[ใหม่] แผ่นรองที่นอนนาโนเพื่อสุขภาพ Nano Life Mattress (PERFECT)

547 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 126
รายละเอียด

แผ่นรองที่นอนนาโนเพื่อสุขภาพ Nano Life Mattress (PERFECT)

 

ราคาปกติ 43,800 บาท สนใจราคาพิเศษ Tel.086-3475379

ด้วยสิทธิบัตรหนึ่งเดียวโดยผู้เชี่ยวชาญการผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ระดับโลก(UCIMK) และมาตรฐานจาก SGS : ISO9001(2008) ไม่มีส่วนประกอบของโลหะที่เป็นอันตราย และได้ใบรับรอง(UKAS) จากประเทศอังกฤษ


3 พลังงานจากธรรมชาติ
- พลังงานจากรังสีฟาร์-อินฟาเรด
- พลังงานจากสนามแม่เหล็ก
- พลังงานไฟฟ้าประจุลบ


“การนวดลึกผ่อนคลายถึงระดับเซล หลับสบายพักผ่อนได้เต็มที่ กายบริหารโดยที่ไม่ต้องใช้กำลัง ลดการปวดอักเสบตามข้อและกล้ามเนื้อ เสริมความงาม ลดริ้วรอยหุ่นเพรียวบาง สร้างความสมดุลระบบภูมิต้านทาน ฮอร์โมน เอนไซม์ กรดด่างที่พอดีป้องกันและบรรเทาโรคเรื้อรั้งต่างๆ”


หลักการทำงาน : เมื่อคุณนอนหลับมันจะทำการเชื่อมต่อกับร่างกายของคุณกระต้นจุดต่างๆบนร่างกายทั้งหม โดยจะนำพลังงานไหลผ่านไปยังจุดสำคัญบนร่างกายและเพิ่มการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการทำงานของเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ รวมทั้งเพิ่มความแข็งแรงให้กับสุขภาพโดยรวม


ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นข้างต้น แผ่นรองที่นอนนาโนจึงมีความจำเป็นสำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพ และคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ ชะลอความแก่ และการเสื่อมของร่างกาย เพื่อคงสุขภาพที่ดีและความแข็งแรงให้ยาวนาน


แผ่นรองที่นอนเพื่อสุขภาพ นาโนไลฟ์
สินค้านาโนไลฟ์ แผ่นรองเพื่อสุขภาพ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีด้านการแพทย์จึงได้นำเอาพลังงานธรรมชาติมาช่วยบำบัดอาการต่าง ๆ และเป็นที่ยอมรับว่า รังสีฟาร์อินฟาเรด ประจุไฟฟ้าลบ และสนามแม่เหล็ก สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยได้เป็นอย่างดี 3 ชนิดนี้ทำงานแตกต่างกันแต่สามารถเอามาผสมผสานกันลงตัว ทำให้เกิดเป็น นาโน ไลฟ์ แผ่นรองที่นอนเพื่อสุขภาพ ช่วยทำอะไรบ้าง
1. ผ่อนคลาย และเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ, กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื้อใหม่ให้กับบาดแผล, เร่งการเผาผลาญแลกเปลี่ยนระหว่างเลือดและเนื้อเยื่อในร่างกาย


2. ช่วยปรับสภาพความเป็นกรด, กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว, ช่วยฟอกโลหิต,
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของปอด, เพิ่มความยืดหยุ่นของหลอดเลือด, บรรเทา
อาการซึมเศร้า, เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน, ปรับระบบประสาทอัตโนมัติ ลดความเครียด


3. ลดอาการปวดศีรษะไมเกรน, กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต, ควบคุ้มความดันโลหิต, ลดอาการบวม ฟกซ้ำ และการอักเสบ


แผ่นรองที่นอนนาโนเพื่อสุขภาพ ได้ผ่านการตรวจสอบและรับประกันว่ามีคุณภาพ ปลอดภัย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่รวม 3 คุณภาพไว้ใน 1 เดียว สร้างความ
สมดุลให้กับระบบภูมิต้านทาน ซึ่งจะนำสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีไปสู่ตัวคุณและครอบครัว


โทรมาเช็คสินค้าก่อนโอนเงิน ค่าส่ง EMS 100 บาทค่ะ

สนใจติดต่อ 086-3475379 คุณ สุภัสสรณ์

ดูข้อมูลเพิ่มเติม www.creamserum4u.lnwshop.com