[ใหม่] จำหน่าย lipo8 ผลิตภัณฑ์ สำหรับการดูแลหุ่น

533 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลพบุรี - คนดู 140
รายละเอียด

  

LIPO8 DUG (ไลโป8 ดักส์)

หมายเลขทะเบียน อ.ย. 13-1-05652-1-0017


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ช่วยลดน้ำหนักด้วยสารสกัดธรรมชาติ โดยไม่ต้องอดอาหาร ด้วยการทำหน้าที่ของไลโป8 จะช่วยดักจับไขมันและขับออกจากร่างกายพร้อมกับการขับถ่าย ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้งและน้ำตาลไปเป็นไขมันสะสม ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ จึงไม่มีผลอันตรายใดๆต่อร่างกาย โดยได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)


อยากลดน้ำหนัก ไม่มีเวลาออกกำลังกาย และไม่อยากอดอาหาร หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าอาหารมื้อหลักของคนไทยนั้นต้องมีข้าว ซึ่งเป็นแป้ง และอาหารที่มีส่วนผสมของกะทิ แป้ง ของมันๆต่างๆ อาหารโปรดทั้งนั้น อยากทานแต่ก็กลัวอ้วน ลองใช้ตัวช่วยด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก และ ลดน้ำหนัก ด้วย LIPO8 DUG (ไลโป8 ดักส์)
คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
คำแนะนำ : ควรทานอาหารให้ครบ5หมู่


ผลิตภัณฑ์ของเราทุกตัวเป็นของแท้ แน่นอน 100% เราตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทุกตัวโดย เภสัชกรที่มีความรู้ เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าแต่ละตัวนั้นเป็นของแท้จากบริษัทผู้ผลิต เราคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็น อันดับ 1 ดังนั้นผู้บริโภคอุ่นใจได้ว่าเมื่อท่านใช้ผลิตภัณฑ์จากทางร้าน "PHARMA CHOICE" นั่นคือท่านได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ ปลอดภัย เห็นผลจริง



ผลิตภัณฑ์ทุกตัว โดยแต่ละตัวผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก กรรมการอาหารและยา และสามารถตรวจสอบได้

ผลิตภัณฑ์ทุกตัว ทางเราได้สอบสอบก่อนทุกตัวว่าเห็นผลจริงหรือไม่ก่อนนำมาจำหน่าย เพื่อจะได้แนะนำลูกค้าได้อย่างเหมาะสมกับการนำไปบริโภค


ดูสรรพคุณผลิตภัณฑ์ที่สนใจได้ที่  www.pharmachoice2u.com  สินค้าดี ใช้แล้วเห็นผลจริง ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ยินดีให้คำปรึกษาโดยเภสัชกร


ติดต่อสอบถาม 

0898271058 คุณวี ตลอด 24 ชม จร้า 

namphungpharma@gmail.com

Line : phungluang (ขอคำปรึกษาเภสัชกร)