[ใหม่] S-gel

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - สิงห์บุรี - คนดู 86

1,875 ฿

เอส-เจล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเจลรสสตรอเบอร์รี่

  • รูปร่าง เพรียว สวย สุขภาพดี มีได้ง่ายๆ
  • เทรนด์ใหม่ของการดูแลรูปร่าง ด้วยสารอาหารใน  รูปแบบเจล
  • อร่อย ทานง่าย พกพาไปได้ทุกที่

เอส-เจล ทางเลือกใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบเผาผลาญอาหารของร่างกาย ช่วยควบคุมน้ำหนัก พร้อมดูแลสุขภาพ จากวิตามินรวม 13 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย

L-Carnithine แอลคาร์นิทีน เป็นกรดอะมิโนมีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน ลดการสะสมของไขมันและช่วยลดความอยากอาหาร

White Kidney Bean Extract สารสกัดจากถั่วขาว มีสารที่เรียกว่าฟาเซโอลามิน (Phaseolamin) ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นตัวบล็อกแป้ง (Starch Blocker) โดยจะเข้าไปจับกับพันธะระหว่างโมเลกุลของแป้ง ทำให้เอนไซม์อะไมเลสไม่สามารถย่อยแป้งให้กลายเป็นน้ำตาลได้ ส่งผลให้อาหารจำพวกแป้งที่รับประทานเข้าไปนั้นไม่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและถูกขับออกในรูปของใยอาหาร 

Cactus Extract สารสกัดจากกระบองเพชร อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำที่จะเข้าไปจับกับไขมัน ตั้งแต่ส่วนบนของกระเพาะอาหาร ทำให้เอนไซม์ไลเปสไม่สามารถย่อยสลายไขมัน จึงไม่ถูกดูดซึมที่ผนังลำไส้เล็ก และมีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดีจึงช่วยลดความอยากอาหาร รวมทั้งช่วยเพิ่มปริมาณกากในอุจจาระ เสริมประสิทธิภาพของระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีเส้นใยที่ละลายน้ำ ที่ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ เพราะมีกลไกที่ทำให้อาหารดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ช้าลง

Kelp Extract สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ประกอบไปด้วยสารอาหารที่สำคัญและมีความจำเป็นต่อร่างกายช่วยสร้างฮอร์โมนไทรอกซิน (Thyroxin Hormone) จากต่อมไทรอยด์ (Thyroid Grand) ได้ดีขึ้น ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้มีหน้าที่ช่วยในการเผาผลาญ ไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรต

Wheat Fibres คือ ใยอาหารจากเมล็ดข้าวสาลี มีคุณสมบัติเป็นใยอาหารไม่ละลายน้ำ สามารถช่วยเพิ่มปริมาณกากในอุจจาระ ลดระยะเวลาค้างตัวของอุจจาระในลำไส้ใหญ่ และทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้สมบูรณ์เป็นปกติ

Capsicum Extract สารสกัดจากพริก ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญอาหารในร่างกายทำให้เป็นพลังงานได้มากขึ้น และช่วยลดความอยากอาหารได้ดี

แร่ธาตุ Chromium Amino Acid Chelate ให้ธาตุโครเมียม มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอินซูลิน และยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกาย

ทั้งนี้ยังมีการเติมวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ได้แก่ วิตามินรวม ซึ่งประกอบด้วย Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K, D-Biotin ,Folic acid ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่างๆ ภายในร่างกาย

 

เลขที่ อ.ย.  12-1-13353-1-0089

วิธีบริโภค : รับประทานวันละ 1 ซอง

ขนาดบรรจุ 30 ซอง/ กล่อง

http://slimtaper.lnwshop.com/