[ใหม่] รับจ้างโพสเว็บบอร์ด รับจ้างส่งอีเมล์ เพื่อเพิ่มยอดขายในธุรกิจของคุณ

691 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปราจีนบุรี - คนดู 147
  • รับจ้างโพสเว็บบอร์ด รับจ้างส่งอีเมล์  เพื่อเพิ่มยอดขายในธุรกิจของคุณ รูปที่ 1
รายละเอียด

PostSmile รับจ้างโพสเว็บบอร์ด รับจ้างส่งอีเมล์ รับทำ Marketing ออนไลน์ เพื่อโปรโมทธุรกิจของคุณ เพื่อกระตุ้นยอดขายในธุรกิจของคุณ
มี packaged ให้เลือกหลาย packaged ที่นี่

รายละเอียดเข้าชมได้ที่  เว็บไซต์  http://postsmile.siam2web.com/


โพสเว็บบอร์ด คืออะไร ?                                        
โพสเว็บบอร์ด เป็นวิธีการโปรโมทสินค้า และ บริการ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ที่ประหยัด ตรงกลุ่มเป้าหมาย และคุ้มค่ามากที่สุด เมื่อเทียบกับวิธีอื่น ๆ เพราะเว็บบอร์ดโดยส่วนใหญ่
จะเปิดให้โปรโมทสินค้าฟรี ส่วนผู้ซื้อสามารถเลือกสินค้าได้ตรงตามหมวดเป้าหมายที่สุด ดังนั้น จึงถูกใจทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายเป็นอย่างมาก แต่อุปสรรค์ที่สำคัญสำหรับนักขาย
คือ ต้องเสียเวลาโพสที่ค่อนข้างมาก ยุ่งยาก และรำคาญใจพอสมควร โดยเฉพาะการโพสให้ติดบน Search Engine ดังๆ ดังนั้นเพื่อความมั่นใจว่าสินค้าของคุณ จะติดอันดับหน้า 1 และ 2
บน Google ขอให้เป็นหน้าที่ของเรา PostSmile ครับ
.
     Post Webboard  โพสเวบบอร์ดในประกาศซื้อขาย  เป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง  โดยการเข้าไปแนะนำสินค้า   และบริการใน Webbord
หมวดซื้อขาย ของ Website ใหญ่ๆ ทั่วประเทศ เช่น Pantip, mthai, sanook, tarad, be2hand ฯ, plazapost, thai4promotion, thailandsme, market.postjung  และอื่น ๆ
.
     การ Post webboard โพสเวบบอร์ด ที่ถูกวิธีนอกจากจะเป็นการ โปรโมทสินค้า โปรโมทเวบไซต์ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางขึ้น ยังสามารถกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี
ในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน   นอกจากนี้การ โพสเวบบอร์ด ที่ถูกวิธีนั้น จะมีผลทำให้ Website ของท่านมีโอกาส ติด Google ด้วย

Email marketing คืออะไร ?

เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบออนไลน์  ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแบบไดเร็กเมล์ในรูปแบบของอีเมล์นั่นเอง  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการ  ประชาสัมพันธ์, โฆษณา, หรือเผยแพร่ ข้อมูลข่าวสาร
ให้กับกลุ่มเป้าหมายในรูปแบบข้อมูลแบบ text หรือ html โดยผู้ส่งจะส่งข้อมูลเหล่านั้น ไปยังที่อยู่อีเมล์ของผู้รับเป้าหมาย อาจจะส่งครั้งละ จำนวนน้อยๆ ถึงคราวละมากๆ สำหรับในประเทศไทยแล้ว
มีแนวโน้มการใช ้ Email marketing เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะ ว่า ถูก สะดวก และรวดเร็ว ตรงกลุ่มเป้าหมาย และยังมีผลตอบรับค่อนข้างเร็ว

รายละเอียดเข้าชมได้ที่  เว็บไซต์  http://postsmile.siam2web.com/
Call : 087-9405812