[ใหม่] เซตรักษาสิว ขายดีอันดับ 1 หมดทุกปัญหาสิวบนใบหน้า พร้อมปรับผิวหน้าขาวใส รีวิวเยอะที่สุด

541 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 247
รายละเอียด


สำหรับท่านไดที่มีปัญหาเรื่องสิวบนใบหน้า ต้องบนเจอปัญหาสิวต่างๆมากมาย วันนี้ทางร้านขอแนะนำเซตรักษาสิว ที่ใช้ดีมาก ใช้แล้วบอกต่อกัน สิวอักเสบ สิวเรื้อรัง ผื่นแพ้ รอยสิว สิวอุดตัน ค่อยๆหมดไป และยังช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวใสขึ้นอีกด้วย ได้ถึง 2 ต่อเลยทีเดียว คุ้มสุดๆ ยอดขายหลายสิบเซต ต่อสัปดาห์รีวิวเยอะมาก ท่านไดสนใจ สั่งซื้อได้เลย

 

 เซตรักษาสิว 1 เซตประกอบด้วย

1.ละลายหัวสิว=ช่วยยับยั้งเชื้อสิวและกำจัดไขมันในรูขุมขนป้องกันการเกิดสิวใหม่พร้อมละลายสิ่งอุดตัน

2.โซลูชั่น=ไร้ปัญหาสิวมาค่อยกวนใจด้วย ผลิตภัณฑ์เซรั่มสำหรับผู้มีปัญหาสิว ที่เกิดจากการติดเชื้อ หน้ามัน ที่มีการอักเสบของสิวร่วมด้วย โดยจะไปยับยั้งเชื้อ Malassezia furfur yeast ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน และลดอาการอักเสบ ผสานคุณค่าของ Sodium Shale Oil Sulfonate มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อ P.acne แบบออกฤทธิ์ครอบคลุม โดยไม่ทำให้เกิดการดื้อยา เสริมด้วย Perfection Peptide P3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ก่อให้เกิดการอุดตัน ให้คุณบอกลาสิวได้อย่างมั่นใจ

3.แอนตี้แอคเน่=ช่วยลดภาวะสิวทุกชนิดให้ค่อยๆหยุบตัวลดสิวเก่ายับยั้งสิวใหม่ด้วยสารสกัดจากทรีททรีออย โรสฮิปหัวสิวก็จะค่อยๆยุบตัวลงอย่างเห็นได้ชัดและไม่เกิดขึ้นซ้ำอีก ด้วยคุณค่าจาก Verbascoside มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียแบบคลอบคลุมทุกเชื้อทั้งสิวอักเสบและสิวผด บวกพลังการทำงาน Willow Leaf Extractcและ Allantoin ที่ช่วยปกป้องผิวจากสาเหตุของการเกิดสิว ยับยั้งการระคายเคืองพร้อมเผยผิวใหม่ที่เรียบ เนียน กระจ่างใส ไร้สิว

4.EXTRA BRIGHTฯ=ลดรอยดำรอยแดงจากสิวลดผิวหมองคล้ำช่วยสมานผิวพร้อมฟื้นฟูผิวให้สมบูรณืช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสรูขุมขนเรียนเนียนขึ้นเผยผิวใสไม่แห้งกร้านด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกับWitch Hazelและ Aloe Vera ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิวต่อต้านเชื้อแบคทีเรียผิวจึงใสเรียบเนียนไม่กลับมาหมองคล้ำอีก

5.สบู่หน้าใสBRIGHTENING=ช่วยชะล้างคราบไคลฝุ่นละอองรวมทั้งความมันบนผิวพร้อมยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวอักเสบและอุดตันทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนผิวให้ผิวหน้ากระข่างใสกระตุ้นการผลัดเซลผิวเสื้อสภาพทำให้รอยดำรอยแดงและผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

**ระยะเวลาสังเกตการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีใน3-5วันแรก ใช้ต่อเนื่องผิวดีขึ้นใน1เซตไม่จำเป็นต้องใช้ตลอดชีวิตรักษาจนผิวดีขึ้นสามารถหยุดใช้เพื่อใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆเพื่อการบำรุง 


สนใจสอบถามสั่งซื้อได้ที่  www.peachci.com

หรือ Face book ของทางร้านได้เลย  https://www.facebook.com/Barbieshop2u

Line / WhatsApp : 0876441594 หรือโทร 085-8337521,085-8337520,081-1395781