[ใหม่] จำหน่าย น้ำหอม หลายแบรนด์ ดังๆ หลายกลิ่นยอดฮิต มาในขนาดเทสเตอร์ 11 ml ในราคาสุดพิเศษ

540 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 97
รายละเอียด

รหัส 001
น้ำหอม Calvin Klein // CK Be

กลิ่น Unisex ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ได้
กลิ่นหอมสดชื่นทันสมัย Unisex เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิงกลิ่นหอมที่เป็นที่นิยมที่สุดกลิ่นหนึ่งในยุคนี้ ด้วยความลงตัวของกลิ่นที่ไม่ฉุนเกินไป ผสมผสานความสดชื่นจากผลไม้ตระกูลส้มมะนาวและมวลดอกไม้นานาชนิดที่โดดเด่น ส่งผลให้ Ck Be เป็นน้ำหอม ฮอตฮิตตลอดกาล


รหัส 002

 น้ำหอม Christian Dior// J'Adore

 เป็นกลิ่นที่มีความหรูหราที่โอนโยน แฝงไปด้วยความเป็นสาวสังคมบุคลิกดี กลิ่นออกแบบมาให้เหมาะกับนักศึกษาสาววัยทำงาน ไปจนถึงผู้หญิงที่เป็นผู้บริหารกันเลยทีเดียว กลิ่นผสมผสานของมวลดอกไม้ กลีบดอกจำปาและส้มแมนดาริน หัวใจหลักของกลิ่นจะหอมแบบอ่อนโยนเรียบหรู ของดอกกุหลาบสีขาวบริสุทธิ์ กลีบดอกกล้วยไม้และดอกไวโอเล็ท ปิดกลิ่นหอมได้น่าประทับใจกับ ผลลูกพรัมสุกที่เพิ่มความหอมหวานของกลิ่นน้ำหอมได้เป็นอย่างดี

 

รหัส 003

 น้ำหอม Bvlgari//Blv forWomen

 ด้วยความหอมสดชื่นที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความลึกลับจากกลิ่นดอกไม้นานาชนิดและความสดชื่นในสไตล์น้ำหอมแถบตะวันออกจากกลิ่นของ Ginger, Fleur de Lin, Vanilla and Acacia

 

รหัส 004

 น้ำหอม Gucci//Envy Me

 กลิ่นหอมหวานเย้ายวนใจ สำหรับผู้หญิงงที่มีความมั่นใจ ต้องการแรงบันดาลใจที่ดึงดูดใจ ด้วยกลิ่นหอมที่ผสานละหว่าง ดอกโบตั๋น จัสมิน(มะลิ) พริกไทยชมพู ผลสับปะรด ชาขาว ไม้หอม รังสรรค์กลิ่นแห่งแรงบันดาลใจตามปรารถนา

 กลิ่นยอดนิยมคับ เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมหวานจากผลไม้ต่างๆ สื่อให้เห็นถึงความเป็นหญิงสาวสมัยใหม่ แต่ก็ยังคงมีความน่ารักและอ่อนหวานอยู่ภายใน

 

รหัส 005

 น้ำหอม Kenzo//Kenzo Flower

 รุ่นนี้ถือเป็นน้ำหอมรุ่นยอดนิยมและสร้างชื่อให้กับ Kenzo เลยก็ว่าได้ กลิ่นให้ความหอมเซ็กซี่แบบตะวันออกที่คลาสสิค จากดอกกุหลาบบัลแกเรียน ผสมไวท์ มัสก์ ขวดนี้หอมทนนานดี น้ำหอมที่ติดอันดับความยอดนิยมของเหล่าบรรดาคุณสุภาพสตรี ที่หลงเสนห์ ความหอมของ FLOWER BY KENZO ที่รวบรวมความหอมของบรรดา จากมวลดอกไม้ หลากหลายชนิดที่ผสมผสานและสกัดความหอมนี้ออกมาได้อย่างลงตัว และแสนที่น่าประทับมากที่สุด แก่ผู้คนที่ได้สัมผัสกับกลิ่นหอมนี้ ความหอมแบบคลาสสิคที่มีอยู่ในตัว

 

 

รหัส 006

 น้ำหอม EsteEstee Lauder//Beautiful

 

 ในวันอากาศร้อนอบอ้าว ช่วยให้สดชื่นได้ทั้งความเย็นและกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ด้วยลิลลี่และกุหลาบดอกดาวเรืองและสีส้ม Blossomsให้ความรู้สึกว่าเป็นสาวมั่นในวันสบายๆ


วิีธีสั่งซื้อ

1. ผ่านหน้าเว็บได้โดยตรง ที่ http://suppermayshop.lnwshop.com/

2. ผ่าน facebook ที่ http://facebook.com/kunny.chan

3. ผ่าาน โทรศัพท์ ได้ที่เบอร์ 0924176229

4. ผ่าน E-mail ที่ kunny649@gmail.com

5. ผ่าน LINE ID : suppermay