[ใหม่] Creme De Finn ครีเม่ เดอฟินน์ ตอบโจทย์ทุกผิวสวย ขายดีที่สุด ยอดกว่า 10000 ขวด ใน 2 เดือน

522 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 309
รายละเอียด
Creme De Finn ครีเม่ เดอฟินน์ นวัตกรรมใหม่ของการฟื้นฟูผิว 360 องศา ให้ผิวคุณขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ริ้วรอยลดเลือน แลดูอ่อนวัย สัมผัสผลลัพธ์ทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ยอดขายดีที่สุด ครีมเดียวที่คุณใช้แล้ว...ฟินน์

Creme de Finn เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้ามาก เช่น มีริ้วรอยเด่นชัด ผิวหน้าหมอง มีรอยสิว ฝ้า กระจุดด่างดำ หย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวของคุณแลดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เต่งตึง กระชับ

Creme de Finn (ครีม เดอ ฟิน) ประกอบด้วย


- Nano Multi Peptide โปรตีนเป็ปไทด์สายสั้น 5 ชนิด บรรจุในนาโนโซม ซึ่งออกฤทธิ์เปรียบเสมือนโบท๊อกซ์ ทำหน้าที่คลายกล้ามเนื้อที่ตึงเกร็งจากริ้วรอย
- Phyto Stemcell สเต็มเซลล์  เซลล์ต้นกำเนิดที่สกัดจากแอปเปิ้ลสายพันธุ์สวิตเซอร์แลนด์ มีประสิทธิภาพสูงในการบำรุงเนื้อเยื้อเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และมีฤทธีสูงสุดในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากความแสงอาทิตย์ มลพิษ ความเครียดในเซลล์
- Grape Seed Oil น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในผิว ยืดอายุและบำรุงเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเพิ่มความชุ่มชื้น
- อนุภาคทองคำแท้ และเพชร มีคุณสมบัติสร้างประจุลบให้เซลล์ผิว ซึ่งส่งเสริมการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและภูมิคุ้มกันในผิว ทั้งยังเป็นตัวปล่อยแคลเซียมซึ่งเป็นตัวนำพาสารบำรุงต่างๆเข้าสู่้เซลล์ผิว
- Alpha Arbutin ช่วยให้ผิวขาวผุดผ่อง ลดฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยสิว อย่างเห็นได้ชัดโดยไม่เป็นเหตุให้หน้าแดง หรือระคาย
- Ascorbyl Glucoside วิตามินซีในรูปเสถียรและไม่ระคายเคืองผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำและรอยสิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ
- Glycine Soja สารสกัดจากถั่วเหลือง มีไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับเรียบเนียน
- สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวแข็งแร็ง
- Vitamin E วิตามินอีบริสุทธิ์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ
- Shark Cartilage กระดูกอ่อนปลาฉลาม อุดมสมบูรณ์ด้วยคอลลาเจน มีคุณสมบัติคืนความยืดหยุ่นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย ลดการอักเสบของผิวหนังโดยเฉพาะโรค Eczema และ Psoriasis และยังยับยั้งเอนไซม์ collagenase ไม่ให้ทำลายคอลลาเจนที่มีอยู่เดิมในชั้นผิวอีกด้วย

จะดีสักแค่ไหน ห;ากเราสามารถบำรุงสภาพผิวให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น หรือริ้วรอยเหี่ยวย่นตามอายุ รวมทั้งยังได้ความขาวเต่งตึง เรียบเนียนกลับมาครอบครองในเวลาเดียวกัน

ท้า พิสูจน์ นวัตกรรมล่าสุดของการฟื้นฟูผิวแบบ 360 องศา ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนไรที่ติ ในขั้นตอนเดียวไม่ยุ่งยาก กับ Creme de Finn ครีมเดียวที่คุณใช้แล้ว....ฟินน์ !!

บริษัท Masterpiece Life Vision ทำลายสถิติธุรกิจเครือข่ายในเมืองไทย สร้างผู้นำรายได้หลักแสนนับสิบคนในเดือนแรก !!!

สนใจธุรกิจหรือสินค้า โทรศัพท์สอบถาม :
คุณจิ๋ว สายสุนีย์ : 086 - 4688969
วัฒน์ : 086 - 4690124
http://www.cremedefinn.wordpress.com