[ใหม่] รับจ้าง เปิดธุรกิจ "ร้านขายยา"

535 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 766
รายละเอียด

     "ยารักษาโรค" จัดว่าเป็นปัจจัย4ในการดำรงชีวิตของมนุษย์ และร้านยาเป็นสิ่งที่เรานึกถึงเบื้องต้นเมื่อยามเจ็บไข้ได้ป่วย ธุรกิจร้านยาจัดเป็นธุรกิจที่มีขั้นตอนการดำเนินการยุ่งยาก มีคนจำนวนไม่น้อยสนใจทำธุรกิจนี้ แต่สุดท้ายต้องมองข้ามไป ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่ใช่เภสัชกร แต่จะไม่มีอะไรเป็นอุปสรรคอีกต่อไป หากคุณไว้วางใจให้เราเนรมิตธุรกิจร้านยาให้กับคุณ ไม่ว่าใครก็สามารถมีร้านยาเป็นของตัวเองได้

     Pharmacy Building สามารถจัดตั้งธุรกิจร้านยาให้กับท่านได้ โดยมี3ขั้นตอนหลักดังนี้

1. ขั้นตอนแรกเราจะนำทีมช่าง ซึ่งมีประสบการณ์การทำเฟอร์นิเจอร์ ลงพื้นที่เพื่อประเมินรูปแบบของร้าน หลังจากได้รูปแบบที่วางไว้แล้ว เราจะทำการติดตั้งชั้นวางยา เคาน์เตอร์ยา ระบบภายในร้าน หากลูกค้าท่านใดอยากได้ระบบ security ทางเราจะรับติดตั้งกล้องวงจรปิด ซึ่งคุณสามารถดูความปลอดภัยภายในร้านได้ทุกที่ทุกเวลา โดยดูผ่าน smart phone ของท่าน

2. เทคโนโลยีนปัจจุบันอำนวยความสะดวกให้กับเรามากมาย การติดตั้งระบบคอมฯภายในร้าน ระบบจะบันทึกข้อมูลการสั่งซื้อยาของคุณ ทำให้คุณไม่สับสนในกรณีที่รับยามาจากหลายบริษัท อีกทั้งยังประหยัดเวลาการเช็คสต็อก (ในกรณีที่ร้านมี item ยาเยอะ จะลดความผิดพลาดลงได้มาก) และที่สำคัญลูกค้าจะได้รับใบเสร็จจากทางร้านทุกครั้งที่มีการซื้อขาย เป็นการแสดงความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับร้านอีกด้วย

3. การจัดเรียงยาขึ้นชั้นวางยา จัดทำโดยเภสัชกรชำนาญการ โดยการจัดยานั้นจะเรียงตามกลุ่มการรักษาโรค กลไกการออกฤทธิ์ของยา อีกทั้งเรายังบริการตั้งราคาขายของยาแต่ละตัว โดยสำรวจและยึดราคาตามท้องตลาด ไม่ให้มีราคาที่สูงหรือต่ำเกินไป นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขาย (Service) ให้กับท่าน มั่นใจได้ว่า เราจะอยู่เคียงข้างและคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับร้านยาของคุณเมื่อคุณต้องการเรา


    หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูที่เว็บไซต์ www.pharmacybuilding.com หรือโทรสอบถามข้อมูลและราคาแต่ละ package ได้ที่ (084)582-1122