[ใหม่] บริการด้าน VISA , รับแปลเอกสาร

547 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 76
รายละเอียด
บริการครบวงจรกับการรับทำวีซ่าในราคาที่ย่อมเยา กับ บริษัท Candovisa จำกัด



บริการด้าน VISA , รับแปลเอกสาร ครบวงจร ต้องที่ บริษัท Candovisa จำกัด จากประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเรื่อยมา ซึ่งทางบริษัทมีนโยบาย ในด้านการบริการเป็นจุดแข็งที่สำคัญ ทั้งเรื่องความรวดเร็วในด้านการบริการ การตรงต่อเวลา ความซื่อสัตย์ และ ราคาที่แสนจะยุติธรรม จนทำให้เกิดความประทับใจกับลูกค้ามากมาย ที่เป็นเหตุผลของใครหลายๆคนเลือกใช้บริการกับเรา ในการขอทำวีซ่าที่แสนสบาย ง่ายดาย ด้ายการอนุมัติวีซ่าของทุกประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีบริการรับแปลเอกสาร , บริการวีซ่าแต่งงาน ที่พร้อมแจ้งผลให้คุณได้ทราบล่วงหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ , ความเชี่ยวชาญทางด้านกฎหมายเข้าเมือง ที่ทางเราให้คำแนะนำตอบคำถามทุกคำถามในด้านข้อเท็จจริงมากที่สุด


....................................................................................................................................................................


.............................................................................................................................................................................................


ชำระเงิน

ท่านสามารถชำระค่าบริการได้โดย
             1.โดยเช็ค สั่งจ่ายในนาม บริษัท แคนดูวีซ่า เซอร์วิส จำกัด
             2. ชำระเป็นเงินสด
             3. โอนเงินทางเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือ ATM ได้24ชม.ตามที่ท่านสะดวกดังต่อไปนี้

 

ธนาคารกสิกรไทย

สาขาเซียงกง  050-2-42031-3  นายโนเว กันติทัตกูล

ธนาคารไทยพาณิชย์

สาขาตลาดน้อย  013-2-98195-2  นายโนเว กันติทัตกูล



เงื่อนไข
             1. กรุณาชำระเงินในเรียบร้อย ก่อนทำการแจ้งการชำระเงิน
             2. ในกรณีงานแปลมีค่าบริการแปลน้อยกว่า 3,000 กรุณาโอนเงินชำระค่าบริการล่วงหน้า 100%
             3. ในกรณีงานแปลมีค่าบริการแปลตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป กรุณาโอนเงินมัดจำ 50% ของมูลค่างาน และชำระค่าบริการส่วนที่เหลือภายในระยะเวลาตามที่ได้ตกลงไว้ในใบเสนอราคา