[ใหม่] ขอแนะนำการทำธุรกิจกับร้านเรา เรารักเสื้อผ้าเด็ก ครับ

522 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,644
รายละเอียด

สวัสดีครับ 

ขอแนะนำการทำธุรกิจกับร้านเรา เรารักเสื้อผ้าเด็ก ครับ http://www.welovebabyclothes.com


ทาง ร้านขายส่งเสื้อผ้าเด็กแบรนด์เนมคุณภาพทั้งหมด ที่ส่งออกต่างประเทศเกรด A แต่เนื้อผ้าเหมาะกับอากาศในเมืองไทย แบบน่ารักๆ ราคาถูก เนื่องจากตัด Stock มาจากโรงงานโดยตรงจำนวนมาก และมีแบบให้เลือกมากที่สุด สินค้าใหม่อับเดทตลอดครับ

ร้านเราเปิดโอกาสให้กับลูกค้าได้เริ่มทำ ธุรกิจได้ง่ายๆ ด้วยเงินลงทุนไม่มาก ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ในราคาขายส่ง เพียง 1500 บาทต่อครั้ง โดยที่สามารถเลือกที่เมนู ขายส่งเลือกแบบได้ ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำต่อแบบ (สามารถซื้อแบบละ 1 ชุดก็ได้)

หลังจากที่ลูกค้าสั่งซื้อแล้วทางร้านจะสรุปยอดให้ทางเมล์ พร้อมรูปภาพ เพื่อนำไปขายต่อในเฟสบุ๊ค หรือ เว็บไซต์ได้เลย  

ลูกค้ายังสามารถเลือกแบบ ขายส่งคละแบบ ได้ในราคาพิเศษ(ถูกกว่าเลือกแบบเอง 10-40บาทต่อชุด) โดยทางร้านจะแนบรูปภาพเหมือนกับสินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าไปด้วยครับ 

ส่วน แบบที่ไม่ต้อง Stock สินค้า หรือ Drop ship นั้นทางร้านก็มีบริการให้ส่งเมลขอรายละเอียดมาที่ welovebabyclothes@hotmail.com ครับ



จากประสบการณ์ทำธุรกิจแบบขายปลีกมาก่อน ขอแนะนำว่า ให้ลูกค้าซื้อ แบบขายส่งคละแบบจะ ดีที่สุด เนื่องจากจะได้สินค้าในราคาต้นทุนที่ถูกกกว่า ได้กำไรมากกว่าแล้วยังได้มีโอกาสได้รับสินค้ามาใหม่ก่อนใครๆ( เนื่องจากสินค้ามาใหม่ต้องถ่ายรูปและตัดแต่งลงเว็บไซต์ ซึงใช้เวลานาน) 

ขายส่งคละแบบ แนะนำเซ็ท 

 

ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก-BabyQ-เสื้อผ้าเด็กผู้ชายคละแบบคละSize 6เดือน-4ขวบ งานVIP เซ็ท 3 ชิ้น แบบน่ารักใส่สบายค่ะ

 

ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก-รวมแบรนด์เนมส่งออก-คละแบบคละSize-6เดือนถึง4ขวบ แบบน่ารักเนื้อผ้านุ่มใส่สบายค่ะ ยิ่งซื้อมากยิ่งคุ้ม รับส่วนลดมากที่สุด เฉลี่ยแล้วเหลือเพียง 90 บาทต่อชุดเท่านั้นครับ

 


แนะนำเซ็ทชุดเด็ก รวมแบรนด์เนมส่งออก เกรด A ขายพร้อมไม้แขวนเสื้อพร้อมถุงพลาสติกคลุม บางชุดติดป้ายแบรนด์เนมแท้จากโรงงานโดยตรง เซ็ทนี้สามารถทำกำไรได้เท่าตัวหรือมากกว่า คละ Size 6 เดือน - 4 ขวบ แบบน่ารัก บางเซ็ทมี 3ชิ้น คุ้มสุดๆครับ


และนอกจากนี้ยังมีแบบอื่นๆอีกมากมาย รับรองมีสินค้าแบบใหม่มาลงตลอดครับ จริงๆที่ร้านมีแบบมากกว่าที่เห็นในเว็บไซต์อีกครับ แนะนำสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ทแบบหยิบใส่ตะกร้า

สอบถามโทร 086-3397540 ครับ

 

ลูกค้าไม่สามารถจองสินค้าได้ในกรณีที่สั่งไม่ถึง 1500 บาทนะครับ สินค้ามาใหม่ กำลังทยอยลงรูปอยู่ครับ 

 

ข้อห้ามที่ทางร้านไม่อนุญาตคือ ห้ามขายสินค้าราคาต่ำกว่าราคาตลาดเกินความเป็นจริงนะครับ  ต้องบวกไม่ต่ำกว่า 40% ราคาขายปลีกครับ ถ้าขายต่ำเกินจริงทางร้านจะไม่ขายสินค้าให้เด็ดขาดนะครับ ช่วยรักษากติกาด้วยครับ  

 

ขอแสดงความนับถือ
ณัฐวัฒน์ (ณัฐ)