[ใหม่] สีผึ้งแม่เนื้อหอม ปลุกเสกด้วยวิชาอาคมสายเขมรโบราณ

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 216
รายละเอียด

สีผึ้งแม่เนื้อหอม ปลุกเสกด้วยวิชาอาคมสายเขมรโบราณ


สูตรการหุงสีผึ้งตามตำราโยมพ่อ ปลุกเสกด้วยวิชาอาคมสายเขมรโบราณ อาจารย์ปู่เนี๊ยะ ได้ทำพิธีเคี่ยวสีผึ้ง โดยเคี่ยวน้ำมันจากมะพร้าวล้างหน้าศพ ใช้ถ่านที่เหลือจากการเผาผีที่ค้างอยู่ตามเชิงตะกอน นำมาหุงสีผึ้ง และนำมวลสารต่างๆมาผสม อาทิเช่น น้ำมันผีตายโหง น้ำมันพรายตะเคียน น้ำมันช้าง น้ำมันลิงลม รังผึ้งร้าง วัตถุอาถรรพ์ มาเป็นส่วนผสมหลัก และนำว่านมหาเสน่ห์หลายๆชนิด ที่มีพุทธคุณในตัวมาเคี่ยวรวมกัน เช่น ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านสาวหลง ว่านดอกทอง ว่านสาลิกา ว่านช้างผสมโขลง กาฝากรัก กาฝากมะยม ดอกรักซ้อน นำมาเคี่ยวรวมกันในคืนพระจันทร์เต็มดวง นำไปหุงกลางทางสามแพ่ง เรียกรูป เรียกนาม เรียกอาการ 32 ให้เกิดอิทธิฤทธิ์

 

มีฤทธิ์ มีเดช แก่ผู้นำไปใช้มีความสมหวัง ตามที่ตั้งใจทุกประการ ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลง เจรจาธุรกิจการค้าก็ประสบความสำเร็จ เป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม ผู้ให้ให้ความเมตตา


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจเพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภการเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชามาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสานสายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาและลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องรางหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com