[ใหม่] รับทำวีซ่าอังกฤษ, คิดจะขอวีซ่าอังกฤษ โปรดติดต่อศูนย์รับทำวีซ่าอังกฤษ SPCENtER โทร.022528234

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 116

999 ฿

ศูนย์รับทำวีซ่าอังกฤษ เและรับแปลเอกสาร เอสพีเซ็นเตอร์ รับทำวีซ่าอังกฤษ ขอวีซ่าอังกฤษ มีปัญหาเรื่องทำวีซ่าอังกฤษ โดนปฏิเสธวีซ่าอังกฤษ คิดจะขอวีซ่านักเรียนอังกฤษ ปรึกษาศูนย์รับทำวีซ่าและรับแปลเอกสาร ของเราได้เพื่อการวิเคราะห์เบื้องต้น ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ยินดีรับใช้ครับ เคน 0863389935

ศูนย์รับแปลเอกสาร  และ รับทำวีซ่า SP CENtER     888/10-11 ชั้น 4 อาคารมหาทุนพลาซ่า ห้อง 401 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10310โทรศัพท์ สายด่วน (T) เคน 086-338-9935 โทร. 02-2528234 แฟกซ์ 02-2528234

ตอนนี้ศูนย์รับทำวีซ่าอังกฤษตามที่อยู่ข้างล่างนี้ได้ย้ายมาอยู่ที่ชั้น 1 แล้วครับ

ศูนย์รับแบบคำร้องวีซ่าอังกฤษ บริษัท วีเอฟเอส (ประเทศไทย) จำกัด

ที่ตั้ง : ชั้น 1 อาคารรีเจ้นท์เฮาส์ 183 ถนนราชดำริ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

เบอร์โทร : 0-2800-8050

เวลายื่น : 8.30 น. - 15.00 น. เวลารับ : 15.00 น. - 16.30 น.

เอกสารที่จำเป็นที่ต้องใช้ในการสมัครยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษไปยังประเทศอังกฤษ ซึ่งเอกสารเหล่านี้เป็นเพียงแค่แนวทางโดยพื้นฐานที่จำเป็นในการสมัครขอวีซ่าอังกฤษ 

ทั้งนี้อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงเพิ่มเติมตามแต่คุณสมบัติโดยทั่วไปของผู้สมัครการขอวีซ่าอังกฤษ เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆตามแต่ต้องการ อย่าลืมตรวจสอบวันเดินทาง เพื่อจะได้ทำการนัดหมายยื่นขอ วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ วีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ วีซ่านักเรียนอังกฤษ ตามแต่กำหนดเดินทาง (ไม่ควรรีบร้อนซื้อตั๋วเครื่องบินถ้าหากยังไม่เห็นวีซ่านะครับ ถึงแม้ว่าอาจจะได้ตั๋วราคาถูกมาก็ตาม เพราะเนื่องจากเป็นความยากลำบากในการกำหนดเวลาออก วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ วีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ วีซ่านักเรียนอังกฤษ ที่ออกชัดเจน ยกเว้นได้รับการตรวจสอบข้อมูลล่วงหน้าชัดเจนแล้วนะครับ

• พาสปอร์ตตัวจริงที่มีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และมีหน้าว่างอย่างน้อย 3 หน้า และต้องเป็นหน้าที่ว่างทั้งด้านหน้า และด้านหลังพร้อมพาสปอร์ตเล่มเก่า (ถ้ามี)

• รูปถ่าย 2 นิ้วสี 2 รูป พื้นหลังของภาพต้องเป็นสีขาว ไม่ใช่รูปขาวดำ) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป

• สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล, ใบหย่า และ ทะเบียนสมรสต้องเป็นตัวจริงเท่านั้น / สำเนาสูติบัตร

• หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้น จะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา

• กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ในการขอ วีซ่าอังกฤษ เพื่อไปพำนักในอังกฤษด้วยเหตุผลใด

• สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวหรือสมุดบัญชีเงินฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดทการเงินเดือนปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการ เงินเพียงพอ ที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อน เมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัว หากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่าย ให้บุคคลในครอบครัวด้วย

• กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทาง และเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย

• กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน / นักศึกษาด้วยกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา / มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตร เดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง

• แบบฟอร์มวีซ่ากรอกข้อมูลครบถ้วนและเซ็นต์ชื่อ 1 ชุด นอก จากนี้ทางศูนย์วีซ่าของเรายังมีบริการช่วยเหลือในการสมัครขอวีซ่าประเภทคู่ หมั้น สมรส ทำงาน นักเรียน หรือประเภทอื่นๆ ให้เพิ่มเติมมากกว่านี้โปรดติดต่อเข้ามาโดยตรงกับทางศูนย์รับทำวีซ่าอังกฤษ ของเรา โทร. 086-338-9935

วีซ่าแต่งงานอังกฤษ / วีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ (UK Settlement Visa)

วีซ่าแต่งงานอังกฤษ ก็เป็นอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากพอสมควร เนื่องจากผมผู้เขียน ก็มีประสบการณ์มากมายในปัญหาหลากหลายรูปแบบต่างๆ กันออกไปของผู้สมัครยื่นขอวีซ่าประเภทนี้ เนื่องด้วยมีความต้องการเป็นอย่างสูงของชาวอังกฤษที่แต่งงานกับหญิงไทยและหรือตั้งใจที่จะสมรสในประเทศอังกฤษ จึงต้องยื่นขอวีซ่าแต่งงานอังกฤษก่อน สุรเชษฐ สายด่วน 086-338-9935

