[ใหม่] เบื่อมั้ยที่ทำธุรกิจเครือข่ายแล้วไม่ประสบความสำเร็จซะที ลองมาที่ Felicite แล้วคุณจะรู้ว่าความสำเร็จสร้างได้จริงๆ

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 116
  • เบื่อมั้ยที่ทำธุรกิจเครือข่ายแล้วไม่ประสบความสำเร็จซะที  ลองมาที่ Felicite แล้วคุณจะรู้ว่าความสำเร็จสร้างได้จริงๆ รูปที่ 1
รายละเอียด

เหตุผลที่คุณไม่ประสบความสำเร็จไม่ใช่เป็นเพราะคุณไม่เก่งหรอกต่อให้คุณอยู่ในบริษัทที่มีแผนการตลาดที่ดีเยี่ยมแค่ไหนแต่ถ้าคุณไม่สามารถสปอนเซอร์คนได้มันก็ไม่มีประโยชน์อันใดเพราะฉะนั้นสินค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องใช้ในการเปิดทางเพื่อสปอนเซอร์เพราะถ้าสินค้าไม่ดี ราคาแพงเกินจริงคุณเองก็คงไม่กล้าที่จะใช้เอง หรือไปแนะนำให้คนอื่นใช้ต่อเป็นแน่ลองมาดูที่ Felicite โดย ดร.สาโรช สักหน่อยแล้วคุณจะรู้ว่าที่นี่สามารถตอบโจทย์ของคุณได้อย่างแน่นอน

 เฟลิซิเต้คือ ธุรกิจเครือข่ายสมบูรณ์แบบ เป็นของคนไทย 100% ก่อตั้งโดย ดร.สาโรชผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยในแบรนด์ ดร.สาโรช มากว่า 20 ปีสินค้าดีมีคุณภาพที่สำคัญราคายุติธรรมเหมาะกับคนไทยทุกระดับเพราะมีโรงงานดำเนินการผลิตเองตั้งแต่ วัตถุดิบการวิจัย ไปจนถึงขั้นตอนบรรจุภัณฑ์ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน GMP และ ISO9000เพื่อให้คุณมั่นใจในสินค้า และสามารถนำไปแนะนำต่อให้กับเพื่อนคุณและคนที่คุณรักได้อย่างสนิทใจ

วันนี้ที่ เฟลิซิเต้ยังสดใหม่อยู่มากในแง่ของธุรกิจเครือข่ายแต่เก่าในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับกันมายาวนานเราเชื่อว่าถ้าคุณตั้งใจจริงคุณจะประสบความสำเร็จกับ เฟลิซิเต้ อย่างแน่นอนเพราะที่นี่เราคือของจริงเรามีทีมงานที่คอยช่วยเหลือคุณ ทั้งในเรื่องการออกไปพบผู้มุ่งหวังและสนับสนุนเว็บไซด์สำหรับการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของคุณ

สนใจอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ดล 081-8033019E-mail : dol1908@hotmail.com

ดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.greenlifeplus.net/dolและhttp://felisystem.net/?id=dol