[ใหม่] Donut Collagen โดนัท คอลลาเจน10000 มก. ดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งมีออร่า 1 กล่อง 15 ซอง แถมฟรี 1 กล่องเล็ก 3 ซอง

541 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 445

1,250 ฿

  • Donut Collagen โดนัท คอลลาเจน10000 มก. ดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งมีออร่า 1 กล่อง 15 ซอง แถมฟรี 1 กล่องเล็ก 3 ซอง รูปที่ 1
  • Donut Collagen โดนัท คอลลาเจน10000 มก. ดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งมีออร่า 1 กล่อง 15 ซอง แถมฟรี 1 กล่องเล็ก 3 ซอง รูปที่ 2
  • Donut Collagen โดนัท คอลลาเจน10000 มก. ดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งมีออร่า 1 กล่อง 15 ซอง แถมฟรี 1 กล่องเล็ก 3 ซอง รูปที่ 4
  • Donut Collagen โดนัท คอลลาเจน10000 มก. ดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งมีออร่า 1 กล่อง 15 ซอง แถมฟรี 1 กล่องเล็ก 3 ซอง รูปที่ 5
  • Donut Collagen โดนัท คอลลาเจน10000 มก. ดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งมีออร่า 1 กล่อง 15 ซอง แถมฟรี 1 กล่องเล็ก 3 ซอง รูปที่ 6
  • Donut Collagen โดนัท คอลลาเจน10000 มก. ดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งมีออร่า 1 กล่อง 15 ซอง แถมฟรี 1 กล่องเล็ก 3 ซอง รูปที่ 7
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  

www.thegreathealthy.com 

หรือโทร.087-9847533,087-4507483 

LINE : thegreathealthy

great-health@hotmail.co.th

Donut Collagen

   สูตรลับของการมีใบหน้าเนียน กระชับ ขาวสดใส เต่งตึง ลดริ้วรอย ฝ้าและกระ เพิ่มความสวย ใส วิ้ง สไตล์วัย TEEN กับ “ โดนัท คอลลาเจน”

เลขที่ อย. 11-1-10249-1-0131

เครื่องดื่มโดนัทคอลลาเจน “คอลลาเจนอนุภาคเล็กระดับนาโน”

สูตรลับความสวย อ่อนเยาว์กับ เครื่องดื่มโดนัท คอลลาเจน ได้คัดสรรคอลลาเจนจากปลาเกรดพรีเมียมบริสุทธิ์ 100% ที่ผสาน 2 คอลลาเจน ทั้งนาโนคอลลาเจนไตรเปปไทด์ ที่มีขนาดอนุภาค 140 นาโนเมตร และนาโนคอลลาเจนเปปไทด์ที่มีขนาดอนุภาค 550 นา โนเมตร ด้วยขนาดอนุภาคคอลลาเจนที่เล็กนี้ จะทำให้การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ปริมาณมากและรวดเร็ว ซึ่งร่างกายสามารถนำไปใช้ในกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสตินของ ผิวได้ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น กระชับและช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สดใส เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน และ ยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำลายให้กลับมาเหมือนใหม่

ผสาน 7 คุณค่าที่คัดเฉพาะสารสำคัญรวมเป็นหนึ่งเดียวของสุดยอด "เครื่องดื่มบำรุงผิว"

นาโนคอลลาเจนไตรเปปไทด์(Nano Collagen Tripeptide)

นาโนคอลลาเจนไตรเปปไทด์ชั้นดีจากประเทศญี่ปุ่นที่มี ขนาดอนุภาค เพียง 140 นาโนเมตร เป็นคอลลาเจนที่มีการเกาะของหน่วยย่อยโปรตีน อนุภาค ซึ่งโดยทั่วไปการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย อนุภาคของโปรตีนที่มีการเกาะของอนุภาคตั้งแต่ อนุภาคลงไป จะสามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายโดยตรง ที่บริเวณลำไส้เล็ก ในระยะเวลา 2-3ชั่วโมง ดังนั้นในเวลาดังกล่าวคอลลาเจนไตรเปปไทด์สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ใน ปริมาณมาก ทำให้ขบวนการสร้างคอลาเจนของผิวเกิดขึ้นได้มากและมีประสิทธิภาพ

วิตามินอีกับผิวพรรณ

วิตามิน อีสามารถช่วยป้องกันผิวจากการไหม้เกรียม ริ้วรอยที่เหี่ยวย่นและรอยแผลได้ดี ซึ่งเป็นผลมาจากการสะสมของอนุมูลอิสระ โดยวิตามินอีจะทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำที่ดูดซับสารอนุมูลอิสระเหล่านี้ก่อน ที่อนุมูลอิสระจะสร้างความเสียหายต่อเนื้อเยื่อ และยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้แกผนังเซลล์ รวมทั้งช่วยให้ผิวหนังทนต่อรังสี UV ในแสงแดดได้ดีขึ้น

