[ใหม่] ลูกปัดครีม น่าขาวใส ไร้สิว ฝ้ากระ รักษาหายได้ ให้ดูเรียบเนียน ขาวใสเงา น่าไม่มัน แม้ผิวแพ้ง่ายมากๆๆ ก็ใช้ได้ค่ะ มีเลขที่จดแจ้งทุกตัวค่ะ (รับตัวแทนจำนวนมาก)

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 923
รายละเอียด

ชุดหน้าใสไร้สิวลูกปัด มี 2 สูตร 750.-ส่งฟรีEMS

ชุดละ 750 บาท ส่งฟรี EMS
ยอดขายอันดับ 1 เห็นผลตั้งแต่ชุดแรก ชุดเดียวเอาอยู่เลยจ้า รับรองสวยใสและปลอดภัย 100%
มี 2 สูตรนะคะ
-สูตร ดั้งเดิม. ไม่มีอย.ถุงสีชมพู สำหรับสิวอักเสบ สิวหนอง ผู้ที่มีปัญหาสิวเยอะ ช่วยหน้าขาวใส สูตรเข้มข้น

-สูตร ใหม่มีอย. ถุงสีขาว สำหรับรักษาจุดด่างดำ รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยหน้าขาวใส สูตรอ่อนโยน
ทั้ง 2 สูตร เน้นหน้าขาวใส ลด สิว ฝ้า กระ ทั้ง 2 แบบ เวลาสั่งระบุด้วยนะคะ ว่า เอาครีมชุดดั้งเดิม หรือชุด อย. (แพ้ง่ายแนะนำให้ใช้อย.จ้ะ)
ใช้แล้วหน้าขาวใส ไร้สิว ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ จร้าาาHOT!!*

ครีมบำรุงผิวหน้าเพิ่มความงามขาวดั่งไข่มุกมี 5 ตัว1. ไพรสด ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ 2. หน้าใส ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น เพิ่มความขาวใส 3. ไข่มุก ปรับสภาพผิว ใช้แทนรองพื้น ทำให้หน้าเนียน 4. กันแดด ป้องกันรังสี UV จากแสงแดด 5. สบู่ ทำให้หน้าสะอาดหลังล้างหน้าสัมผัสได้ถึงความสะอาดหลังการล้างหน้า ครีมรักษาสิวใช้แล้วหน้าใสมากค่ะหมดกังวลเรื่องสิวอุดตันหลังจากใช้ตอนนี้เลิกไปกดสิวแล้วจร้า แม่ค้ารับประกันวุฒิศักดิ์ยังอายค่ะแม่ค้าใช้อยู่กล้าการันตีค่ะใช้ดีมากๆๆใช้เพียงชุดเดียวเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดคร้า

วิธีใช้นะคะทา 1 เสร็จตามด้วย 2 ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ ก่อนนอน 2 ทาเสร็จสามารถแต้มๆๆไว้ที่สิวและจุดด่างดำ ช่วยให้หายเร็วขึ้น ตัวก่อนนอน 2 สามารถทาเยอะได้ไม่กัดหน้าค่ะช่วยให้หน้าใสเร็วค่ะ

เคล็ดลับดีๆๆในการใช้ครีมนะค่ะ
1.ก่อนใช้ครีมต้องพักหน้านิดนึงงดทาครีมทุกตัวที่เคยใช้ประมาณ 3-5 วันค่ะ

ลูกค้าถามว่า
ทำไมต้องพักหน้าก็เพื่อที่จะให้หน้าเราปรับสภาพคืนสู่สภาพปกติเวลาเปลี่ยนครีมใหม่จะช่วยให้ครีมที่ทามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

2.ห้ามทาแป้งนอนกลางคืนค่ะครีมดีแค่ไหนถ้าหากทาแป้งนอนกลางคืนก็ช่วยอะไรไม่ได้ค่ะเพราะกลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ผิวหน้าต้องการพักผ่อนถ้าเราทาแป้งนอนจะทำให้เกิดการอุดตันก่อให้เกิดสิวค่ะ
3.ช่วงทดลองใช้ครีมห้ามใช้ร่วมกะเครื่องสำอางค์ตัวอื่นก่อนจนกว่าจะได้ผลค่ะเพราะถ้าเกิดอาการแพ้จะทำให้เราไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากสาเหตุอารัยค่ะ
4.เวลาทาครีมกลางวันเสร็จแล้วแต่งหน้าถ้ารู้สึกว่าเหนียวๆๆหน้าไม่เนียนให้ลองใช้แป้งเด็กทาก่อนแต่งหน้าได้ค่ะรับรองใสทั้งวันโดยไม่ต้องเติมแป้งค่ะ

(แต่ครีมตัวนี้ทาแล้วหน้าไม่มันนะค่ะซึมซาบได้รวดเร็วค่ะ)

- สบู่ เลขที่เเจ้ง 10-1-5515292
- กันแดด เลขที่จดเเจ้ง 10-1-5515918
- ครีมหน้าใส เลขที่จดเเจ้ง 10-1-5516502
- ครีมไข่มุกสูตรพิเศษ เลขที่จดเเจ้ง 10-1-5516817
- ครีมไพรสดสูตรพิเศษ เลขที่จดเเจ้ง 10-1-551622