[ใหม่] ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซีเครท สลิม แอนด์เฟิร์ม(Cupcake Diet Program Secrate SRIM & FERM)

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 370

890 ฿

  •  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซีเครท สลิม แอนด์เฟิร์ม(Cupcake Diet Program Secrate SRIM & FERM) รูปที่ 1
  •  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซีเครท สลิม แอนด์เฟิร์ม(Cupcake Diet Program Secrate SRIM & FERM) รูปที่ 3
รายละเอียด

Cupcake Diet Program Secrate SRIM & FERM 

สูตรลดน้ำหนักเร่งรัด ผิวขาวออร่า ไอเท็มที่สาวญี่ปุ่น ฮอตฮิตมากที่สุด ผอม เพรียว กระชับ 
ขาวเร่งด่วน พิสูจน์ความผอมเพรียวกระชับ ผิวขาวออร่าสไตล์คาวาอี้ หากคุณคือคนที่ เคยลดน้ำหนัก อดอาหาร แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ วันนี้ เราคือคำตอบสำหรับคุณ 

 

สูตรควบคุมน้ำหนักของ Cupcake Diet Program นั้นใช้หลักโภชนาการสูครสมดุลของสารอาหารที่จำเป็น เพื่อให้คุณสามารถควบคุมการรับประทานอาหาร และการเผาผลาญอาหารให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทำให้รู้สึกมีพลังงานมากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกัน ยังช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน และช่วยให้ผิวแลดูขาวออร่า ได้ดีอีกด้วย ไอเท็มที่ผนึก 5 พลังจากธรรมชาติ ที่จะช่วยให้คุณผอมลงอย่างปลอดภัย เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ดักจับไขมัน ยับยั้งไขมันสะสม หุ่นกระชับ ได้สัดส่วน ลดหน้าท้อง ผิวขาวออร่า กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย ไม่กลับมาอ้วนอีก ไม่โยโย่ ด้วย

ผอมขั้นเทพ

อยากผอมขั้นเทพ ใครๆ ก็ทำได้ ด้วยคัพเคกไดเอท สูตรผอมตัวแม่ เร่งการเผาผลาน  แก้ดื้อยา  ล้างสารพิษ  ปลอดภัย มี  อย. ไม่โยโย่  ดาราเซเลป ต่างกินกันให้พรึ่บ  การรันตี ด้วยรีวิวจากลูกค้าจริง จริง

++++ระวังของปลอม  ไม่อยากเจอของปลอมซื้อที่นี่ ได้เลย  เรารับประกันสินค้าของแท้ แน่นอน ++++

ช่วยแก้ปัญหา ความอ้วนดังนี้

  • ดื้อยา  ลดยาก  กินมาหลายยี่ห้อไม่ลดเลย
  • อ้วยสะสม  อ้วนมานาน  ไขมันพอก
  • อ้วนหลังคลอด  หน้าทองโต ลดไม่ลง
  • โยโย่ จากการกินยาลดน้ำหนักมาก่อน
  • อ้วนโยโย่  น้ำหนักขึ้นเร็ว

ทำไม  คัพเคกไดเอ็ท  จึงลดเร็ว !!

  • 3-5 วันเห็นผล  ลดหน้าท้อง
  • เร่งการเผาผลาญไขมันสะสม
  • บล็อกแป้ง  กินน้อย  อิ่มเร็ว  ลดขนาดกระเพาะ
  • กระชับสัดส่วน  ลดพุง  ลดขาเรียว
  • ดักจับไขมันใหม่ ขับออกจากร่างกาย
  • ไม่มีผลข้างเคียง  ไม่โยโย่  มี  อย.ปลอดภัย
  • ผิวไม่เหี่ยว  กระชับ  ฟิตแอนด์เฟริม แถมไม่โทรม
  • ไม่ปวดหัว  ไม่ใจสั่น  ไม่ตกขาว  ไม่หน้ามืด

 +++  การกินดีท๊อกร่วมด้วย  จะช่วยในการลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น  +++

            เพราะดีท๊อก  จะเข้าไปล้างยาลดความอ้วน  สารพิษสารเคมี ตกค้าง  ล้างไขมัน ที่เกาะแน่น ออกจากลำใส้  ทำให้ร่างกายเผาผลานได้ดี  ดูดซึมวิตามินได้ดี  ทำให้ขับถ่ายได้ตามปรกติ   และผอมได้รวดเร็ว ขึ้นถึง  20-30%

 

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล

 

สารสกัดจากโสม100 มก.
แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาเทรท (ให้แอลคาร์เนทีน = 68.2 มก.)100 มก.
สารสกัดจากผลส้มแขก 75 % เอช ชี เอ)100 มก.
ผงชะเอมเทศ75 มก.
สารสกัดจากพริก50 มก.
โคเอนไซม์คิวเทน29 มก.
สารสกัดจากกระบองเพชร25 มก.
สารสกัดจากชาเขียว20 มก.
โครเมียม อมิโน แอซิด ดีเลค 2% (ให้โครเมี่ยม 20 ไมโครกรัม)1 มก.

