[ใหม่] เช่าร้าน MIMOSA PATTAYA , เช่าร้าน มิโมซ่า พัทยา

542 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 107
รายละเอียด



เช่าร้าน MIMOSA PATTAYA  ,  เช่าร้าน มิโมซ่า พัทยา

 

*****  ยกเลิกการให้ เช่าร้าน เซ้งร้าน Mimosa พัทยา  ********


เจ้าของร้านยอมปล่อยร้านทิ้ง ให้ยึดมัดจำเดือนสุดท้ายไปเลย

เนื่องจากทางโครงการเอาเปรียบผู้เช่า ผู้ประกอบการ

โดยจองแรกที่ทำการจองกัลทางโครงการ เน้นชูจุดขายว่าทางโครงการเป็นแหล่งช็อปปิ้ง มีทัวร์มาลงให้แน่นอน พูดจูงใจให้ผู้ที่ต้องการเช่าพื้นที่ นักลงทุนหลงเชื่อ

ช่วงเปิดใหม่ 2 เดือนแรกเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าฟรี แต่ต่อมาได้มีการจัดเก็บค่าตั๋วเข้ากับนักท่องเที่ยวคนละ 50 บาท โดยที่ไม่แจ้งให้ผู้ประกอบการร้านค้าเช่าทราบ  ผลจากการเก็บค่าเข้า 50 บาททำให้นักท่องเที่ยวลดลงอย่างมาก ประกอบกับ ทางโครงการไม่ได้มีทัวร์มาลงเหมือนกับที่เสนอห้องให้เช่าไว้ ผู้ประกอบการร้านค้าทำการประท้วง ชุมนุมกัน แต่ก็ไม่เป็นผล ยอดขายรายได้แทบไม่พอจ่ายค่าเช่า ร้านค้า ร้านอาหารใหญ่ๆหลายร้านจึงถอดใจ ยกเลิกดำเนินการกิจการ แต่ทางมิโมซ่าก็ยังไม่วายเอาเปรียบทั้งนักท่องเที่ยวและผู้เช่าร้านค้า โดยการเก็บค่าตั๋วเข้าเพิ่มเป็น 150 บาท ซึ่งแพงมากกก นักท่องเที่ยงหลายคนมาถึงเห็นราคาเข้าก็พากันขับรถกลับ ทำให้ตอนนี้ภายในโครงการร้านค้าย่ำแย่มาก ขนาดร้านอาหารฟู๊ดคอร์ท ยังพากันย้ายออก เปลี่ยนหน้ากันไปเรื่อย โดยที่ผู้ไม่รู้ก็เหมือนโดนหลอกให้เข้ามาลงทุนทำกิจการ  ดูได้จากโซนตึกใหญ่ มีหลายร้านร้างมาเป็นครึ่งปี โซนฟู๊ดคอร์ท ร้านขายอาหาร ของกิน ทยอยปิดกันเป็นหย่อมๆ  ไม่ต้องพูดร้านค้าชั้น 2 ที่ตอนนี้ปล่อยว่างไปหลายร้าน 

จึงขอเข้ามาอธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ปล่อยเช่าร้านแล้ว หากนักลงทุนท่านใดอยากทราบความจริงว่าจะขายสินค้าได้หรือไม่ ลองไปเดินดูวันธรรมดา ไม่มีนักท่องเที่ยวเลย ภายในโครงการเงียบร้างมาก ไม่สามารถขายสินค้าได้  หากอยากเสี่ยงลงทุนก็เหมือนกับเดือนนึงขายได้หน่อยก็วันเสาร์-อาทิตย์ 

กรุณาคิดให้ดีก่อนทำการลงทุนเช่าร้านค้าโดยตรงกับทางโครงการ หรือ เช่า เซ้งร้านอีกต่อนึงจากเจ้าของร้านเดิม  จะเห็นป้ายให้เช่า เซ้ง ติดอยู่ตามร้านค้าต่างๆอยู่อย่างเนืองๆ ไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อในแนวอีก หากอยากเช่าจริงลองหาข้อมูลจากแม่ค้า พ่อค้าที่ทำการขายของอยู่ที่พัทยา หรือ ตลาดน้ำจะดีมาก เพราะหลายร้านย้ายมาจากตลาดน้ำ แล้วก็มาเงินจมอยู่ที่มิโมซ่าก็หลายราย