวิตามินซี แต่ดีกว่า หลาย 10 เท่า ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นเลือดทำให้ผิวพรรณสดใสเลือดไปไหลเวียนได้ ดี รักษาแผลพุพอง แผลถลอก ลดอาการริดสีดวง บวมน้ำ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีออกฤทธิ์สูง

สารสกัดจาก เมล็ดองุ่น -เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใย คอลลาเจน และอีลาสตินในผิวหนังที่เกิดจากอนุมูลอิสระ เส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโครงสร้างหลักในผิว ทำหน้าที่ค้ำจุนและให้ความยืดหยุ่น หากถูกทำลายไปก็จะเกิดรอยเหี่ยวย่นที่มองเห็นได้ชัดเจน ส่วนเซลล์ผิวหนังในชั้นหนังกำพร้า (ชั้นนอกสุด) หากถูกทำลายจะปรากฏรอยแห้งกร้าน สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจึงช่วยรักษาความกระชับ เต่งตึงของผิว ขณะเดียวกันก็ ป้องกันริ้วรอย หยาบกร้านได้ นอกจากนี้ในผู้ที่มีปัญหาฝ้า หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น จะสามารถช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง จึงทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส

สารสกัดจาก เปลือกสน – สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ฝ้ากระริ้วร้อยบนใบหน้าจางหาย ลดอาการอ่อนเพลียเหนื่อยล้า เพิ่มการไหลเวียนโลหิตทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งอมชมพูดมีสุขภาพดี

สารสกัดจาก เมล็ดทับทิม –  เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ให้วิตามินซีสูง ช่วยลดการอักเสบของผิวพรรณ สิว ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวไหม ทำให้ผิวเต่งตึง ลดริ้วรอย ป้องกันมะเร็ง บำรุงโลหิต ลดการสร้างเม็ดสีทำให้ผิวกระจ่างใส

สารสกัดจาก ชาเขียว - มีประสิทธิภาพในการชะลอผิวเหี่ยวยน (Anti-aging) มีสาร ต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง  และช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง อันเป็นสาเหตุของการเกิด สิว  ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ช่วยทำให้ความมันบนใบหน้าลดลง ดีท๊อกซ์ผิว ให้ปราศจากสารเคมีตกค้าง ช่วยยับยั้งการทำงานของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวได้เป็นอย่างดี

สารสกัดจาก มะเขือเทศ – เมื่อทำงานร่วมกับสารสกัดจากเมล็ดองุ่น จะทำให้เกิดประสิทธิ์ภาพสูงสุด ช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรง มีเลือดฝาดอมชมพูต้านแดด ป้องกันการเกิดมะเร็งโดยเฉพาะ มะเร็วต่อมลูกหมาก

สารสกัดจาก โรสแมรี่ – สารต้านอนุมูลอิสระที่ ช่วยต้านการสะสมพิษจากมลภาวะ สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจากอากาศ อาหารการกิน ล้างพิษให้เซลล์ ต่อต้านความชรา

ใครบ้างที่ควรรับประทาน แอล-ซิสเตอิน

ผู้ที่ประสบปัญหาเหล่านี้

* ผิวพรรณหมองคล้ำดูไม่สดใส

* ทาแป้งเมคอัพติดยากผิวหยาบไม่ลื่นเนียน

* ยุ่งยากในการทานอาหารเสริมหลายชนิดเพื่อดูแลผิวพรรณ

* ผิวพรรณหยาบกร้านเนื่องจากวัยทอง

* ดื่มเหล้าสูบบุหรี่ นอนดึก จนทำให้ผิวดูอิดโรย

* เป็นหวัดง่าย ร่างกายไม่ค่อยสดชื่น 

* ผิวขาวแต่ไม่สดใสขาวซีดดูอมโรค

* ทานอาหารเสริมเพิ่มความงามแล้วรู้สึกว่า  ดูอ้วนขึ้น

* มีผ้า กระ ขึ้นตามใบหน้าและลำตัว

* ผิวไวต่อแดด เจอแดด แล้วคล้ำง่าย

* สิวขึ้นง่าย ทั้งที่ตอนวัยรุ่น และ วัยที่ไม่น่าเป็นสิว

* มีรอยแผลเป็นจากสิว และหายช้า

* ผิวบอบบางไม่แข็งแรง แพ้ง่ายแพ้ฝุ่น ควัน และมลพิษ

* มีรื้วรอยดูแก่กว่าอายุ

* ไม่ค่อยได้รับประทานผักผลไม้และของมีประโยชน์ เนื่องจากชีวิตที่เร่งรีบ

* ไม่มีโอกาสได้ทำการล้างพิษในร่างกายเป็นประจำ

 

ผลที่จะได้เมื่อรับประทานประจำ

* ผิวพรรณผ่องใสขาวนวลเนียนอมชมพูเหมือนมีออร่าธรรมชาติ (ไม่ขาวเว่อร์  แต่ดูเนียนผ่องเหมือนผิวสุขภาพดีจากภายใน)

* ปัญหาสิวจะดีขึ้น สิวขึ้นน้อยลง

* ผิวแข็งแรงต้านมลภาวะได้ดี ไม่เป็นผื่นแพ้ ผื่นคัน แพ้ฝุ่นควันง่ายๆ

* ผิวไม่ไวต่อแดด (ต่างจากกลูต้าที่ผิวไวต่อแดดง่าย) 

* ฝ้า กระ แผลเป็นจากสิว จางลง

* เซลล์ในร่างกายได้รับการฟื้นฟูล้างพิษ ส่งผลให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น สังเกตได้จากเป็นหวัดน้อยลง

* แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ผิวเนียนขึ้น 

* ไม่ต้องจ่ายเงินค่าอาหารเสริมเยอะ เพราะ ทานแอล-ซิสเตอินพลัส เพียงกล่องเดียวก็ได้ครบ

* บำรุงตับ และล้างพิษสะสมสำหรับคนที่ทานเหล้าสูบบุหรี่

 

วิธีรับประทาน

ในช่วง 1-2 เดือนแรก เพื่อทำการล้างพิษที่สะสมในร่างกายและ ฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย ให้รับประทานวันละ 2 เม็ดหลังมื้ออาหารจะเห็นผิวพรรณที่ผ่องใสอย่างเห็นได้ชัด  

หลังจากนั้น ในเดือนที่ 2-3 สามารถลดการรับประทานเหลือ  1 เม็ดต่อวันได้ 

ขนาดบรรจุ  1กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล 

คำเตือน  เด็กและ สตรีมีครรภไม่ควรรับประทาน
แท็กหรือคำที่เกี่ยวข้อง: แอล-ซิสเตอินพลัส , thegreathealthy , L-Cysteine Plus , กลูต้าไธโอน , คอลลาเจน , อาหารเสริมผิวขาว , บำรุงผิว , ลดริ้วรอย , ผิวกระจ่างใส , ผิวขาวเนียน

แท็กหรือคำที่เกี่ยวข้อง: แอล-ซิสเตอินพลัส , thegreathealthy , L-Cysteine Plus , กลูต้าไธโอน , คอลลาเจน , อาหารเสริมผิวขาว , บำรุงผิว , ลดริ้วรอย , ผิวกระจ่างใส , ผิวขาวเนียน