[ใหม่] ผูกดวง ด้ายผูกดวงพระอาจารย์โรจน์ เสริมดวงให้เข้าคู่ เรียกคู่ให้กลับมา ฝากดูดวงฟรี

684 สัปดาห์ ที่แล้ว - อ่างทอง - คนดู 1,505
รายละเอียด

ท่านสามารถชมภาพ และ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://kaytsehoroscope.shopup.com/

 

ด้ายผูกดวง พระอาจารย์โรจน์   สายขาวร้อยเปอร์เซ็นครับ ใช้แล้วสบายใจได้เลย

    หากท่านมีคนที่รัก  มีคนที่จะรัก มีคนที่หมายปองอยากให้คบกันได้ คบกันดีๆ หรือมีคนที่อยากให้กลับมา มีปัญหาเรื่องทางใจ  เรื่องชีวิตคู่  ลองอ่านดูครับ  แต่หากปัญหานั้นต้องการคำตอบ อยากรู้ว่าเป็นแบบนี้จะต้องทำอย่างไร ใช้ได้ไหม หรือ มีเรื่องทุกข์ใจ ก็ลองโทรมาคุยกับลูกศิษย์สายตรงได้ตามเบอร์ 086-7605207 โทรได้ตลอดเวลาครับ

 

เกริ่นนำ

      บางครั้งดวงคู่ของคนเรามันก็ไม่แน่นอน  อาจจะได้รู้จักกันนิดหน่อยบ้าง  มากบ้าง ก็ตามแต่ดวงคนนั้นหรือจะได้พบเจอใครที่เคยเป็นคู่ของเขาในอดีตชาติหรือเปล่า   บางทีก็พูดยากนะครับ เอาเป็นว่าเปรียบเทียบง่ายๆดีกว่า  ดวงคนเราเกิดมาหลายชาติ ก็มีคู่หลายคู่  พอมาชาตินี้ กำลังคบคนๆปัจจุบันอยู่ แต่เราหรือเขาอาจไปเจอคู่ของเขาในอดีตชาติใดชาติหนึ่ง มันก็ทำให้มีผลกระทบกับคู่ที่กำลังคบอยู่  อย่างแฟนบางคนนอกใจ หรือ มีเหตุอะไรทะเลาะกันจากเรื่องที่เกี่ยวกับคนอื่น  หรือกรณีที่เลิกกันไปก็เพราะดวงเราหรือเขาอาจได้เจอคนใหม่ หรือดวงไม่แน่นพอ  ด้ายผูกดวงนี้ก็ใช้เพื่อให้ดวงเรากับเขานั้นคู่กันได้แน่นยิ่งขึ้น จะเรียกว่าเหมือนเสริมดวงเรากับเขาก็ได้ แต่เหนือกว่านั้นมากครับ  ใช้ได้ทั้งชายหญิง  ใช้ในคู่ที่กำลังคบอยู่ก็ดี ได้รักกันดีไม่มีนอกใจ  ใช้ในคนที่กำลังจะคบกันก็ดีช่วยเสริมดวงในการรู้จักกัน ใช้ในคนที่อยากให้กลับมาก็ดีช่วยเสริมสร้างดวงให้เขากับเราที่เคยคู่กันแล้วให้คู่กันอีก

 

ด้ายผูกดวง พระอาจารย์โรจน์สายขาว ร้อยเปอร์เซ็นครับ  พระคาถาที่พระอาจารย์ท่านใช้ บริกรรมปรกเสก เป็นคาถาผูกดวง เสริมดวงสายขาว สายเทพมหาพรหม  ไม่ใช่สายมืดนะครับ  ดังนั้นไม่มีผลอย่างทำให้ลุ่มหลงหน้ามืดตามัวอะไรแบบนั้น  แน่นอนว่าไม่มีผลกระทบข้างเคียงใดๆ  ซึ่งท่านไม่ต้องห่วงเรื่องพวกนี้เลยว่าใช้แล้วจะเกิดผลในทางไม่ดีอันใด   เนื่องจากเป็นการผูกดวงที่ทำให้เกิดความมีเมตตาต่อกัน เสริมดวงคู่ให้มีโชคด้านความสุข เกิดโชคดีต่อกัน มีความสุขอยากอยู่ด้วยกัน มีความคิดถึงต่อกัน  มีความอยากรู้จักกัน  เห็นหน้าแล้วสบายใจ  พูดคุยกันแล้วสบายใจครับ  เสริมดวงคู่ผูกดวงคู่ให้เป็นไปในทางที่ดี   ดังนั้นบูชาแล้วสบายใจได้เลยครับ

