[ใหม่] มาแล้วจ้า

541 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 78
รายละเอียด

รหัส 013

 น้ำหอม Lancome//Hypnose

 

 น้ำหอมกลิ่นหอมอ่อน ชวนให้นึกถึงการโลมเล้าด้วยเสน่หาเพื่อปลุกเร้าทุกสัมผัส เสน่ห์ของน้ำหอมกลิ่นนี้อยู่ที่ความดึงดูดใจ กลิ่นอายที่ชวนให้ค้นหาอย่างไม่รู้เบื่อ

 

รหัส 014

 น้ำหอม Calvin Klein // Ckin2u her

 

 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น อบอุ่น เซ็กซี่ สำหรับสาวยุคใหม่ เป็นความสดชื่นในแนวกลิ่น Fresh Floriental ด้วยสัมผัสจาก pink grape fruit fizz พร้อมเติมความสนุกสนานร่าเริง ด้วย sugar orchid และ Vanilla souff

 สะท้อนความเป็นสาวทันสมัยยุกดิจิทัล แต่หากอยากได้สัมผัสความรู้สึกสดชื่นอินโนเซ้นส์เพียวๆ

 

รหัส 015

 น้ำหอม Sexy me by patchrapa

 

 น้ำหอมที่สื่อให้เห็นถึงพลังแห่งเสนห์ของอิสตรี ที่มีอำนาจควบคุมให้ใครต่อใครหลงใหล ความเซ็กซี่ที่คุณสามารถสัมผัสได้ กระตุ้นอารมณ์แห่งการเย้ายวน อ่อนหวานและแฝงไปด้วยความร้อนแรงอยู่ในที มีส่วนผสมของกลิ่นที่มีแรงกระตุ้นความรู้สึก และแรงดึงดูดได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

รหัส 016

 น้ำหอม Burberry//Week end

 

 กลิ่นหอมสำหรับคุณสุภาพบุรุษที่มีความหอมที่สะอาดบริสุทธิ์ พร้อมมอบความสดชื่นอันสดใส ผ่อนคลายแสนสบาย ได้กลิ่นไอของธรรมชาติอย่างแท้จริง รวบรวมความหอมอันพิสุทธิ์ นี้จากพืชพรรณไม้นานาชนิด ให้ความหอมที่กระตุ้นความรู้สึกให้มีชีวิตชีวาและช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่าง ดีให้คุณสุภาพบุรุษที่แสนสุภาพ มีอารมณ์ดี สดชื่น สดใสได้ในทุก ๆ วัน

 

รหัส 017

 น้ำหอม Sarah Jessica Parker//Lovely

 

 กลิ่นหอมเย้ายวน และสัมผัสอันนุ่มละมุนละไม ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเอง

 อ่อนหวาน แสนน่ารัก นี่คือหญิงสาวผู้เป็นแรงบันดาลใจ Lovely Sarah Jessica Parker แนะ นำน้ำหอมใหม่ล่าสุด สะท้อนความคลาสสิกของแฟชั่น อมตะ ไร้กาลเวลา โดดเด่น ไม่ซ้ำแบบใคร ทันสมัยและเปี่ยมรสนิยม พราวความหอมสดชื่น

 จาก ส้มแมนดาริน เบอร์กาม็อต และไม้หอม Pearwood ความหอมของพัตชูลี และเย้ายวนด้วย Sensuous Cedar

 

รหัส 018

 น้ำหอม Clinique Happy//for men

 

 น้ำหอมสำหรับผู้ชายที่มีกลิ่นหอม ความสดชื่น เซกชี่ ใช้ฉีดเพิ่มความหอมให้กับร่างกาย และ เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น ผสมผสานกลิ่นพืชตระกูลซีทรัส (ได้มาจากพืชตระกูลมะนาว ส้มแมนดาริน และเกรปฟรุ๊ต ) ความหอมประทับใจชั่วกาลเวลาตั้งแต่สัมผัสเริ่มแรก


วิธีสั่งซื้อ

1. ผ่านหน้าเว็บได้โดยตรง http://suppermayshop.lnwshop.com

2. ผ่าน facebook ที่ http://facebook.com/kunny.chan

3. ผ่าาน โทรศัพท์ ได้ที่เบอร์ 0924176229

4. ผ่าน E-mail ที่ kunny649@gmail.com

5. ผ่าน LINE ID : suppermay