แอล-ซีสเทอีน

เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง เป็นสารตั้งต้นในการสร้างกลูต้าไธโอนให้กับร่างกาย โดยทำงานร่วมกับ Vitamin C เพื่อ ไปยับยั้งการขบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิว ซึ่งส่งผลให้การสร้างเม็ดสีน้อยลง ทำให้ผิวขาว สวยใส เรียบ เนียน เปล่งปลั่ง ฝ้าและ จุดด่างดำจางลง และยังต้านการเสื่อมของเซลล์ผิวโดยเป็นตัวช่วย ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว ซึ่งส่งผลให้ผิวขาว สวยใส เรียบ เนียน เปล่งปลั่ง ฝ้าและ จุดด่างดำจางลง

สารสำคัญที่พบในอะเซโรลา เชอร์รี

อะเซโลรา เชอร์รี่ มีแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ คือ วิตามินซี และมีสาระสำคัญตัวหนึ่งชื่อ trans-beta-carotene ซึ่ง สามารถเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย มีปริมาณของไขมันอิ่มตัว และโซเดียมต่ำ ไม่มีคลอเลสเตอรอล และจากผลการวิจัยพบว่า อะเซโรลาเชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30-80 เท่า

 

โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q-10)

โคเอ็นไซม์ คิวเท็น กับการลดริ้วรอย และชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง รังสีอัลต้าไวโอเลต(Ultraviolet) จากแสงอาทิตย์ โดยเฉพาะ UVA นั้น สามารถสร้างอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นผลิตผลที่เกิดขึ้นจากกระบวนการออกซิเดชั่น โดยอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นจะทำอันตรายต่อไขมัน โปรตีน และสารพันธุกรรม(DNA) ใน เซลล์ผิวหนัง รวมถึงทำให้เกิดการทำลายของ คอลลาเจน และโครงสร้างอื่นๆของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่น ขาดความกระชับ เกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ

-เป็น เอนไซม์ที่สำคัญต่อการสร้างพลังงานของเซลล์ มีประโยชน์ต่อกล้ามเนื้อหัวใจ ป้องกันการถูกทำลายของเซลล์ในระหว่างที่เกิดภาวะกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด

-มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระชนิดแรง จึงช่วยป้องกันมะเร็ง

-ป้องกัน การเกิดภาวะหัวใจล้มเหลว ที่เกิดจากการคั่งของเลือดโดยจะไปลดความเหนียวและการเกาะตัวของไขมันบนผนัง ของหลอดเลือด ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น

-ลดความเสี่ยงของความดันโลหิตสูง ที่เกิดจากการเกาะตัวของเส้นเลือดจนทำให้ผนังหลอดเลือดขาดความยืดหยุ่น

-ชะลอการเสื่อมของผิวหนังจากแสงแดด ลดริ้วรอยและป้องกันผิวแก่ก่อนวัย ช่วยผิวสดใสมีชีวิตชีวา

-ช่วยทำให้อสุจิแข็งแรง

-ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้เม็ดเลือดขาวกำจัดเชื้อโรคได้ดีขึ้น

ปริมาณวิตามินซีใน โดนัท คอลลาเจน

จากปริมาณวิตามินซีที่แนะนำให้รับประทานต่อวันคือ 60 มิลลิกรัม ในผลิตภัณฑ์ โดนัท คอลลาเจน ได้ใส่แหล่งของวิตามินซีลงไปคือ  อเซโรลา เชอร์รี วิตามินซี ซึ่งมีปริมาณวิตามินซีรวมทั้งหมดคือ 60 mg ซึ่งเป็นปริมาณสูงสุด ตามปริมาณสารอาหารที่แนะนำให้รับประทานต่อวัน สำหรับคนไทย (THAI RDI)

วิธีการรับประทาน

- ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซองในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 1 แก้ว(150-200มล.)คนจนกระทั่งละลายหมด (ทานวันละ 1 ซอง) มื้อใดก็ได้

ปริมาณสุทธิ: 1 ซอง 20 กรัม (15 ซอง : กล่อง)

 


แท็กหรือคำที่เกี่ยวข้อง: Donut Collagen , โดนัท คอลลาเจน , อาหารเสริมโดนัท , โดนัทผิวขาว , คอลลาเจนเข้มข้น , แอล-ซีสเทอีน , อาหารเสริมผิวขาว , ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย , Vitamin C , thegreathealthy