 

แจ้งอีกแล้วครับ

     เนื่องจากปัจจุบันมีหลายท่านไปหาพระอาจารย์  โดยหลายท่านนำปัญหาส่วนตัวต่างๆไปปรึกษาพระอาจารย์  ทั้งส่วนมากยังเป็นผู้หญิง  ซึ่งปัญหาบางอย่างไม่ค่อยเหมาะสมที่พระอาจารย์ท่านจะพูดนัก เรื่องบางเรื่องต้องสำรวมในการพูด แล้วท่านก็ยังมีกิจนิมนต์และกิจของสงฆ์ที่ต้องทำอยู่เป็นประจำใน  อีกทั้งเวลาดูดวงหรือการปรกเสกต่างๆท่านจะทำเฉพาะเวลากลางคืน เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับท่านและเป็นเวลาที่ดวงแข็งที่สุด  พระอาจารย์ท่านจึงขอให้ ฝากวันเดือนปีที่จะดูดวงหรือปรึกษาเรื่องต่างๆกับลูกศิษย์ก่อน พระอาจารย์ท่านยินดีช่วยเหลือ และ ยินดีดูดวงให้ฟรีเหมือนเดิมครับ  แต่ท่านอยากให้มันอยู่ในความสมควร จึงเรียนขอให้ท่านโทรถามลูกศิษย์ก่อนนะครับ ปรึกษาก่อนเพื่อให้ลูกศิษย์ถ่ายทอดกับพระอาจารย์ในคำที่เหมาะสม ในความจริงแล้วลูกศิษย์ก็มีความรู้ดี  และสามารถให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับท่านได้  ซึ่งก็เป็นคุณไผ่ ที่หลายท่านรู้จักดีคอยรับสายอยู่แล้วครับ โทรคุยกับลูกศิษย์สายตรงได้ตามเบอร์ 086-7605207  ได้ตลอดเวลาครับ

 

ก่อนอื่นต้องเริ่มแจ้งให้ทราบก่อนครับ

    เนื่องจากมีผู้บูชาจำนวนมากที่ไม่ประสงค์จะบอกชื่อจริงเพื่อใช้ในการจัดส่งไปรษณีย์  ขอบอกว่าไม่เป็นไรครับ เราเข้าใจว่าหลายท่านบูชาเพราะปัญหาส่วนตัวต่างๆ  ดังนั้นไม่จำเป็นต้องบอกชื่อจริง  แจ้งชื่อเล่นให้เขียนเพื่อจัดส่งไปรษณีย์ได้ครับ ข้อมูลที่ต้องการใช้ในการบูชามีเพียง  ปีเกิดไทยของผู้บูชา เท่านั้นครับ

 

