[ใหม่] Bisous Bisous เครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลีของแท้

518 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 165
รายละเอียด
คุณผู้หญิงที่กำลังมองหา เครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ต่าง ๆ สามารถเลือกซื้อ Bisous Bisous ของแท้ได้แล้ววันนี้ซึ่งทางเรามีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้เลือกใช้กันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก บรัชออน ลิปกลอส รองพื้น และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมกับบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียม นอกจากนั้นยังมีบริการเสริมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มากมาย ที่น่าสนใจ

นอกจากนั้นทางเรายังมีช่องทางการชำระสินค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตซึ่งทางบริษัทยินดีรองรับบัตรเครดิตทุกธนาคารทั่วประเทศไทย รวมไปจนถึงการเลือกชำระผ่านระบบการโอนเงินผ่านธนาคาร Counter Service ทุกสาขาในประเทศ หรือการใช้จ่ายผ่านระบบ Paypal และระบบการเก็บเงินปลายทางแต่อย่างไรก็ตามสำหรับการเก้บเงินแบบปลายทางนั้นกำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบระบบจึงส่งผลให้สามารถรองรับเฉพาะพื้นที่ของกรุงเทพมหานครเท่านั้น รวมทั้งท่านจะได้รับสินค้าภายในระยะเวลาอันใกล้ประมาณ 1 - 3 วันทำการของทางบริษัท อย่างไรก็ตามทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้าภายในวันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

โดยทางเราขอยืนยันว่าสินค้าทุกชิ้นที่เป็นของทางแบรนด์เป็นของแท้อย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจและกล้าที่จะยืนยันได้อย่างสมบูรณ์ โดยราคานั้นเรามีสินค้าราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 297 บาทไปจนถึง 1000 บาท ทำให้ท่านนั้นเลือกซื้อได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น และไม่ต้องกังวลเรื่องราคาอีกต่อไปเพราะเรากล้ายืนยันอีกเช่นเดียวกันว่าของเราถูกกว่าของใครอย่างแน่นอน