[ใหม่] T2 GoalGPS ดูตำแหน่งผ่าน App สั่งเชื่อมต่อ Server อัตโนมัติ

535 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครศรีธรรมราช - คนดู 77
รายละเอียด

 คุณสมบัติ

ขนาด เล็กพอๆกับโทรศัพท์มือถือ ติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก ติดตั้งเพียงครั้งเดียว ใช้งานได้ตลอด มีเสาอากาศสัญญาณมือถือ ทำให้รับสัญญาณได้ดี มีเสาอากาศสัญญาณ GPS ทำให้รับสัญญาณได้ดี ใช้ เป็นเครื่องรับเสียงได้ชัดเจน รองรับ SIM AIS DTAC TRUE CAT สามารถใช้ได้ทั่วประเทศ สามารถนำไปติดตั้งเองได้ ตามคู่มือไม่ยุ่งยาก จะมีการต่อเข้าสายเมนของไฟรถเป็นสวิตช์เปิดปิดด้วยมือถือด้านใน ช่างทั่วไปสามารถ มองแผนผังไฟฟ้าออกง่าย ๆ แล้วทำการติดได้เลย ไม่ควรติดตั้งบริเวณห้องเครื่อง หรือที่มีอุณหภูมิสูง ติดใต้คอนโซลหน้ารถก็ได้แล้วต่อสายสัญญาณแปะไว้ด้านนอก แล้วแต่ประยุกต์ใช้งาน ส่วนมากไม่มีใครสังเกตุเห็นได้ง่าย ๆ  (การติดตั้งง่าย มีคู่มือให้ ส่วนจะวางตรงไหนก็แล้วแต่ผู้ใช้จะประยุกต์ซ่อนแอบกันเอง ท่านใดต้องการให้ช่างประดับยนต์ติดให้ แค่ส่งคู่มือให้เขาจะทราบเองว่าต่ออย่างไร)


รับประกัน 1 ปี

Download App และทดลองใช้ได้ที่ Google Play Store App Name : GoalGPS T2

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

http://www.bmc1999.info/GPS_T2.html

http://www.goalgps.com/?name=product&file=readproduct&id=68

http://www.bmc1999.com/?name=product&file=readproduct&id=77  

บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ

ส่งพัสดุ EMS 100 บาท  ส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง 150 บาท   

สั่งซื้อสินค้าชำระเงินผ่านธนาคารที่  ธนาคารกรุงไทย สาขาโลตัสนครศรีธรรมราช เลขที่บัญชี 7790 - 14- 5797  ชื่อบัญชี  บจก.บีเอ็มซี 1999 หาก โอนเงินเสร็จแล้วโทรแจ้งได้ที่เบอร์เดิม 090-642-1811 (อุมาพร) (ขอข้อมูลเวลา+ยอดที่โอนด้วยนะค่ะ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ เพราะบางวันมีหลายท่านที่โอนเข้ามายอดตรงกันค่ะ)

สำหรับการส่งแบบ พกง. (ค่าจัดส่ง150บาท) ท่านสามารถสั่งสินค้าได้ทันที เสร็จแล้วรอจดหมายจากไปรษณีย์ไทยแจ้งให้ไปรับของ ได้เลยค่ะ  พกง. รับของภายใน 1-2 วันโดยบริษัทไปรษณีย์ไทย