[ใหม่] เรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่พื้นฐาน

541 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 105
รายละเอียด
สอนการสร้างประโยคภาษาอังกฤษ เพื่อใช้ในการพูด และเขียน
จากการทดสอบคนไทยที่ต้องการใช้ภาษาอังกฤษ* มากกว่า 90% ไม่สามารถนำคำศัพท์มาแต่งประโยคอย่างง่ายได้อย่างถูกต้อง แม้ว่าจะได้รู้ความหมายของคำศัพท์เหล่านั้นมาแล้วก็ตาม การเรียนรู้วิธีสร้างประโยคภาษาอังกฤษจะทำให้ผู้เรียนเข้าใจวิธีการเรียงคำ ซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะด้านการอ่าน การเขียน และการพูด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
* เป็นผลที่ได้จากการทดสอบวัดระดับ (Placement Test) ของผู้เรียนก่อนสมัครเรียน ที่ทางสถาบันฯ แนะนำให้ทำ ซึ่งเป็นแบบทดสอบการแต่งประโยคอย่างง่าย (Simple Sentence) พร้อมให้คำศัพท์เพื่อช่วยในการแต่งประโยค จากผู้ทดสอบมากกว่า 400 คน และส่วนใหญ่เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี

สอนการออกเสียงภาษาอังกฤษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสนทนาภาษาอังกฤษ
ผู้เรียนคนไทยส่วนใหญ่มักจะฟังไม่ออกว่าเขาพูดอะไร แม้ว่าจะเคยรู้จักคำศัพท์นั้นมาแล้วก็ตาม
การฝึกออกเสียงถือว่าเป็นปฐมบทของการเรียนรู้ในเรื่องการฟัง และการพูดอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งเหมาะกับ นักเรียน นักศึกษา ตั้งแต่ชั้นประถมจนถึงมหาวิทยาลัย และทุก ๆ ท่านที่สนใจเรียนรู้การฟัง และการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารที่ถูกต้องและเพื่อเตรียมสอบทักษะด้าน Listening และ Speaking


หลักสูตรภาษาอังกฤษของทางสถาบันฯ อ้างอิงการใช้งานจากพจนานุกรม และตำราต่างประเทศที่ได้มาตรฐาน สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน การเรียน และการสอบ TOEFL, IELTS, TOEIC, etc.

ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thestructure.co.th
หมายเหตุ: สอนโดยผู้สอนที่มีประสบการณ์มากว่า 15 ปี

สถานที่เรียน
15 อาคารเซ็นจูรี่ ชั้น 4 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
ติดรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ ทางออกที่ 2

Website: www.thestructure.co.th

E-mail: info@thestructure.co.th

Tel. 0-2245-1781,
0852-103-103