[ใหม่] น้ำหอม หลายแบรนด์ ดังๆ หลายกลิ่นยอดฮิต มาในขนาดเทสเตอร์ 11 ml ในราคาสุดพิเศษ

540 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 114
รายละเอียด

รหัส 007

 น้ำหอม Lancome//Miracle

 

 น้ำหอมสีชมพูแนวกลิ่น ฟลอรัล - สไปซี่ ที่รวมความหอมหวานของลิ้นจี่ ผสมผสานความละมุนละไมของดอกแมคโนเลียกลมกลืนไปกับเครื่องเทศบางเบา สะท้อนจิตวิญญาณที่เข้มแข็ง สุขุม เชื่อมั่น ปาฏิหารย์แห่ง ความหอม ดมยังไงก็ไม่เบื่อ สีหวานของน้ำหอมทำให้ผ่อนคลาย น้ำหอมอ่อนละมุล เบาๆสเน่ห์ของหญิงสาว

 

รหัส 008

 น้ำหอม Dkny//Dkny Be Delicious

 

 น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลเขียว ซึ่งกลิ่นนี้จะเหมาะกับคุณ ผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา... โดยให้ความหอมแบบเบาๆ ใน concept ของสาวน้อยไร้เดียงสาแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่และมีชีวิตชีวา หญิงสาวอย่างเราไม่ควรปล่อยให้ขาดชีวิตชีวาเด็ดขาด หากอยากรู้สึกมีชีวิต ชีวาเมื่อไหร่ ก็ตามให้หยิบขวดนี้มาฉีดได้เลย ฉีกทั่วๆ ย้ำว่าฉีดทั่วๆจริง เพราะกลิ่นนี้หอมเบาๆค่ะ อารมณ์สาวน้อยไร้เดียงสาแฝงความเซ็กซี้ ที่แน่ๆ คือคุณจะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที หอมเหมือนแอ็ปเปิ้ล เขียวเลยค่ะ

 

รหัส 009

 น้ำหอม Giorgio Armani// mania

 

 แนวกลิ่นสื่อความเป็นผู้ชายที่เรียบง่าย ผ่อนคลาย เท่ห์ โก้ มีรสนิยม เซ็กซี่ อบอุ่น น่าอยู่ใกล้มากๆ ด้วยกลิ่นกรีนแมนดารินและหญ้าฝรั่น ที่นำพาความสดชื่นอย่างแรงเมื่อแรกสัมผัส สื่อความเข้มแข็งแบบผู้ชายและเสน่ห์เร้าใจชวนให้หลงใหล ด้วยซีดาร์ และรากไม้หอมของต้นหญ้า vertiveria สะท้อนความสดใส กระตุ้นความเซ็กซี่ด้วยอัมพันและมัสก์ ที่ให้กลิ่นหอมติดกายคุณ ด้วยความรู้สึกสบายๆ เหมาะกับทุกโอกาส

 

รหัส 010

 น้ำหอม Estee Lauder Pleasures

 

 กลิ่นหอมบางเบา เริงร่า มีชีวิตชีวา เรียบง่าย เป็นน้ำหอมในโทนกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบ Sheer Floral ของดอกไม้อบอุ่นภายใต้แสงแดดอ่อนบางถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นหอมโทนกลิ่นใหม่ที่เป็นตัวแทนของความสุขและรื่นเริงใจที่เงียบง่าย ในแบบฉบับที่คุณสามารถค้นพบได้ทุกวัน

 

 

 

 

รหัส 011

 น้ำหอม Lancome//Miracle forever

 

 น้ำหอมสำหรับหญิงสาวในเมืองใหญ่ ผู้โก้หรู รักอิสระเสรีและไม่หยุดนิ่ง มอบบรรยากาศเมืองแห่งแสงสีที่เปี่ยมมนต์ขลังของคืนวันพระจันทร์เต็มดวง ละเมียดละไมในแนวกลิ่นฟลอเรียนทัล จากการเสาะแสวงหากลิ่นดอกไม้ที่มีรสนิยมที่สุดและเป็นที่ปรารถนาที่สุด ผสานวัตถุดิบชั้นสูง เพื่อสะท้อนนิยามแห่งปาฏิหาริย์อย่างแท้จริง

 หอมจับใจด้วยกลิ่นแรกของสตาร์ แอนอิซ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส จุดประกายชีวิตชีวา ชวนหลงใหลด้วยกลิ่นกลางของผลแบล็คเคอเร้นท์อ่อนสกัดด้วยวิธีแอ็ปโซลุท ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนตราตรึงของน้ำดอกอัลมอนด์แต่ละหยาดหยดของน้ำหอมซึ่งเปรียบเสมือนวินาทีแห่งความสุขล้น

 

รหัส 012

 น้ำหอม Escada // Pacific paradise

 

 กลิ่นหอม วานิลลาและผลไม้เมืองร้อน และด้วยกลิ่มที่แสนหวาน จึงทำให้สาวๆที่ใช้ กลายเป็นสาวหวานได้ทันที



วิธีสั่งซื้อ

1. ผ่านหน้าเว็บได้โดยตรง http://suppermayshop.lnwshop.com

2. ผ่าน facebook ที่ http://facebook.com/kunny.chan

3. ผ่าาน โทรศัพท์ ได้ที่เบอร์ 0924176229

4. ผ่าน E-mail ที่ kunny649@gmail.com

5. ผ่าน LINE ID : suppermay