 

  • สารสกัดจากผลส้มแขก (Hydroxycitric Acid : HCA) มีผลควบคุมไม่ให้ร่างกายเปลี่ยนแปลงน้ำตาลที่มีมากเกินความต้องการไปเป็นไขมันสะสมได้ โดยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lypase ช่วยในการยับยั้งกระบวนการผลิตไขมัน และคอเลสเตอเรลจากอาหารส่วนเกิน ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ไม่ส่งผลต่อระบบสมอง แต่อวัยวะทุก ส่วนจะทำงานไปตามกระบวนการธรรมชาติ โดยดึงอาหารส่วนเกินก่อนถูกเปลี่ยนเป็น ไขมันไปเพิ่มไกลโคเจนแทน เมื่อปริมาณไกลโคลเจนในร่างกาย ไม่เพียงพอ ทำให้ไม่หิวเมื่อไม่หิว ปริมาณการรับประทานอาหารก็ลดลง จึงไม่เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน
  • สารสกัดจากโสม (Ginseng Extract) มีฤทธิ์ลดระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์กระตุ้นตับอ่อนให้หลั่งอินซูลิน มาควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ให้เป็นปกติชะลอความแก่ เนื่องจากโสมมีฤทธิ์ ทำลายอนุมูลอิสระของออกซิเจนที่เกิดจากการทำลายไขมัน (lipid oxidation) อนุมูลอิสระนี้มีอนุภาพทำลายเนื้อเยื่อต่างๆ ให้เสื่อมสลายลงก่อน เวลาอันควร ซึ่งเชื่อว่าเป็นผลทำให้เกิด “ชราภาพ (aging)” เนื่องจากผลของโสมในการปรับสภาพร่างกาย และจิตใจให้ทนต่อความกดดัน เชื่อว่า ช่วยเสริมฤทธิ์กันทำให้โสมมีสรรพคุณ “ชะลอความชรา” ได้
  • L-Carnitine L-Tartrate ( แอลคาร์นิทีน แอลทาร์เทรต )L-Carnitine เป็นชื่อกรดอะมิโน (Amino Acid) ชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติในการนำโมเลกุลไขมันเล็กๆเข้าไปใช้ในเซลล์ต่างๆ เพื่อเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน ดังนั้น หากร่างกายขาดสาร L-Carnitine หรือมีไม่เพียงพอ กระบวนการสันดาปไขมันก็จะลดลงตามมา ซึ่งทำให้เกิดการสะสมของไขมันตามบริเวณเนื้อ เยื่อไขมันที่แทรกอยู่ระหว่างเนื้อเยื่อต่างๆได้ ในส่วนผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ L-Carnitine นอกจากจะช่วยส่งเสริมการสันดาปไขมันให้เป็นพลัง งานแล้ว ผลผลอยได้ที่สำคัญก็คือ จะทำให้มัดใยกล้ามเนื้อมีการปรากฏชัดเจนและแข็งแรงมากขึ้นเนื่องจากมวลไขมันที่สะสมระหว่างเนื้อเยื่อมี ปริมาณลดลงการใช้ L-Carnitine เพื่อสลายไขมันสะสมจะมีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อผู้ออกกำลังกายสามารถออกกำลังกายชนิดแอไรบิกได้นานกว่า 40 นาที ซึ่งเป็นช่วงที่ไกลโคเจนถูกใช้จนเหลืออยู่น้อยมาก ร่างกายจึงเริ่มดึงพลังงานมาจากการเผาผลาญไขมัน และหากออกกำลังกายได้นานถึง 60 นาที กรดไขมันอิสระจะถูกนำมาใช้เป็นพลังงานได้สูงถึง 70% ซึ่งจะส่งผลให้มวลไขมันที่สะสมในร่างกายลดลงได้อย่างชัดเจน
  • สารสกัดจากพริก (สารแคปไซซิน : Capsicin) เป็นสารสกัดที่ได้จากพริก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตการทำงานของระบบทางเดินอาหาร ยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรียและบรรเทาอาการปวดสารสกัดจากใบชาเขียว สารสำคัญที่พบคือ Epigallo-Catechin Gallate(EGCG) Chlorophyll และ Beta-caroteneทำให้ร่างกาย รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ลดอาการตึงเครียดจากการทำงาน ลดระดับคอเรสเตอรอล เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด มีสารที่มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ คือ Catechinช่วยลดการเกิดไขมันสะสมโดยเพิ่มการเผาผลาญไขมันและเพิ่ม การใช้พลังงานให้มากขึ้น
  • โครเมียม พิโคลิเนต (Chromium Picolinate) สารสำคัญที่ออกฤทธิ์สำหรับการควบคุมน้ำหนัก ของโครเมียมพิโคลิเนต คือ เกลือแร่โครเมียม ที่ได้ภายหลังจากที่โครเมียมพิโคลิเนตเข้าสู่ ร่างกายแล้ว เกลือแร่มีความจำเป็นสำหรับกระบวนการทางชีวเคมีในร่างกาย ถ้าร่างกายขาดจะทำให้เกิดภาวะผิดปกติต่อระบบการเผาผลาญ อาหารในร่างกายการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารอาหารเหล่านี้เป็นส่วนประกอบจะทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญพลังงานเพิ่ม มากขึ้นลดการสะสมของไขมันตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคอ้วน ช่วยทำให้ความอยากอาหารลดลง โดยไม่ส่งผลเสีย ต่อระบบต่างๆของร่างกาย

 

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซุล ก่อนอาหารเช้า 15-30 นาที

คำเตือน : เด็ก สตรีมีครรภ์  และสตรีให้นมบุตรไม่ควรรับประทาน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

อย.เลขที่ 12-1-08152-1-0030