[ใหม่] สีผึ้งเขียวเกี้ยวสาวพรายปีกแมลงทับ ผสมผงเสน่ห์ยาแฝด สร้าง 99 ตลับเท่านั้น

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 181
รายละเอียด

สีผึ้งเขียวเกี้ยวสาวพรายปีกแมลงทับ ผสมผงเสน่ห์ยาแฝด

สร้าง 99 ตลับเท่านั้น

 ส่วนวิธีใช้ตามแต่จะใช้เถิดใช้ได้108ประการด้านเสน่ห์  แบบไม่มีมวลสารพราย

 

พระอาจารย์อุทัย ปสุโต สร้างขี้ผึ้งปิดหน้าผีเนื้อจึงแข็งบ้างนำมาหุงปลุกเสกกลางป่าช้าในคืนวันเพ็ญเดือน12เมื่อปี55 ปลุกเสกเรื่อยมาแล้วนำมาหุงใหม่บนยอดเขาพนมดงรักโดยใช้พลังสุริยัน แล้วผสมว่านและมวลสารสำคัญลงไปมี สีผึ้ง7แม่หม้าย น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่ น้ำมันเสน่ห์น้ำตาแห้งยอดเสน่หาอาลัย ผงเสน่ห์ยาแฝดสูตรเขมร เสน่หาจันทร์ ว่านช้างผสมโขลง ว่านดอกทอง เครือเถาวัลย์หลง จูงนาง ปลุกเสกจนเกิดญาณว่านหรือพรายว่านขึ้นมา

 

พรายว่านของท่านไม่มีเข้าตัวใช้แล้วแรง เห็นผลดีไม่แพ้พรายจริงๆ ท่านยังได้นำปีกแมลงทับตายพรายลงในตลับซึ่งท่านเสกให้มีฤทธิ์ด้านมหาเสน่ห์และโชคลาภได้แรงมากๆมาลงมนต์มหาวิเศษ มนต์ช้างผสมโขลง มนต์เทวดาหลงห้อง มนต์นางอกแตก มนต์มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภค้าขายครบสูตร บรรจุตะกรุดสะกดจิตมัดใจมนุษย์ เป็นยอดวิชามหาเสน่ห์ นะจังงังอยูในตัว ด้ายดำสาวพรหมจรรย์ลาวโซ่งจากเมืองลาวสุดยอดของอาถรรพ์มัดใจหญิงชายให้มารักกัน

 

วิธีใช้ ห้ามทาปากเด็ดขาด ให้แตะบางๆทาผม คิ้ว เป็นยอดเสน่ห์ หรือแค่พกติดตัวเอาไว้ก็แรงสุดๆ ถ้าจะใส่จะทำให้เขารักมัดจิตมัดใจให้เขาลุ่มหลงแบบชนิดโงหัวไม่ขึ้น ให้เอาขี้ผึ้งเขียวสูตรเสน่ห์ยาแฝดนี้ใช้ดังนี้

1.จะทำให้เขารักเอาสีผึ้งเท่าหัวไม้ขีดไฟทิ้งลงตุ่มน้ำให้กินเป็นพญาเทครัวหลงรักเราทั้งบ้านเลย

2.ทำให้คู่นอนรักลุ่มหลงโงหัวไม่ขึ้นรักเราคนเดียวเอาสีผึ้งเท่าหัวไม้ขีดซ่อนไว้ใต้ที่นอน ใต้หมอน ใต้เตียงตามสะดวก

3.เอาไปป้าย ทาทำให้รักให้หลง

 4.รักใครชอบใครแต่ยังจีบไม่ติดจิตแข็งหาใบรักมาเขียนชื่อ นามสกุลเอาสีผึ้งทาที่ชื่อเสกด้วยคาถาด้านล่าง ทำให้เขารักเราแล

5.เป็นสุดยอดวิชามหาระงับเอาสีผึ้งเท่าลูกมะขามป้อมเสกด้วยคาถาด้านล่างโยนขึ้นบนหลังคาบ้านสาวหลับทั้งเรือน แต่ท่านขอร้องห้ามทำในข้อนี้เด็ดขาดเป็นบาปมากๆ

6.ใช้ฝังรูปฝังรอยได้อยู่มัด สมัยโบราณครูท่านให้เอาสีผึ้งนี้ฝังลงไปในรอยเท้าหญิง หรือชายที่เราชอบทำให้รักเราแล

7.เอาสีผึ้งทาที่รูปภาพของคนที่เรารักเสกด้วยคาถาด้านล่าง

8.เอาสีผึ้งป้ายทาเสื้อผ้า ข้าวของทำให้เขารักเราแล

 

*** ข้อห้าม ห้ามใส่อาหารให้เขากิน เมื่อได้แล้วให้รับเลี้ยงดู ส่วนนักเล่นการพนันนั้น ให้เอาสีผึ้งป้ายมือทั้งสองข้างก่อนที่จะลงมือเล่น ได้ดีมากเรื่องพนันขันต่อ ใช้ได้ทุกเพศ เกย์ทอม ชายหญิงใช้ได้ผลทุกรูปทุกนามแล ***


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจเพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภการเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชามาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสานสายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาและลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องรางหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com