[ใหม่] 7daysrim

542 สัปดาห์ ที่แล้ว - สิงห์บุรี - คนดู 82

400 ฿

  • 7daysrim รูปที่ 1
รายละเอียด

กาแฟปรุงสำเร็จสูตรเฉพาะอุดมด้วยสารสำคัญมากมายที่จะช่วยดูแลรูปร่างและสุขภาพของคุณอย่างครบครันในแก้วเดียว

สารสกัดจากถั่วขาว : ฟาซิโอลามีนในสารสกัดจากถั่วขาว ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์อะไมเลส ไม่ให้เปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลและลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 66 % 

แอลคาร์นิทีน และ แอล ทาร์เทรต :
 ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่ไมโตคอนเดรีย ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการสร้างพลังงานของเซลล์ ส่งผลให้ร่างกายนำไขมันที่สะสมอยู่ตามเนื้อเยื่อต่าง ๆ มาเปลี่ยนเป็นพลังงาน เพิ่มอัตราการแตกตัวของกรดไขมัน ช่วยในการเสริมสร้างการสังเคราะห์โปรตีน ทำให้กล้ามเนื้อและหุ่นกระชับขึ้น

แอลไกลซีน และ แอลไลซีน : เป็นกรดอะมิโนที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมภายในเซลล์ เพื่อให้ร่างกายนำมาเปลี่ยนเป็นพลังงานในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น

ไนอะซินาไมด์ : ทำให้กระบวนการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนเป็นไปอย่างสมบูรณ์ กระตุ้นให้เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายสามารถทำงานได้ตามปกติ ช่วยซ่อมแซม DNA และใช้เพื่อการสังเคราะห์ฮอร์โมนในร่างกาย

วิตามินบี 6 :
 เร่งปฏิกิริยาการเผาผลาญไขมันและคาร์โบไฮเดรตภายในร่างกายและช่วยลดความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทานและช่วยสร้างเซลล์เม็ดเลือดได้ดียิ่งขึ้น

วิตามินบี 12 : ช่วยในการเผาผลาญกรดไขมัน โปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ช่วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวย และกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย

โครเมี่ยม พิโคลิเนต : ช่วยเร่งปฏิกิริยาการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส คาร์โบไฮเดรตและไขมันในร่างกาย ลดความอยากน้ำตาล กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น ทั้งยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้ปกติ และช่วยเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายและลดการสร้างไขมันร้าย (LDL) ที่มีโทษต่อร่างกายได้

โคเอนไซม์ คิวเทน : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สำคัญที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันและรักษาโรคร้ายหลายชนิด ทั้งยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ ต้านริ้วรอย ต้านการแก่ก่อนวัยได้ดีอีกด้วย

วิตามินซี : ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย

เลขที่ อ.ย. 10-1-12650-1-0029

วิธีบริโภค :
• ดื่มก่อนอาหาร 30 นาทีเพื่อช่วยยับยั้งการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลและดูดซึมน้ำตาลจากมื้ออาหาร
• ดื่มยามบ่าย ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันร่างกาย กล้ามเนื้อกระชับ ปรับรูปร่างให้เพรียวสวย

ขนาดบรรจุ 14 ซอง/ กล่อง

http://slimtaper.lnwshop.com/