[ใหม่] บริการกำจัดปลวก ภายใต้การผสมผสาน ธรรมชาติ กับ สารเคมี

691 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 322
รายละเอียด

มิสเตอ์แมลง (ประเทศไทย)  

   เป็นผู้นำในการให้ บริการกำจัดปลวกกำจัดแมลง รวมถึงให้คำปรึกษาในการป้องกันและ กำจัดปลวก กำจัดแมลง โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและสิ่งแวดล้อมตามหลัก  IPM(Integrated Pest Management)  โดยผสมผสาน การใช้วิธีธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัยสูงในการ กำจัดปลวกกำจัดแมลง ร่วมกับการใช้ สารเคมีกำจัดปลวก และสารเคมีกำจัดแมลง สูตรสังเคราะห์ที่มีความปลอดภัยต่อมนุษย์แต่มีฤทธิ์โดยตรงต่อปลวกและแมลง โดยปริมาณในการใช้ถูกควบคุมโดยนักเภสัชศาสตร์และนำมาใช้โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เรากล้ารับประกันปัญหาปลวกตลอดอายุสัญญาไม่ต้องเข้าไปกำจัดปลวกซ้ำท่านจึงประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย  นอกจากนี้บริษัทรับเป็นที่ปรึกษา ออกแบบแปลน  ด้านการวางระบบกำจัดปลวกระหว่างก่อสร้าง ด้วยระบบเดินท่อใต้อาคาร (Pipe Treatment System) ให้กับภาคเอกชนและภาครัฐ

  กำจัดปลวกภายใต้ความคิดผสมผสาน สมุนไพร ร่วมกับสารเคมี เพื่อแก้ปัญหาอย่างแท้จริง เนื่องจากสมุนไพรอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะป้องกันการรุกรานของปลวกในระยะยาว จึงต้องสร้างแนวป้องกันรอบนอกอาคารป้องกันปลวกใต้ดินเข้ามาทำรังใหม่  โดย

1.ภายในอาคาร เราจะใช้สมุนไพรจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ออกฤทธิ์ทำให้ปลวกที่สัมผัสออ่นแอลง และปลวกที่แข็งแรงจะกินปลวกที่อ่อนแอลง จนในที่สุดปลวกทั้งรังจะได้รับสารอย่างทั่วถึงและตายลงในที่สุด

2.ภายนอกรอบอาคาร และใต้อาคาร จะทำการอัดสารเคมีกลุ่มที่มีความปลอดภัยสูง เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวก และกำจัดปลวกใต้อาคาร

รายละเอียดเพิ่มเติม www.pest-th.com    TEL 089-7750581