พระอาจารย์โรจน์

     ทุกวันพระอาจารย์ท่านอยู่อย่างสมถะ ในกุฏิเล็กๆ ไม่ติดแอร์ ท่านบอกพระไม่ควรอยู่อย่างสบายจนเกินไป  พระมีหน้าที่ศึกษาธรรมไม่ใช่ มาอยู่สบายในกุฎิใหญ่โต พระอาจารย์พูดเสมอว่าถ้าจะทำบุญให้ไปทำวัดเล็ก วัดจนๆ  วัดมีโบสถ์  มีศาลา พอแล้ว  แม้พระอาจารย์ค่อนข้างดุ แต่ในหมู่ลูกศิษย์ท่านก็ให้ความช่วยเหลือตลอด ทุกวันนี้การปรกเสกด้ายผูกดวง ท่านก็ปรกเสกให้แต่พอใช้ ปรกเสกครั้งละไม่มาก  ไม่ได้ปรกเสกเป็นร้อยเป็นพันเป็นหมื่น  เหมือนที่เราเคยเห็น แม้การปรกเสกครั้งหนึ่งต้องใช้เวลาเป็นส่วนตัวถึงหนึ่งคืน แต่ท่านก็ยังปรกเสกเป็นเส้นๆไป มากที่สุดคือ 12เส้น( ตามกำลังนักษัตร ) ในหนึ่งวัน  ท่านมั่นใจได้เลยว่าทุกเส้นผ่านมือพระอาจารย์อย่างดีทุกเส้น  และ ทุกเส้นก่อนลูกศิษย์จะรับด้ายผูกดวงไป ท่านจะปรกเสกอีกครั้งหนึ่งก่อนส่งให้กับมือลูกศิษย์  อย่างที่บางท่านเห็นให้ภาพ พระอาจารย์ตั้งใจทำมากครับ นอกจากนี้พระอาจารย์ยังได้ให้ลูกศิษย์เรียบเรียงคาถาของพระอาจารย์ให้แก่ผู้บูชา  เพราะท่านบอกว่าการปรกเสกจะสมบูรณ์ที่สุด เมื่อผู้บูชาไปสวดคาถาบางอย่างอีกทีหนึ่ง  อีกอย่างอาจารย์ท่านเสกอะไรท่านจะใช้คาถาสำหรับสิ่งนั้นๆ และเสกเป็นอย่างๆไปครับ

 

ศาสตร์

     ด้ายผูกดวงนี้ ไม่ได้เป็นศาสตร์สายมืดหรืออะไรนะครับ  ก็เป็นสายพระ สายหลวงพ่อแบบการปรกเสกสิ่งมงคลต่างๆนี่ล่ะครับ  แต่จะเป็นการเสริมดวงที่เน้นเป็นจุดๆไป  เพราะนอกจากการปรกเสกด้ายแล้วก็จะมีคาถาให้ท่านไปบริกรรมอีกนิดหน่อย  หรือจะบอกว่าเป็นการเสริมดวงที่เน้นเป็นคนๆไปครับ

 

การใช้

    ใช้ไม่ยากครับ ท่านได้ไปพร้อมคาถา ท่านทำคนเดียวเป็นส่วนตัวท่านเองนะครับ ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องให้ใครมามีส่วนร่วมด้วย  คาถาก็บริกรรมในครั้งแรก ก็พอแล้ว  และ ท่านก็ผูกด้ายไว้กับอะไรก็ได้ครับที่ใกล้ตัวท่าน  ทั้งนี้มีวิธีใช้ที่เรียบเรียงมาจากพระอาจารย์ให้ท่านด้วยครับ

 

ประสบการณ์

     ช่วงนี้มีประสบการณ์ใหม่ๆเข้ามามาก  เดี๋ยวคงต้องทำเว็บไซด์  แน่นอนครับ  ..........

     ผมเคยพิมพ์เรื่องราวแบบยาวไปแล้วครับ  บางท่านคงเคยเจอ  เลยตอนนี้สรุปดีกว่า 

ประสบการณ์ย่อๆจากผู้บูชาครับ เพิ่มเติม เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวขอใช้ชื่อสมมุตินะครับ

 

