[ใหม่] BETA-ROD TORNADO 50CAPS3+1

538 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุรินทร์ - คนดู 91

2,697 ฿

  • BETA-ROD TORNADO 50CAPS3+1 รูปที่ 1
รายละเอียด

BETA-ROD TORNADO 50CAPS 3+1

อาหารเสริม เบต้าร๊อท (Beta-Rod) ช่วยในการดักจับไขมัน

สุดยอด ระดับพรีเมี่ยม !!! ระเบิดไขมันกระจาย 14 วันเห็นผลจริง จาก พริตตี้กว่าครึ่ง ในงานมอเตอร์โชว์

ยับยั้งการดูดซึมแป้งน้ำตาล เพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย เร่งการเผาผลาญไขมันเก่าตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ช่วยในการกระชับ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง



เบต้าร๊อท (Beta-Rod)ไม่ใช่ ยาลดน้ำหนัก ที่ออกฤทธิ์ในการกดประสาทส่วนศูนย์หิว

ไม่มีผลกระทบเรื่อง โยโย่แอฟเฟ็ค ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ใจไม่สั่น

หรืออาการนอนไม่หลับ และ ไม่ทำให้หงุดหงิดง่าย เหมือนยาที่กดประสาททั่วไป

จึงไม่มีผลข้างเคียง เช่น ไม่มีโยโย่เอฟเฟ็ค ไม่มึนหัว ใจไม่สั่น

ไม่หงุดหงิด หรือ นอนไม่หลับ ปลอดภัย

ด้วยส่วนประกอบที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งต่างจาก LIPO8DUG Betacurve และยี่ห้ออื่นๆ

ซึ่งทาง บจก.คอร์เคมาติส มีแผนการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศจึงปรับสูตรให้เด่นขึ้นกว่าปัจจุบัน รวมถึงขนาดการรับประทานและการพกง่ายเพียงใน 1 กระปุก

ไคโตซาน ที่นำเข้านี่เป็นสารสกัดจากเปลือกกุ้ง ปู กระดอกปลาหมึก มีคุณสมบัติในการดักจับไขมันในอาหาร
และไขมันจะถูกขับถ่ายออกมาพร้อมกับอุจจาระ แต่ไม่ถูกดึงไปติดกับสุขภัณฑ์ ลดเวลาในการทำความสะอาดได้ชัดเจน โดยไม่เป็นอันตรายและไม่มีผลข้างเคียง



แอลคาร์นิทีน แอลททาร์เทรต เป็นแอลคาร์นิทีน Triple X เกรด เอ ที่มีอนุภาคเล็กและเหนือกว่าแอลคาร์นิทีนทั่วไปถึง 10 เท่า ช่วยในการเผาผลาญไขมัน เพื่อให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยในการลดน้ำหนัก ได้โดดเด่น คุณภาพสูงยอดเยี่ยม



สารสกัดถั่วขาว มีสารสำคัญที่ชื่อว่าฟาซิโอลามีนจะไปยับยั้งไม่ให้แป้งเปลี่ยนเป็นน้ำตาล ร่างกายจึงได้รับพลังงาน(แคลอรี่)จากแป้งลดลง จะทำให้ไม่เกิดไขมันสะสมและจะถูกขับออกเป็นกากอาหาร ส่งผลดีทำให้ร่างกายขับถ่ายง่ายขึ้น เป็นก้อน บ่งบอกถึงลักษณะที่สุขภาพดีแข็งแรง



สารสกัดส้มแขก มีสาร HCA(เอช ซี เอ) มีส่วนช่วยยับยั้งแป้งและน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมตามร่างกายและนอกจากนี้สารสกัดส้มแขก จะดึงไขมันที่สะสมตามร่างกายมาใช้เป็นพลังงานทดแทน ทำให้ร่างกายไม่รู้สึกเหนื่อยอ่อนเพลียง่าย ระบบการขับถ่ายให้เป็นปกติ มีส่วนช่วยเรื่องการปรับธาตุ หยินยาง ตามตำราจีน



เบต้ากลูแคน เป็นหนึ่งในสารอาหารที่จะช่วยดีท๊อกสารพิษในลำไส้ ป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่ และมีส่วนกระตุ้นภูมิคุ้มกัน หรือประชากรของเม็ดเลือดขาวให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมสู้กับไวรัส หรือโรคภัย ในขณะที่เราใช้อาหารเสริมเพื่อควบคุมน้ำหนักให้ได้มาตรฐาน



สารสกัดตะบองเพชร ลดความยากอาหาร อุดมไปด้วยเส้นใยคุณภาพ อุ้มน้ำได้ยอดเยี่ยม ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด จึงช่วยให้ร่างกายขับถ่ายได้ปกติ ป้องกันการเกิดโรคริดสีดวงทวารหนัก



สารสกัดจากพริก มีสารที่เรียกว่า แคปไซซิน (Capsaisin) ช่วยลดการสะสมไขมัน ลดน้ำหนักได้โดยช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารและเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่มีอยู่เดิมจึงสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งช่วยลดปริมาณสารคอเลสเตอรอลลดการสร้าง LDL (ไขมันเลว) และ ช่วยเพิ่มการสร้าง HDL (ไขมันดี) ให้แก่ร่างกายตามความต้องการของร่างกายในแตะละวันด้วยเช่นกัน



โครเมียมพิโคลิเนต เป็นแร่ธาตุที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในกระบวนการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส, คาร์โบไฮเดรตและไขมันในร่างกาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติและช่วยลดความอยากน้ำตาล สามารถควบคุมปริมาณคอเลสเตอรอล ในเลือดได้โดยจะไปเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอล ชนิด HDL (ไขมันดี)ซึ่งเป็นชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และลดดารสร้าง LDL (ไขมันเลว)ที่มีโทษต่อร่างกายได้



วิตามิน บี6 2 มก. มีส่วนช่วยให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือดแดง รวมถึงภูมิต้านทาน (Anti body) และ ช่วยสร้างเซลล์โลหิตได้ดี บรรเทาโรคที่เกิดจากระบบประสาทและปลายประสาทและผิวหนัง บรรเทาการคลื่นไส้อาเจียน อาการปากแห้งและคอแห้งได้

สั่งซื้อได้ที่ http://www.baiya.org/product/287.html

แผนที่





keyword : ช่วยในการดักจับไขมัน BETA-ROD TORNADO เสริมสร้างภูมิคุ้มกันสุขภาพ
website : www.baiya.org

ติดต่อ : คุณ Baiya Drug Store (Thailand) โทร 08-9771-9771 044-5 , 08-9771-9771 044-5

ที่ตั้ง : สุรินทร์ > เมืองสุรินทร์ > ในเมือง

หมายเลขประกาศ : 164231

หมวดหมู่ประกาศ : ร้านอาหาร ร้านค้า อาหารเสริม สปา > ลดความอ้วน

ความต้องการ : ขาย

ประกาศก่อนหน้า ประกาศถัดไป

E-mail : nanoslimming@hotmail.com