[ใหม่] เซตมินิ มิราเคิล แอคเน่ไวท์

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 60

690 ฿

  • เซตมินิ มิราเคิล แอคเน่ไวท์  รูปที่ 1
รายละเอียด
เซตมินิ มิราเคิล แอคเน่ไวท์ 
เซตทดลอง ขนาด5 กรัม มี ครบเซต ค่ะ ประกอบไปด้วยสินค้า ขนาดทดลองใช้ได้ประมาน1 สัปดาห์

รายละเอียดสินค้า ประกอบด้วย
1.เซรั่มลดสิว แอคเน่ไวท์ อัพกุจอง ขายดีApgujeong Acne Spot Serem
압구정 화이트 기적 세트แต้มสิวอักเสบ สิวเสี้ยน ผดผื่น ระหว่างวันหากเกิดการอักเสบจะช่วยยับยั้งการอักเสบ ฆ่าเชื้อสิว ปกป้องผิวแพ้ง่ายและบอบบางให้แข็งแรงสุขภาพดี หน้าขาวใส
หมายเหตุ : จะทำให้สิวแห้งและยุบตัวลง ลดรอยแผลเป็น ไม่ใช้ชนิดที่เป็นการขับสิวให้เห่อออกมา ไม่ทำให้หน้าบาง หรือมีสารอันตรายใดๆ เช่น สารปรอท สเตรอยซ์ กรดวิตามินเอ เป็นต้น
2.มาร์คลดสิวหน้าขาวใส แอคเน่ ไวท์ ขายดีApgujeong Acne Booster Mask
압구정 화이트 기적 세트เซรั่ม และครีมที่มีแล้ว จะช่วยละลายหัวสิว ทำให้สิวยุบและลดการอักเสบ ลดรอยดำแดงจากสิว ป้องกันการเกิดใหม่ของสิว อีกทั้งช่วยเรื่อง หน้าขาวใส เนียน กระชับ รูขุมขน ลดความมัน อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ใช้ได้แม้แต่ผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย หมายเหตุ : จะทำให้สิวแห้งและยุบตัวลง ลดรอยแผลเป็น ไม่ใช้ชนิดที่เป็นการขับสิวให้เห่อออกมา ไม่ทำให้หน้าบาง หรือมีสารอันตรายใดๆ เช่น สารปรอท สเตรอยซ์ กรดวิตามินเอ เป็นต้น

3.อัพกุจอง ครีมบำรุงไวท์เทนนิ่ง วอเตอร์ดร็อปมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง Best seller
APGUJEOGN WATER DROP WHITTENING WATER DROP MOIST압구정물방울미백습기 찬ครีมบำรุงwater drop moist หรือครีมน้ำแตกสูตรลับเฉพาะอัพกุจอง ครีมจะแตกตัวเป็นใน3นาที บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งขาวใสรักษารอยแผลเป็นให้จางลงได้อย่างประสิทธิภาพ
4.เจลล้างหน้าใส อัพกุจอง RecommendAPGUJEOGN CLEANING JEL CLEAR WHITE
압구정깨끗하고 맑은JEL 청소เจลล้างหน้าใสสูตรอ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายแดงนำเข้าจากเกาหลีที่มีวิตามินซีสูงกว่า100เท่า ทำให้หน้าใสขาวกระชับรูค่ะ ลูกค้าใช้แล้วพอใจ สามารถลดความมัน ทั้งมันทีโซนและทั่วใบหน้า หรือหน้าแห้ง ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวทั้งอุดตันเสี้ยน และสิวอักเสบอื่นๆๆ ต้องลองค่ะ สูตรธรรมชาติกลิ่นหอมอ่อนๆๆสะอาดทำความสะอาดลำ้ลึกจะช่วยให้หน้ามีph บาลานซ์ที่สมดุลดูขาวใสและอ่อนเยาว์
5.อัพกุจอง ยูวี ไวท์เทนนิ่ง เอสพีเอฟ50pa++การันตีโดยผู้ใช้แนะนำAPGUJEOGN UV WHITTENING PROTECTION SPF50PA+++압구정 화이트보호 SPF50PA+++
กันแดดอัพกุจองspf50++คุมมัน หน้าขาวใส เนื้อบางเบากันแดด ได้50เท่าเนื้อครีมสีชมพูอ่อนค่ะ ไม่ผสมรองพื้นค่ะไม่อุดตัน ทาแล้วหน้าไม่มัน เหงื่อออกแล้วหน้าไม่เยิ้ม ดูสวยชุ่มชื้นเป็นธรรมชาติ ซึมซาบเร็วไม่เหนะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว
ราคาเซตละ 690 บาท
สนใจสั่งซื้อ/สอบถาม กับ นู๋ข้าว นะคะ 
อีเมล์ : kawhom_shop@hotmail.com
โทร : 089 - 932 - 1579