1.  คุณศิริมีปัญหากับแฟนบ่อยครั้ง ทั้งที่คุณศิริก็เป็นคนทำบุญทำทานไม่ขาด  มีโอกาสก็ทำอยู่เสมอ แต่แฟนคุณศิริก็มีนอกมีในอยู่ตลอด  ตัวคุณศิริเองก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่เป็นอยู่  ก็อยู่อย่างทนๆต่อไป  จนคุณศิริได้มาเจอกับเรื่องราวของการผูกดวง จึงได้ค้นหาทางอินเตอร์เน็ต และได้มาเจอกับเรื่องราว ของด้ายผูกดวง จึงได้บูชาและขอดูดวงคู่ว่าเป็นอย่างไร  คำตอบ ของการดูดวงก็คือดวงของคุณศิริสูงกว่าดวงขอแฟนคุณศิริมาก ดวงไม่เข้ากันพอแฟนคุณศฺริมีดวงเนื้อคู่เข้ามา ทำให้ดวงของแฟนคุณศิริไปเข้าคู่กับคนอื่นมากกว่า  แต่หลังจากที่คุณศิริได้บูชาและบริกรรม ผ่านไปราวหนึ่งเดือน แฟนคุณศิริจากเป็นคนอารมณ์ร้อนแบบเวลาคุณศิริพูดอะไรนิดหน่อยก็ขึ้นเสียงเลย และออกไปมีนอกมีในบ่อย ก็มาอยู่บ้านปกติแล้วก็ใจเย็นลงอย่างที่ไม่เคยเป็น

 

2.  อันนี้นานแล้วครับ   ..แฟนเพื่อนผมไปมีคนใหม่  และเขาก็พยายามแทบทุกอย่างให้แฟนเขากลับมา  ทั้งร้องไห้ไปคุย ทั้งง้อ  ทั้งไปหาหมอดูขอวิธีแก้ (หมอดูก็ให้ไป ถวายสังฆทาน 9 ชุด  ปล่อยปลามากกว่าอายุ อะไรแบบนี้ครับ)  แต่ก็ไม่เป็นผล  ผมเห็นเขาเศร้าเสียใจ ก็เลยพาไปหาอาจารย์  ที่ผมรู้จักและ เคยสักยันต์กับท่าน  ก็คิดว่าคำพูดของพระจะช่วยให้มันคิดอะไรได้ดีขึ้นบ้าง ก็คุยไปคุยมา หลวงพ่อก็แนะแนวทางประมาณว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ  แต่อย่างไงก็ขอให้หลวงพ่อช่วย  หลวงพ่อเลยบอกให้พรุ่งนี้ค่อยมาหาใหม่  พออีกวันไปหาท่าน ท่านก็ให้ด้ายแปลกๆมา  และก็ให้คาถา  เพื่อนผมก็เอาไปใช้  หลังจากนั้นหนึ่งเดือน  แฟนก็มาขอคืนดี  เพราะมีปัญหากับอีกคนเป็นประจำ  และก็บอกคิดถึงเพื่อนผมตลอด

 

     ความจริงหากท่านมีคู่อยู่ก็นำไปบูชาเสริมดวงก็จะดีมากๆครับ ไม่จำเป็นต้องรอมีปัญหา ก็ป้องกันปัญหาไว้ดีกว่า  หรือท่านหมายปองใครไว้ก็เอาไปใช้จะดีขึ้นมากๆครับ  มีแฟนอยู่คบกันอยู่ก็บูชา เสริมดวงให้ดี ให้แน่นยิ่งๆขึ้นไป  เดี๋ยวนี้คนเรามีนอกใจบ่อย  บูชาไปช่วยเสริมสิ่งต่างๆในชีวิตคู่ให้ดีขึ้นก็ดีนะครับ  หรือท่านใดกำลังจะคบใครอยู่ก็นำไปบูชาก็จะดีมากๆเสริมดวงให้เข้าคู่กันครับ

 

สนใจบูชา  ด้ายผู้ดวง พระอาจารย์โรจน์   บูชา หนึ่งเส้น  200 บาทครับ มีพร้อมคาถาและวิธีบูชาให้ครับ  จัดส่ง EMS บวกเพิ่ม 50 บาทต่อครั้งครับ  โทร 086-7605207  ศิษย์สายตรงพระอาจารย์โรจน์ ( ไผ่ )สายตรงพระอาจารย์โรจน์มีที่นี่ที่เดียวครับ รายได้ส่วนหนึ่งนำไปบริจาคสมทบทุนการสร้างกำแพงวัดหลวงวัง  ตำบลแสวงหา  อำเภอแสวงหา  จังหวัดอ่างทอง

 

บัญชี

ธนาคาร กสิกรไทย สาขา อ่างทอง   เลขที่บัญชี 222-2-29352-1  ชื่อบัญชี กานดา รังสิโย