[ใหม่] ซื้อ ขาย android tv box ราคาถูก มองหาที่ androidtvboxthai.com

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 474
รายละเอียด

ซื้อ ขาย android tv box ราคาถูก มองหาที่ androidtvboxthai.com
Android TV Box คืออะไร

โทร : 088-6944269
line id : androidtvboxthai
web : http://www.androidtvboxthai.com
fanpage : https://www.facebook.com/thaiandroidtvbox

ปัจจุบันนี้ android tv box หรือ ทีวี android หรือ tv box ตามแต่จะเรียกกันนั้น ก็มีเข้ามาผู้ที่สนใจได้เลือกกันมากมายหลายรุ่น หลายราคา android tv box ราคาถูกก็มีมากตามแต่สเป็กและคนขาย tv box ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ซื้อจึงสามารถเปรียบเทียบราคา tv box สเปค ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆได้ก่อนทำการ ซื้อ tv box สักเครื่องหนึ่ง ดังนั้นเราจะมาพูดถึงการเลือก tv box สักเครื่องให้ถูกใจ คุ้มราคากัน

android tv box คืออะไร

ก่อนอื่นหากท่านไม่ทราบมาก่อนเลย ว่า เจ้า android tv box / smart tv box / tv box หรืออีกหลายๆชื่อตามแต่จะเรียกกันนั้น ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง วันนี้ผมจะมาบอกกล่าวให้ทราบกัน

Android tv box คือ แท็บเล็ต ที่ใส่ซิม ไม่ได้ และไม่มีจอเป็นของตนเอง อ้าว ถ้าแบบนั้นมันมีดีอะไร เราต้องจับคู่ tv box เข้ากับ tv ของเรา แปลงร่างเป็นสมาร์ททีวีโดยขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์นั่นเองงงง

และด้วยระบบ android นี่เองที่ทำให้ android tv box เปลี่ยน tv ของเราให้มีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งในเรื่องของ tv online ซึ่งมีช่องให้เลือกมากมาย ดู tv ย้อนหลัง ดูหนังออนไลน์ (ทั้งหมดนี่ผ่านแอพฯฟรีครับ )

และยังประยุกต์เป็น media player ประจำบ้านได้อีก เชื่อมต่อผ่าน ex-hdd หรือดึงไฟล์หนังที่เก็บไว้ใน pc ของเรามาดูได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อสายให้วุ่นวายอีก การแชร์ไฟล์มีเดียจากสมาร์ทโฟนสู่จอทีวี (DLNA) การแสดงหน้าจอของสมาร์ทโฟนขึ้นจอทีวีทันทีทันใดไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมส์ (Miracast) *** (รองรับเฉพาะรุ่น)

ผ่านจากเรื่องหนังเรื่องทีวี อีกหนึ่งความสามารถคือแอพฯทั้งหลาย ทั้งโซเชียลแอพ FB Twitter Line Skype ฯลฯ แอพทั่วๆไป เช็คเมล ท่องเว็บ ดูไฟล์งาน และเล่นเกมส์ ทั้งหมดนี้ปรับแต่งและโหลดเพิ่มได้ด้วยตัวคุณเอง

สนุกกับการเล่นเกมส์ต่างๆ ควบคุมได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณ (รองรับบางรุ่น) เล่นได้ทุกเกมส์และทุกแนว

และแม้จะชื่อว่า android tv box แต่ก็สามารถแชร์ไฟล์มีเดียต่างๆจาก ไอโฟน ไอแพด ได้สบายๆ

อยากรู้ว่าดียังไง ต้องลองเองละครับ

มีมากมายหลายรุ่นให้เลือก ทั้ง Minix neo x7,Mele M9,Mele A1000G,MK839,Z1 ราคาเป็นกันเอง