[ใหม่] ดำเนินการบริหารจัดการ ระบบ ISO 9001, ISO/TS16949, ISO 14001 (System Maintain Service)

544 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 116
รายละเอียด

System Maintain Service เพื่อให้ระบบเดินไปอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพประสิทธิผล ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลดภาระค่าใช้จ่ายและต้นทุนด้านแรงงาน QMR , DCC หลาย ๆ องค์กรมีปัญหายุ่งยากกับสองตำแหน่งนี้ เพราะเป็นตำแหน่งที่เพิ่มมาพิเศษ และเป็นข้อกำหนดหนึ่งในระบบ ISO ซึ่งทำให้เพิ่มภาระให้กับองค์กร บ่อยครั้งที่เป็นเพียงในนามแต่ขาดความเข้าใจในระบบอย่างเต็มที่ ส่วนเจ้าหน้าที่ควบคุมเอกสาร บางทีเพิ่มงานให้พนักงานที่มีอยู่แล้ว พนักงานที่รับภาระมาก็อาจจะงานล้นมือ ทำบ้าง ไม่ทำบ้าง ระบบไม่ต่อเนื่อง หรือขาดความรู้ความชำนาญในงานที่ทำ ระบบล้มเหลว ก็ส่งผลกระทบต่อองค์กร

• Asst. MR Outsource รับดำเนินการเป็นผู้ช่วยที่ใกล้ชิด ในการดูแลรักษาระบบ ให้เป็นไปตามมาตรฐานอย่างมีประสิทธิภาพ ในค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า การทำงานปานประดุจ QMR ตอบโจทย์ QMR ได้ทุกข้อมีทุก Report ที่ต้องการโดยสม่ำเสมอ

• DCC Outsource ดำเนินการควบคุมเอกสารในองค์กรของท่าน อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องจ้างพนักงาน ลดค่าใช้จ่ายด้านแรงงาน ไม่ต้องโยนงานให้พนักงานเพิ่ม ระบบเดินไปตามมาตรฐาน เอกสารสะดวก

• Internal Audit Service หลาย ๆ องค์การที่ประสบปัญหาการทำ Internal Audit ไม่มีประสิทธิภาพ, Auditor ไม่พอ, ขาดความรู้, ขาดประสบการณ์, งานเยอะ ปัญหาเหล่านี้ ส่งผลกระทบต่อการรักษาระบบมากมาย และไม่เกิดประโยชน์ใด ๆ จากผลการ Audit ที่มาจากความไม่พร้อมเหล่านี้ เรารับดำเนินการ Internal Audit ให้ โดยที่ท่านไม่ต้องวุ่นวาย หรือ เป็นห่วงว่ากระบวนการนี้จะไม่มีประสิทธิภาพอีกต่อไปข้อมูลแน่นใช้สำหรับปรับปรุงภายในต่อยอดได้ทันที

ติดต่อเราได้ทันทีเลยค่ะ และท่านจะหมดปัญหาในทันที
บูรณิมา 0860039922