[มือสอง] vitara 3 d เครื่องหัวฉีด เกียร์ธรรมดา สีขาว ยกสูง 3นิ้วยางใหญ่ ติดแก็สlpg ( Versus เพิ่งติดได้ 2 สัปดาห์) ติดกันถังใต่้ท้อง หน้า และหลัง ดูรถได้ที่ ถนนราชพฤกษ์ พระราม 5

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 290

265,000 ฿

  • vitara 3 d เครื่องหัวฉีด เกียร์ธรรมดา สีขาว ยกสูง 3นิ้วยางใหญ่ ติดแก็สlpg ( Versus เพิ่งติดได้ 2 สัปดาห์) ติดกันถังใต่้ท้อง หน้า และหลัง ดูรถได้ที่ ถนนราชพฤกษ์ พระราม 5 รูปที่ 1
  • vitara 3 d เครื่องหัวฉีด เกียร์ธรรมดา สีขาว ยกสูง 3นิ้วยางใหญ่ ติดแก็สlpg ( Versus เพิ่งติดได้ 2 สัปดาห์) ติดกันถังใต่้ท้อง หน้า และหลัง ดูรถได้ที่ ถนนราชพฤกษ์ พระราม 5 รูปที่ 3
  • vitara 3 d เครื่องหัวฉีด เกียร์ธรรมดา สีขาว ยกสูง 3นิ้วยางใหญ่ ติดแก็สlpg ( Versus เพิ่งติดได้ 2 สัปดาห์) ติดกันถังใต่้ท้อง หน้า และหลัง ดูรถได้ที่ ถนนราชพฤกษ์ พระราม 5 รูปที่ 4
  • vitara 3 d เครื่องหัวฉีด เกียร์ธรรมดา สีขาว ยกสูง 3นิ้วยางใหญ่ ติดแก็สlpg ( Versus เพิ่งติดได้ 2 สัปดาห์) ติดกันถังใต่้ท้อง หน้า และหลัง ดูรถได้ที่ ถนนราชพฤกษ์ พระราม 5 รูปที่ 5
  • vitara 3 d เครื่องหัวฉีด เกียร์ธรรมดา สีขาว ยกสูง 3นิ้วยางใหญ่ ติดแก็สlpg ( Versus เพิ่งติดได้ 2 สัปดาห์) ติดกันถังใต่้ท้อง หน้า และหลัง ดูรถได้ที่ ถนนราชพฤกษ์ พระราม 5 รูปที่ 6
รายละเอียด

vitara 3 d เครื่องหัวฉีด เกียร์ธรรมดา สีขาว
ยกสูง 3นิ้วยางใหญ่
ติดแก็สlpg ( Versus เพิ่งติดได้ 2 สัปดาห์)
ติดกันถังใต่้ท้อง หน้า และหลัง
ดูรถได้ที่ ถนนราชพฤกษ์ พระราม 5