[ใหม่] My Collection Home Cuisine ร้านอาหารเปิดใหม่ เอกมัยซอย10 ในสไตล์วินเทจเก๋ๆ

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 177
รายละเอียด
My Collection Home Cuisine ร้านอาหารเปิดใหม่ เอกมัยซอย10 ในสไตล์วินเทจเก๋ๆ



My Collection Home Cuisine ร้าน อาหารตกแต่งเก๋ๆ สไตล์แนว Vintage ที่จับเอาเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส หลากหลายชิ้นมามิกซ์รวมตัวกันอยู่ภายในร้าน เฟอร์นิเจอร์ทั้งตู้ โต๊ะ โซฟาต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นคอลเลคชั่นที่เจ้าของร้าน ได้ไปพบเจอจากที่ต่างๆ หลากหลายประเทศ ด้วยความชื่นชอบในการเดินทางไปท่องเที่ยวหลายๆประเทศ

จาก การเปิดร้านที่ถนนวิทยุมามากกว่า 10 ปี ทำให้เจ้าของร้าน คุณเจน คุณทิพย์ คุณรุจ ได้สะสมประสบการณ์บวกกับการคิดสรรเมนูใหม่ๆ การตอบรับของร้าน My Collection Home Cuisine ดีขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร้านบนถนนวิทยุ ไม่สามารถรองรับลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นได้ ด้วยเหตุผลนี้จึงได้ปรึกษากัน และตกลงกันว่าจะต้องหาทำเลใหม่ของ My Collection Home cuisine

ไม่แน่ใจว่าโชคเข้าข้างหรือความบังเอิญ เวิ้งเอกมัยช็อปปิ้งมอลล์ เป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุด ด้วยสถานที่นี้อยู่ใจกลางซอยเอกมัย มีที่จอดรถกว้างขวาง มีต้นไม้ร่มรื่น แถม theme มีความคล้าย My Collection Home Cuisine อีกด้วย ใช้เวลาทั้งหมดกว่า 8 เดือน ตั้งแต่ออกแบบ Concept ดูแลทุกๆรายละเอียด ให้ร้านออกมามีความแหวกแนวแต่ยังมีกลิ่นอายของร้าน My Collection Home Cuisine ที่ทุกๆคนยังคุ้นเคยอยู่ เราได้ออกแบบเมนูใหม่ ซึ่งยังคงมี Signature Dishes อยู่และ Special Of The Week รวมถึงการที่เราชอบเดินทางไปต่างประเทศ เวลาเราไปไหนเราก็จะคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอด ตามฤดูกาลของท้องถิ่นนั้นๆ กลับมาทำเป็น Special Menu ที่ไม่เหมือนใคร ร้านเราจึงมีเมนูใหม่ๆ มาแนะนำอยู่เสมอ ติดตามอัพเดทเมนูพิเศษ และโปรโมชั่นน่าสนใจได้ที่ facebook อย่าลืม Click Like เป็น Fan Page นะคะ และนี่เป็นการเริ่มบทใหม่ของ My Collection Home Cuisine


ประเภทอาหาร : Italian Cuisine , European Cuisine

เวลาเปิดปิด : Tue – Sun. 11.00 AM-2.30 PM , 5.30 PM-11.00 PM

Tel: 02-7144224 , Fax: 02-7140324

ราคาเฉลี่ยต่อคน 350 - 500 บาท

email: mycollectionhomecuisine@gmail.com

ที่อยู่ : Ekkamai Shopping Mall (เอกมัยซอย10) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110

ที่จอดรถ : ในโครงการเอกมัยช็อปปิ้งมอลล์ ประมาณ 40 คัน

Facebook: http://www.facebook.com/mycollectionhomecuisine

instagram: http://instagram.com/mycollectionhomecuisine