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เนื่องด้วยปัจจัยหลายอย่างๆที่ส่งผลต่อการยื่นขอ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ หรือวีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ ก็ตาม อาทิเช่น ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำยาวนานในยุโรป อันเนื่องจากวิกฤตเศรษฐกิจจากสหรัฐอเมริกา (Hamburger Crisis ) ส่งผลให้รัฐบาลประเทศต่างๆ ในยุโรปต้องทำการรัดเข็มขัดประหยัดค่าใช้จ่ายทุกวิถีทาง อีกทั้งยังต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายภายในประเทศ จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อผู้ยื่นขอ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ และหรือ วีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ ซึ่งส่งผลให้เกิดการกำหนดข้อบังคับควบคุมเกิดขึ้นตามหลังมากมายเพื่อควบคุมทั้งปริมาณและคุณภาพของผู้ที่จะยื่นขอขอ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ และหรือ วีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ ด้วยมีมาตรการเข้มงวดในการกำหนดคุณสมบัติเป็นอย่างสูงทั้งฝ่ายสปอนเซอร์สัญชาติอังกฤษ และคู่ต่างชาติของตนเอง ทั้งในแง่ความสัมพันธ์และการเงินสนับสนุนในระหว่างพำนักในประเทศอังกฤษ

ดังนั้นทางศูนย์ยื่นขอ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ ของเราจึงต้องทำการศึกษาข้อมูล กฎระเบียบ ข้อบังคับ ทุกอย่าง อย่างละเอียดของทั้งสองฝ่าย เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เอกสารที่จะนำส่งยื่นขอ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ มีความเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบตามที่กฎหมายกองตรวจคนเข้าเมืองสหราชอาณาจักร ต้องการอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เนื่องด้วยราคาค่าธรรมเนียมยื่นขอ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ มีราคาค่อนข้างสูง อีกทั้งยังต้องเสียค่าใช้จ่าย ดำเนินการ สอบภาษาอังกฤษ และตรวจร่างกาย ตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อการยื่นขอ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ หรือ วีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ ก็ต้องมีการเตรียมก่อนล่วงหน้า โดยควรคำนึงถึงสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความสัมพันธ์ของท่านดีพอหรือยัง ก่อนจะยื่นขอวีซ่าแต่งงานอังกฤษ หรือ วีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ

- ฝ่ายสปอนเซอร์มีความมั่นคงทั้งในด้านรายได้ ตามที่กฎหมายกำหนดขั้นต่ำ นำเสนอที่พักที่เหมาะสมได้ และมีเงินออมบางส่วน

- ฝ่ายผู้ยื่นมีประวัติที่ดีและไม่เคยยื่นขอ วีซ่าอังกฤษ ในนามของแฟนหรือสามีคนก่อนๆ ทั้งที่ประเทศอังกฤษหรือประเทศอื่นๆ แต่ถ้ามี ต้องทำการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ถึงระยะเวลาและสภาพแวดล้อมอื่นๆ

- ถ้าหากยื่นขอเป็น วีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่กำหนดเอาไว้หลังจากได้รับวีซ่าโดยเคร่งครัด มิฉะนั้นอาจจะต้องสมัครขอใหม่ รวมทั้ง วีซ่าแต่งงานอังกฤษ ก็ต้องมีการเตรียมความพร้อมก่อนและเข้าอังกฤษแล้ว

- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสุขภาพแข็งแรงดี พร้อมกับการตรวจ - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาษาอังกฤษอยู่ในระดับ พร้อมรับการเข้าสอบได้ ถ้ายังไม่แน่ใจปรึกษาก่อนได้ครับ

- กรณีเอาบุตรที่อายุใกล้ 18 ปีบริบูรณ์ควรต้องทำการบ้านให้มากขึ้นครับ เพราะอาจจะประสบปัญหาหลายด้านได้ครับ ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนยื่นครับ

สุดท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีส่วนช่วยเหลือ และให้คำแนะนำอย่างจริงใจครับ อย่าลืมอีกประการสำคัญครับ การเข้าใจภาษาอังกฤษ เพื่อการสอบก่อนขอ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ หรือวีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ ก็มีความสำคัญมากแล้ว ท่านยังต้องเจอการสอบครั้งต่อไปๆ หลังจากได้รับ วีซ่าแต่งงานอังกฤษ หรือวีซ่าคู่หมั้นอังกฤษ จึงต้องทำการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง จะช่วยได้มากครับ

ศูนย์เอสพีของเรา โทร. 086-338-9935 อีเมล์ sptranslationcenter@hotmail.com

 บริการรับทำวีซ่าต่างๆของเราSPVISA-TRANSLATIONCENTER
รับทำวีซ่าสเปน รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าอิตาลี รับทำวีซ่าไต้หวัน รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอังกฤษ รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าสวีเดนรับทำวีซ่าจีนรับทำวีซ่าอินเดีย รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสารรับรองเอกสาร รับทำวีซ่านอร์เวย์ รับทำวีซ่าออสเตรีย รับทำวีซ่าฝรั่งเศส รับทำวีซ่าฟินแลนด์ รับแปลเอกสาร