[ใหม่] ตรัง จังหวัดตรัง ทะเลตรัง เที่ยวตรัง ทัวร์ตรัง แพ็คเกจทัวร์ตรัง ท่องเที่ยวตรัง ข้อมูลท่องเที่ยวตรัง โรงแรมที่พัก ในจังหว

690 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 886

ตรัง จังหวัดตรัง ทะเลตรัง เที่ยวตรัง ทัวร์ตรัง แพ็คเกจทัวร์ตรัง ท่องเที่ยวตรัง ข้อมูลท่องเที่ยวตรัง โรงแรมที่พัก ในจังหวัดตรัง เกาะรอก  ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.trangtrip.com

 

โปรแกรมทัวร์แนะนำ

 

โปรแกรมทัวร์ตรัง ทะเลตรัง4 ไปเช้า- กลับเย็น

ทะเลตรัง ถ้ำมรกต เกาะกระดาน เกาะเชือก เกาะม้า

08.30 น.                  รับคณะ ณ จุดนัดพบในตัวเมืองตรัง หรือโรงแรมที่ท่านพักครับ หลังจากนั้นเดินทางสู่ท่าเรือปากเมง (ใช้เวลาเดินทางาจากตัวเมืองตรัง –ท่าเรือปากเมง 45 นาที)

09.30 น.                  เดินทางถึงท่าเรือปากเมง  ลงเรือท่องทะเลตรังเดินทางสู่เกาะเชือกและเกาะม้า

เกาะเชือกเป็นเกาะที่มีการสัมปทาน รังนกนางแอ่น เป็นเกาะขนาดเล็ก ที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ด้วยแนวปะการัง ประเภท ปะการังแข็ง ปะการังอ่อนหลากสี ฝูงปลาน้อยใหญ่  ส่วนเกาะม้าเป็นเกาะที่อยู่ใกล้กับเกาะเชือกแต่อยู่ในเขตน่านน้ำของจังหัดกระบี่ ปะการังที่นี่โดยรอบเกาะสวยมากครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการดำน้ำชมปะการังต้องเหมาะกับ เวลา สภาพน้ำ ระดับน้ำด้วยครับ ให้ท่านได้ลง เล่นน้ำ ดูปะกรังทั้งสองเกาะอย่างเต็มอิ่ม หลังจากนั้นเดินทางสู่เกาะมุก ถ้ำมรกต สนุกสนานกับการลอยตัวเข้าชมถ้ำมรกต (Unseen in Thailand) พร้อมค้นหาที่มาของชื่อถ้ำ (สำหรับบางท่าน หรือเด็กๆ ที่ว่ายน้ำไม่เป็นหรือว่ายน้ำไม่แข็งแรงก็สามารถเข้าชมถ้ำมรกตได้ครับ ทางมัคคุเทศก์สามารถนำท่านเข้าชมได้ และสามารถนำกล้องถ่ายรูปไปในถ้ำเพื่อถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ครับ)

12.00 น.                  บริการอาหารกลางวันบนเรือ (บุฟเฟต์)

13.30 น.                  เดินทางสู่เกาะกระดาน เกาะกระดานเป็นเกาะที่สวยที่สุดในหมู่เกาะทะเลตรัง น้ำใส หาดทรายขาว ให้ท่านลงเล่นน้ำ ดูปะการัง หรือพักผ่อนตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควรเดินทางกลับท่าเรือครับ

16.30 น.                  เดินทางถึงท่าเรือ ปากเมงบริการรถปรับอากาศ เดินทางกลับสู่ตัวเมืองตรัง ส่งท่าน ณ จุดหมายในตัวเมืองตรัง / โรงแรมที่พักครับ

17.30 น.                  เดินทางกลับถึงตัวเมืองตรัง โดยสวัสดิภาพ

 อัตราค่าบริการ       ผู้ใหญ่ท่านละ                          850  บาท

                                เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี                  550 บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม

< >ค่ารถปรับอากาศรับส่งตลอดโปรแกรม>ค่าเรือนำเที่ยวทะเลตรัง (เรือทัวร์)>ค่าอาหารกลางวัน แบบ บุฟเฟ่ต์ (อาหารว่าง น้ำดื่ม ผลไม้)>ค่าอุปกรณ์ดำน้ำ เสื้อชูชีพ>ค่าธรรมเนียมเข้าชมอุทยานแห่งชาติ >ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดโปรแกรม>ค่าประกันการเดินทาง >                                ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นอกเหนือจากโปรแกรมที่แจ้งไว้> />/>/>/>/>/>/>/>

>>>>>>>>

 

สิ่งที่ต้องเตรียม      -ชุดเปลี่ยนสำหรับเล่นน้ำ

-ครีมกันแดด

--ของใช้ส่วนตัว  ยาประจำตัว อื่นๆ

 แนะนำเพิ่มเติม      เนื่องจากโปรแกรมท่องเที่ยวทางทะเล การดำน้ำดูปะการัง การกำหนดวันท่องเที่ยวมีผลเป็น

อย่างมากครับหากเป็นไปได้ให้ท่านกำหนดวัน ตามวันในปฏิทิน ระหว่าง 6-10 ค่ำ จะเป็นข้างขึ้นหรือข้างแรมก็ได้ครับ เพราะการดำน้ำดูปะการังในช่วงวันดังกล่าว น้ำจะใสมาก น้ำนิ่ง ไม่ต้องว่ายน้ำแข่งกับกระแสน้ำที่ไหลแรง อย่างไรก็ตามทางทีมงานมัคุเทศก์ตรังสามารถนำท่านลงเล่นน้ำ ดูปะการังสำหรับบางท่านที่ว่ายน้ำไม่เป็น หรือว่ายน้ำไม่แข็งแรง

หมายเหตุ                โปรแกรมนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็น

สำคัญ  

 สำรองโปรแกรมการเดินทางล่วงหน้า ติดต่อ คุณหมี 081-2717486 , 086-476 3286 (มีส่วนลดพิเศษครับ)

  

  
 



ภาพบรรยากาศ สถานที่ท่องเที่ยวในหมู่เกาะ ทะเลตรัง ถ้ำมรกต เกาะมุก เกาะเชือก เกาะม้า เกาะกระดาน
  

เรือทัวร์ สำหรับใช้ในการเดินทางเที่ยวทะเลตรัง

 

บริการอาหารกลางวันบนเรือ (บุฟเฟ่ต์) ขนมว่าง ขนมเค้กเมืองตรัง กาแฟร้อน ชาร้อน ผลไม้ น้ำอัดลม น้ำดื่ม

เนื่องจาก เรามีโปรแกรมทัวร์ตรัง หลากหลายโปรแกรม ท่านสามารถอ่านรายละเอียดในแต่ละโปรแกรม หรือ หากท่านต้องการ โปรแกรมท่องเที่ยวอื่นๆ ซึ่งท่านสามารถกำหนดวันเดินทาง จำนวนผู้เดินทาง เลือกโรงแรมหรือรีสอร์ทตามความต้องการ หรือต้องการเดินทางเป็นหมู่คณะ ตามความต้องการของท่าน ติดต่อ คุณหมี 081-2717486  , 086- 476 3286 เราพร้อมยินดีให้บริการอย่างมีคุณภาพสูงสุดครับ

www.trangtrip.com

 

/>/>/>/>/>/>/>/>