[ใหม่] เสื้อช็อป เสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช่าง สำเร็จรูป มีให้เลือก 100 กว่าแบบ พร้อมส่ง

254 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตดอนเมือง - คนดู 728

300 ฿

  • เสื้อช็อป เสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช่าง สำเร็จรูป มีให้เลือก 100 กว่าแบบ พร้อมส่ง รูปที่ 1
  • เสื้อช็อป เสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช่าง สำเร็จรูป มีให้เลือก 100 กว่าแบบ พร้อมส่ง รูปที่ 3
  • เสื้อช็อป เสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช่าง สำเร็จรูป มีให้เลือก 100 กว่าแบบ พร้อมส่ง รูปที่ 4
  • เสื้อช็อป เสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช่าง สำเร็จรูป มีให้เลือก 100 กว่าแบบ พร้อมส่ง รูปที่ 5
  • เสื้อช็อป เสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช่าง สำเร็จรูป มีให้เลือก 100 กว่าแบบ พร้อมส่ง รูปที่ 6
รายละเอียด
ร้านเสื้อผ้านานาอาชีพ clothforwork.com ผลิตและจัดจำหน่าย เสื้อช็อป เสื้อช่าง สำเร็จรูป พร้อมใช้งานสำหรับชายหญิงมีให้เลือก 100 กว่าแบบ ทั้งแบบแขนสั้น แขนยาว หลากหลายไซส์ พร้อมส่ง ทั้งตัวเดียวหรือสั่งในจำนวนมาก ๆ

เหมาะสำหรับทุกงานช่างใส่ได้ทั้งชายและหญิงสวมเป็น เสื้อทำงานช่าง เสื้อช็อปช่าง เสื้อฟอร์มช่าง เสื้อช็อปโรงงาน เสื้อพนักงาน ชุดยูนิฟอร์ม เสื้อทีม เสื้อทำงาน เสื้อช็อปวิศวะ เสื้อช็อปนักศึกษา เสื้อเด็กช่าง เสื้อช็อปช่างกล และอื่นๆ ทั้งยังสามารถนำไปปักโลโก้ของบริษัทตามต้องการเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่

เนื้อผ้าที่ใช้ผลิด มีหลายแบบให้เลือก ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ได้แก่ ผ้าคอมหนาเป็นพิเศษ ผ้าเวส ผ้าคอทตอล ผ้าโทเร ผ้าเสริท เป็นต้น แต่ละแบบมีหลายสี หลายไซส์ให้เลือก ตั้งแต่ ไซส์S ไปจนถึง ไซส์XXL (รอบอก 40-48 นิ้ว)

การคิดราคาไม่ยุ่งยากเรากำหนดราคาแน่นอนชัดเจนมีให้เลือกสองแบบปลีกและส่ง
ทางร้านของเรามีของสต็อก พร้อมส่ง ไม่ต้องรอ คละแบบคละไซส์ได้ ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำ จะสั่งน้อยๆหรือเป็นร้อยๆตัวก็พร้อมส่ง (ที่อื่นอาจถูกบังคับจำนวนขั้นต่ำเป็นร้อยหรือสองร้อยตัว) ไม่ต้องพบกับปัญหาสั่งตัดที่รอเป็นเดือน เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ผิดแบบที่สั่ง ตัดแล้วเปลี่ยนไซส์ไม่ได้
ใส่ไม่ได้ให้เปลี่ยน หมดกังวลว่าซื้อไปแล้วใส่ไม่ได้ เพราะเรามีบริการหลังการขายเปลี่ยนให้จนเป็นที่พอใจ

การชำระเงินสะดวก มีบัญชีธนาคารที่หลากหลายให้เลือกโอน เช่น กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ กรุงเทพ ทหารไทย ฯลฯ เพื่อที่ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการโอน

วิธีจัดส่งรวดเร็ว ส่งด่วนกับบริษัทขนส่ง Kerry ของถึงถัดจากวันส่ง หรือบริษัทรับขนส่งสินค้า สั่งตั้งแต่2โหลขึ้นไปในกรุงเทพฯชั้นใน เรามีบริการแมสฯไปส่งให้ฟรี

บุคคลทั่วไป,บริษัทห้างร้าน,สถานประกอบการ,ส่วนราชการหรือโรงเรียนที่ต้องการสั่งคราวละมากๆ ประสงค์ให้ทำใบเสนอราคาก่อน ยินดีรับดำเนินการ

เลือกชมสินค้าของเรา ได้ที่ www.clothforwork.com หรือ เข้าGoogle ค้นหาคำว่า เสื้อผ้านานาอาชีพ
สั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Line ID : 086361662 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการสั่งซื้อ ตอบข้อสงสัยและการจัดส่ ลูกค้าสามารถ ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า ทาง Line ID : 0863616625 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง